PIROMLAND presents Don Moen Live in Bangkok 2015

คอนเสิร์ต

PIROMLAND presents Don Moen Live in Bangkok 2015

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558, 10:00 น.

แชร์
PIROMLAND presents Don Moen Live in Bangkok 2015

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2558

รายละเอียด

บีอีซี – เทโร เชิญ “ดอน โมเอน” ผู้นำนมัสการระดับโลกเปิดคอนเสิร์ต
“ภิรมย์ แลนด์ พรีเซ้นท์ ดอน โมเอน ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” 6 ตุลาคมนี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ข่าวดี!สำหรับคริสต์ศาสนิกชนทุกท่าน เมื่อ บีอีซี–เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เชิญศิลปินผู้นำนมัสการชื่อดังระดับโลก “ดอน โมเอน” (Don Moen) มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “ภิรมย์ แลนด์ พรีเซ้นท์ ดอน โมเอน ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” (PIROMLAND presents Don Moen Live in Bangkok 2015) เปิดแสดงในวันอังคารที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้!!

ดอน โมเอน” เป็นผู้นำนักเทศน์ เขาเดินทางเทศนามาแล้วทุกทวีปทั่วโลก ดอน โมเอน เป็นนักดนตรีและเจ้าของผลงานเพลงแห่งความรัก ความหวังและกำลังใจ เขาเชื่อในพลังของการอธิษฐานและการเทศน์ที่เปิดประตูดวงใจที่เคยถูกปิดกั้น ซึ่งตัวเขาได้เคยกล่าวว่า “พระเจ้าให้เขาเกิดมาบนโลกนี้เพื่อรังสรรค์ผลงานเพลงในฐานะศิษยาภิบาลให้ผู้คนได้สัมผัสถึงการทรงสถิตย์ของพระเจ้า” ซึ่งเพลงนมัสการภาษาไทยที่คริสตชนชาวไทยร้องกันในโบสถ์หลายเพลงคือผลงานการแต่งของ “ดอน   โมเอน” ไม่ว่าจะเป็นเพลง ขอบพระคุณด้วยใจกตัญญู (Give Thanks), พระเจ้าทรงเลี้ยงดู (God will make a way), พระเจ้าแสนดี (God is good), โดยอำนาจความรัก (Power of your love)

การเดินทางมาเปิดแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้ของ ดอน โมเอน นับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ปี 2010 เขาได้เดินทางมาแล้วครั้งหนึ่ง และได้การตอบรับจากคริสตชนชาวไทยอย่างท่วมท้น บัตรคอนเสิร์ต Sold Out ภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งครั้งนี้เขาจะเดินทางมาพร้อมกับ เลนนี่ เลอบลองก์ (Lenny LeBlanc) คริสตชนนักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของเพลงดังอย่าง ทรีต เฮอ ไรท์ (Treat Her Right), แอนโธโลจี (Anthology), อันเชนท์ (Unchained) และ โฮป (Hope) เลนนี่ เลอบลองก์ จะมาเป็นแขกพิเศษร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับ ดอน โมเอน ในครั้งนี้อีกด้วย

บอย โกสิยพงษ์ ศิลปินนักแต่งเพลงชาวไทยหนึ่งในคริสตชนกล่าวว่า “ดอน โมเอน คือผู้นำนมัสการที่ชาวคริสต์ทุกคนรู้จักในบทเพลงของเขา เพลงของเขาเหมือนคำสอนของพระเจ้าที่ถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลงเพื่อนำไปสู่การฟื้นฟูจิตใจ เป็นสารถ่ายทอดความรักให้แก่กันและกัน ผมไม่พลาดแน่นอนครับในค่ำคืนแห่งการติดสนิทกับพระเจ้า อยากให้พี่น้องชาวคริสต์ทุกท่านได้ไปร่วมอิ่มเอมกันในครั้งนี้ครับ”   

คริสต์ศาสนิกชนจะมีโอกาสได้ร่วมในค่ำคืนแห่งการนมัสการพระเจ้า ในคอนเสิร์ต “ภิรมย์ แลนด์ พรีเซ้นท์ ดอน โมเอน ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” วันอังคารที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 2,100 / 1,700 (บัตรยืน) และ 900 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com และ www.bectero.com