A Magical Night With ANDREA BOCELLI The World's Most Beloved Tenor

คอนเสิร์ต

A Magical Night With ANDREA BOCELLI The World's Most Beloved Tenor

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558, 10:00 น.

แชร์
A Magical Night With ANDREA BOCELLI The World's Most Beloved Tenor
?rel=0&autoplay=1" frameborder="0" allow="autoplay; encrypted-media" allowfullscreen>

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558

  • สำหรับผู้เข้าชมปกติ ประตูเปิดเวลา 19.30 น.
  • การแต่งกายสำหรับเข้าชมการแสดง :
    • สุภาพสตรี : Cocktail Dress
    • สุภาพบุรุษ : Casual Smart
  • การแสดงเริ่มเวลา 20.30 น.
  • ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี เข้าชมการแสดงในครั้งนี้
  • ที่นั่งด้านหน้า จำหน่ายเป็นชุดๆละ 8 ที่นั่ง พร้อมดินเนอร์ ราคาชุดละ 1,000,000.- บาท สนใจติดต่อ โทร. 081 820 8910 หรือ 085 395 4245

รายละเอียด

มหานคร จับมือเฟรชแอร์
สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่
กับการเยือนไทยครั้งแรกของ “อันเดรอา โบเชลลี” สุดยอดศิลปินโอเปร่าระดับโลก

“โครงการ มหานคร” โดย บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เฟรชแอร์  เฟสติวัล จำกัด จัดงานเฉลิมฉลองอาคารมหานครสู่จุดสูงสุด 314 เมตร ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ในคอนเสิร์ต MAHANAKHON A MAGICAL NIGHT WITH ANDREA BOCELLI : THE WORLD’S MOST BELOVED TENOR ครั้งแรกกับการมาเยือนไทยของ “อันเดรอา โบเชลลี” สุดยอดศิลปินโอเปร่าระดับโลกที่จะมาสร้างความตราตรึงใจในค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมศิลปินรับเชิญ เดวิด ฟอสเตอร์ และนักร้องเสียงทรงพลังอีกมากมาย ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

การจัดแสดงคอนเสิร์ต “MAHANAKHON A MAGICAL NIGHT WITH ANDREA BOCELLI : THE WORLD’S MOST BELOVED TENOR”  ซึ่งถือเป็นการมาเยือนไทยครั้งแรกของ “อันเดรอา โบเชลลี” สุดยอดศิลปินโอเปร่าระดับโลกชาวอิตาเลียน ที่พร้อมจะมาสร้างความตราตรึงใจในค่ำคืนสุดพิเศษ ด้วยการขับร้องบทเพลงอันโด่งดัง อาทิ Time To Say Goodbye (Con Te Partirò), The Prayer, Nessun dorma, Besame mucho ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมี เดวิด ฟอสเตอร์  (David Foster) ศิลปินรับเชิญ เจ้าของ 15 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ด และยังเป็นโปรดิวเซอร์มือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับโลกมากมาย มาพร้อมกับศิลปินสาวเสียงทรงพลัง อาทิ แคทเธอรีน แม็คฟี (Katharine McPhee) นักร้องสาวเสียงดีจากเวทีการประกวด American Idol , แจ็คกี้ อีแวนโค่ (Jackie Evancho) สาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ จากเวที America’s Got Talent รวมถึง มาเรีย อะเลย์ดา (Maria Aleida) และศิลปินคาริสม่า (Carisma)” โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย คณะผู้จัดคอนเสิร์ตฯ จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 60 พรรษา 2 เมษายน 2558

“ทั้ง นี้ อันเดรอา โบเชลลี ในวัย 57 ปี เป็นที่รู้จักในฐานะนักรัองอิตาลี โดยเป็นทั้งนักร้องเสียงสูงโอเปร่า และแนวเพลงคลาสสิค มีผลงานเพลง 6 เพลงโอเปร่าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ La Bohème, Il Trovatore, Werther, Pagliacci, Cavalleria Rusticana  และ Tosca นอกจากนี้ ยังมีอัลบั้มเพลงคลาสสิคและเพลงป๊อบ ที่มียอดขายกว่า 55 ล้านแผ่นทั่วโลก  โดยในปี 2007 เขามีผลงาน วิแวร์ : เดอะเบสท์ออฟ (Vivere : The Best of) ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวมเพลงยอดนิยมของอันเดรอา โบเชลลี  อาทิ "Time To Say Goodbye" ที่ร้องคู่กับซาราห์ ไบรท์แมน (Sarah Brightman) นักร้องโซปราโน่ระดับโลก และเพลง "The Prayer" ที่ร้องคู่กับ เซลีน ดิออน โดยมีดีวีดีบันทึกการแสดงสดออกจำหน่ายในรูปแบบพิเศษในอัลบั้ม ดีสอาร์สเปเชียลไทม์ ของเซลีน ดิออน อีกด้วย และล่าสุด อันเดรอา โบเชลลี ยังได้รับเกียรติสูงสุดให้เป็นผู้ขับร้องเพลงประจำงาน World Expo Milano 2015 ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศอิตาลีในเดือนพฤษภาคมนี้อีกด้วย”

ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์คอนเสิร์ตระดับโลก MAHANAKHON A MAGICAL NIGHT WITH ANDREA BOCELLI : THE WORLD’S MOST BELOVED TENOR” ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558 เวลา 20.30 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 25,000 บาท และ 12,000 บาท ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 ที่นั่งเท่านั้น เริ่มจองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262 3456

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com พร้อมสำรองที่นั่งกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ที่เบอร์ 081-820 8910 และ 085-395 4245