(BSO) การแสดงดนตรีนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 2560 : Andrey Gugnin, Piano

คอนเสิร์ต

(BSO) การแสดงดนตรีนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 2560 : Andrey Gugnin, Piano

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560, 10:00 น.

แชร์
(BSO) การแสดงดนตรีนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 2560 : Andrey Gugnin, Piano

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560

ส่วนลดพิเศษ
ลด 50% 2 ท่าน สำหรับนักเรียนและนักศึกษา โปรดแสดงบัตรวันซื้อและวันเข้าชม


- ลูกค้าทรูการ์ด และลูกค้าทรูทั่วไป รับส่วนลด 20% ทุกราคาบัตร ที่จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 60
เพียงกด *878*8560# กับเจ้าหน้าที่
- 1 ท่าน สามารถรับสิทธิ์ส่วนลดได้สูงสุด 4 ใบ
- รายละเอียดเพิ่มเติม www.trueyou.com

รายละเอียด

การแสดงดนตรีคลาสสิก น้อมรำลึกในพระกรุณาธิคุณสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ ร่วมกับกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม
จัดคอนเสิร์ตรายการ Andrey Gugnin, Piano”
เชิญศิลปินเดี่ยวเปียโนรุ่นใหม่และผู้อำนวยเพลงชาวรัสเซีย ร่วมกับวง RBSO
แสดงวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้  เวลาสองทุ่ม ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

---------------------------------

 
วง RBSO นำเสนอเพลงคลาสสิกแนวโรแมนติคที่ได้รับความนิยม ผลงานประพันธ์ของคีตกวีผู้ยิ่งใหญ่ ร่วมด้วยศิลปินเดี่ยวเปียโนและผู้อำนวยเพลงชาวรัสเซียทั้งรายการ

เริ่มด้วยผลงานของรัคมานินอฟ คือ Barcarolle in G Minor for Bayan solo ซึ่งเป็นเพลงพื้นเมืองชาวเรือ เดิมแต่งขึ้นสำหรับเดี่ยวด้วยเปียโน แต่ครั้งนี้บรรเลงเดี่ยวด้วย Bayan (แอคคอเดียนของรัสเซีย)

จากนั้นเป็นผลงานเปียโนคอนแชร์โต้หมายเลข 3 ของรัคมานินอฟ หนึ่งในเปียโนคอนแชร์โต้ยอดนิยม แสดงถึงอัจฉริยภาพของผู้ประพันธ์ที่ได้รับยกย่องว่างานเปียโนของเขาล้วนมีทำนองที่ไพเราะ น่าฟังมาก  แต่เล่นยากมากๆ ท้าทายฝีมือผู้บรรเลงเดี่ยว Andrey Gugnin ศิลปินเดี่ยวเปียโนรุ่นใหม่ระดับซุปเปอร์สตาร์  เคยชนะการแข่งขันเปียโนทั้งในยุโรปและอเมริกาหลายครั้ง  ล่าสุดชนะเลิศการแข่งขันรายการ Sydney International  Piano Competition (2016)

ปิดท้ายผลงานซิมโฟนีหมายเลข 4 ของไชคอฟสกี  คีตกวีผู้ยิ่งใหญ่ ช่วงมีชีวิตอยู่ไม่ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมชาติ  มีชีวิตที่รันทดมาก จนเมื่อเสียชีวิตแล้ว เขากลับเป็นคีตกวีที่ชาวรัสเซียภูมิใจมากที่สุดคนหนึ่ง ซิมโฟนีบทนี้คือหนึ่งในซิมโฟนีที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 6 บทที่เขาแต่งขึ้น โดยแต่งในช่วงที่ชีวิตกำลังสิ้นหวังอย่างสุดขีด วงการและสังคมรุมกันต่อต้านงานเพลง  เกิดอาการคลุ้มคลั่งวิตกจริต  แต่สุดท้ายก็ตั้งสติและหวนกลับมาแต่งเพลงนี้ เมื่อนำออกแสดงครั้งแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เป็นหนึ่งในงานระดับมาสเตอร์พีช                                                

Yuri Medianik  เป็นผู้อำนวยเพลงชาวรัสเซียรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากในระดับนานาชาติ  เขาเป็น    ทั้งศิลปินเดี่ยวไวโอลิน  นักเดี่ยวแอคคอเดียนมือระดับอาชีพ  นอกจากงานแนวคลาสิกแล้ว ยังมีผลงานที่สร้างสรรค์ประเภท Crossover ในแบบลาติน แจ้ส  และร่วมสมัย  คอนเสิร์ตครั้งนี้ เขาเป็นทั้งผู้อำนวยเพลงและ ผู้บรรเลงเดี่ยว Bayan (แอคคอเดียน) นับเป็นคอนเสิร์ตที่พลาดไม่ได้