MACHINE GUN KELLY HOTEL DIABLO WORLD TOUR IN BANGKOK

คอนเสิร์ต

MACHINE GUN KELLY HOTEL DIABLO WORLD TOUR IN BANGKOK

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร3,000 / 2,000
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562

รายละเอียด



“Machine Gun Kelly” เตรียมสาดความมันส์ในไทย
กับงาน HOTEL DIABLO WORLD TOUR 13 สิงหาคมนี้
 
สาวกสายแร็ปเตรียมร่างกายและพลังเสียงไว้ให้พร้อม เพราะผู้จัดไฟแรงมากคุณภาพ ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ ( iMe Thailand ) ร่วมกับ อินทัวร์ไลฟ์ (INTOUR LIVE) กำลังจะพา Machine Gun Kelly หรือ MGK แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังผู้ซึ่งได้รับการขนานนามว่าแร็ปได้รวดเร็วเหมือนปืนกลมาเยือนเมืองไทย เพื่อสาดความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ในงาน HOTEL DIABLO WORLD TOUR  วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
 
MGK แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันวัย 29 ปี เข้าสู่วงการดนตรีในปี 2008 ปัจจุบันขึ้นแท่นนักร้องขวัญใจสายฮิพและมีเพลงฮิตมากมาย ลุคแบดบอยและรอยสักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เขาโด่งดังทั่วโลกอย่างรวดเร็วและกวาดรางวัลมาการันตีคุณภาพนับไม่ถ้วน นอกจากฝีไม้ลายมือทางดนตรีจะเฉียบแหลมแล้ว ฝีมือทางการแสดงก็เพอร์เฟ็คไม่แพ้กันโดยก่อนหน้านี้เค้าเคยได้รับบทบาท Tommy Lee ในซรีย์ของ Netflix เรื่อง The Dirt  และล่าสุดเขาได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ กับการเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ระทึกบีบคั้นอารมณ์อย่าง Bird Box ของ Netflix ซึ่งนำแสดงโดย Sandra Bullock และเขายังเป็นนักแสดงที่กำลังถูกจับตามองในขณะนี้

เรียกได้ว่า ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะหยิบจับอะไร ก็เป็นที่สนใจจากแฟนๆ ทุกมุมโลก ครั้งนี้ถึงโอกาสที่แฟนชาวไทยจะได้สัมผัสตัวตนของเขาคนนี้ด้วยตัวเองในงาน HOTEL DIABLO WORLD TOUR แล้ว ในวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562 เวลา 20.30 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บัตร GA1 ราคา 3,000 บาท และ GA2 ราคา 2,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 27 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

ติดตาม และสอบถามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iMeThailand , Twitter และ Instagram: @iMe_TH หรือ www.intourlive.com