Mayday 2018 LIFE TOUR IN BANGKOK<br />五月天 LIFE [ 人生無限公司 ] 世界巡迴演唱會 - 泰國站

คอนเสิร์ต

Mayday 2018 LIFE TOUR IN BANGKOK五月天 LIFE [ 人生無限公司 ] 世界巡迴演唱會 - 泰國站

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร6,800 VIP PACKAGE / 4,800 / 2,800 / 1,800
แชร์
Mayday 2018 LIFE TOUR IN BANGKOK
五月天 LIFE [ 人生無限公司 ] 世界巡迴演唱會 - 泰國站

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561

สิทธิประโยชน์บัตร VIP:

  • ป้ายห้อยคอที่ระลึกพร้อมสายคล้องคอ Mayday
  • อัลบั้มรวมเพลงที่ดีที่สุดของ Mayday
  • แท่งไฟ Mayday (คละสี ขาว หรือดำ)
  • ถุงผ้า B'in music
*ท่านจะได้รับของที่ระลึกจาก VIP Package ณ จุด VIP Package Check-in ในวันแสดง

------------------------------------------------------------------

VIP票 包含:
編號員工卡(含工作帶)
best Collection
五月天專屬變色螢光棒
相信托特袋各一
VIP禮包將於演出當天於場館VIP櫃台發送



-----------------------------------------------------------------
Public Sale:
Public tickets go on sale on 22 July 2018 at 10:00 am. onward at all ThaiTicketMajor branches, call 0 2262 3838 or online at www.thaiticketmajor.com.
公開售票
公開售票時間為2018年7月12日 10:00 am (泰國時間)於全ThaiTicketMajor 據點 公開售票。請致電0 22623838或是www.thaiticketmajor.com.

• For online purchase through www.thaiticketmajor.com, online queueing starts from 9:00 am. Ticket sales begin at 10:00 am.
• Reservations through the call center are not available on 22 July between 10:00 am – 12:00 pm.
• Online purchases on 22 July between 10:00 am – 12:00 pm. can be made by credit card or debit card only.
• A maximum of 6 tickets may be purchased per transaction.
*Remark: ThaiTicketMajor branch at Maleenont Tower is open Monday to Friday 9:00 am - 5:00 pm. 
 *若於透過 www.thaiticketmajor.com購票網站購買,將於公開發售日9:00am開放 線上排序,正式售票於 10:00am. 開始
*於7/22 10:00-12:00 不開放經由電話訂票中心訂票
*於7/22 10:00-12:00 經由網站購票,僅能使用信用卡或是信用金融卡付款 *一次至多可購買6張票券
*請注意 ThaiTicketMajor據點-Maleenont Tower 營業時間為週一至週五 9:00 am -5:00pm

Note:
• Tickets purchased cannot be resold, refunded or exchanged.
• Tickets are the property of the Organizer and cannot be transferred or resold for commercial gain.  The resale of ticket(s) is prohibited. Organizer reserves the right to cancel the ticket with no prior notice and with no refund or other compensation.
• For more details, please visit https://goo.gl/kiuTgv
*購買之票券不得轉售,及退換票券 *票券為主辦單位保留認定票券合法性之最終解釋權。票券不得以任何形式加價轉售而非供自用,
無論加價名目為何。主辦單位有權取消票券入場權利並得不予退票或補償。 *上述未盡事宜,請參考 https://goo.gl/kiuTgv
 
Public Sale:
เปิดขายบัตรทั่วไปวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3838 และทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com 
公開售票
公開售票時間為2018年7月12日 10:00 am (泰國時間)於全ThaiTicketMajor 據點 公開售票。請致電0 22623838或是www.thaiticketmajor.com

 
เงื่อนไข
• สำหรับช่องทางจำหน่ายบัตรออนไลน์ สามารถกดรับคิวได้ตั้งแต่เวลา 9:00 น. เริ่มจำหน่ายบัตรเวลา 10:00 น.
• งดการจำหน่ายบัตรผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ในวันที่ 22 กรกฎาคม  เวลา 10:00 น. – 12:00 น.
• การซื้อบัตรผ่านทางออนไลน์ ในวันที่ 22 กรกฎาคม  เวลา 10:00 น. – 12:00 น. จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเท่านั้น
• ลูกค้า 1 ท่าน / 1 คิว / ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ
* หมายเหตุ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์สาขาอาคารมาลีนนท์เปิดทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ 9:00 น. - 17:00 น. 
  *若於透過 www.thaiticketmajor.com購票網站購買,將於公開發售日9:00am開放 線上排序,正式售票於 10:00am. 開始
*於7/22 10:00-12:00 不開放經由電話訂票中心訂票
*於7/22 10:00-12:00 經由網站購票,僅能使用信用卡或是信用金融卡付款 *一次至多可購買6張票券
*請注意 ThaiTicketMajor據點-Maleenont Tower 營業時間為週一至週五 9:00 am -5:00pm

ข้อควรทราบ
• บัตรคอนเสิร์ตไม่สามารถนำไปขายต่อ ขอคืนเงิน หรือ แลกเปลี่ยนใด ๆ ได้
• บัตรเป็นทรัพย์สินของผู้จัดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการแสดงไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรชมการแสดงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ ไม่คืนเงินทุกกรณี
• ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/kiuTgv
*購買之票券不得轉售,及退換票券 *票券為主辦單位保留認定票券合法性之最終解釋權。票券不得以任何形式加價轉售而非供自用,
無論加價名目為何。主辦單位有權取消票券入場權利並得不予退票或補償。 *上述未盡事宜,請參考 https://goo.gl/kiuTgv

รายละเอียด

วงร็อคไต้หวัน “เมย์เดย์” เตรียมระเบิดความมันส์ครั้งแรกในเมืองไทย
6 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1
กับคอนเสิร์ตใหญ่ “ไลฟ์ ทัวร์” ที่เปิดการแสดงมาแล้วกว่า 100 รอบ
พร้อมยอดผู้เข้าชมกว่า 4 ล้านคน

เปิดขายบัตร 22 กรกฎาคมนี้ ที่ไทยมิคเก็ตเมเจอร์



人生中最好的一天,一生活一場五月天!
--
五月天 LIFE [ 人生無限公司 ] 世界巡迴演唱會
MAYDAY 2018 WORLD LIFE TOUR
泰國站
正式開票: 2018年7月22日
————————————————
除官方售票連結
請勿相信及購買來路不明票券以免權益受損
.
更多售票訊息請關注:
相信音樂國際股份有限公司
五月天 Mayday

————————————————
วงร็อคอันดับ 1 ของไต้หวัน “เมย์เดย์” (Mayday) เจ้าของฉายา “เดอะ บีทเทิลส์ แห่งแดนมังกร” และ “ราชาแห่งการแสดงคอนเสิร์ตร็อค” เตรียมระเบิดความมันส์ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ประจักษ์ต่อสายตา กับเวิลด์ทัวร์ล่าสุด “ไลฟ์ ทัวร์” (Life Tour) ที่จะจัดเต็มโปรดักชั่นสุดอลังการ ทั้ง แสง สี เสียง ทะลุ ทุกโสตประสาท พร้อมสุดยอดการแสดงสดอันทรงพลังของพวกเขา ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1

ไลฟ์ ทัวร์ คือ เวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 10 ที่จัดเต็มแบบสุดๆ ของ 5 หนุ่ม เมย์เดย์ ซึ่งเปิดฉากกระหน่ำความมันส์ สร้างสถิติด้วยยอดผู้เข้าชมสูงสุดอย่างต่อเนื่อง กว่า 2 แสนคน ใน 2 รอบการแสดง ณ สนามกีฬารังนกปักกิ่ง (Beijing Bird’s Nest),2 แสนคน ใน 4 รอบการแสดง ณ เมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน, 2.5 แสนคนใน 10 รอบการแสดง ณ เกาะฮ่องกง, 2.6 แสนคน ใน 11 รอบการแสดง ณ เมืองเถาหยวน ประเทศไต้หวัน, 1.1 แสนคน ณ การแสดงทั้ง 7 รัฐในอเมริกาเหนือ, 4 แสนคน ในการแสดง ณ ปารีส ลอนดอน และยุโรป, 1.65 แสนคน ในการแสดง ณ เซี่ยงไฮ้ และพวกเขายังคงไม่หยุดมุ่งหน้าสร้างสถิติใหม่ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ณ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ รวมทั้งหมด 50 เมือง กับยอดผู้ชม 4 ล้านคน ทั่วยุโรป เอเชีย และ โอชีเนีย นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่จะถึงนี้ พวกเขายังได้ปักหมุด การแสดง ไลฟ์ ทัวร์ ครั้งแรกในเมืองไทย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญและมอบประสบการณ์ความมันส์ให้กับแฟนๆ ชาวไทย

การเดินทางมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของ เมย์เดย์ กับความรู้สึกผูกพันธ์ตั้งแต่ “เมย์เดย์ โนว่า ทรีดี” (Mayday NOWA 3D) ที่มีการทำซาวด์โพสโปรดักชั่นในเมืองไทย มิวสิควิดีโอเพลงสุดอมตะอย่าง สเต็ป บาย สเต็ป (Step by Step) ที่ถ่ายทำผ่านมหาสมุทรอินเดีย มหาสมุทรแอตแลนติก ไปจนถึงทวีปยุโรป และสหรัฐอเมริกา ซึ่งหนึ่งในซีนนั้นก็มีประเทศไทยปรากฏอยู่ด้วย พวกเค้ารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ในปี 2556 เคยมาทำมิวสิควีดีโอในประเทศไทย และในปีนี้ก็จะได้เดินทางกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรก "นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราจะไปเปิดคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก พวกเราหวังว่าจะได้เรียนรู้ภาษาไทยขั้นพื้นฐาน เพื่อโต้ตอบกับแฟนๆ ชาวไทย พวกเราจะแปลเนื้อเพลงเป็นภาษาไทย และพร้อมต้อนรับแฟนๆ ชาวไทยเข้าสู่คอนเสิร์ตของพวกเรา หวังว่าจะได้พบกับทุกคนที่คอนเสิร์ตนะครับ"

เมย์เดย์ เป็นวงร็อคที่ได้รับความนิยมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ มาอย่างยาวนาน สื่อต่างประเทศที่สำคัญอย่างเช่น ซีเอ็นเอ็น (CNN), บิลบอร์ด (Billboard) และบีบีซี ประเทศอังกฤษ ต่างยกให้พวกเขาเป็น “เดอะ บีทเทิลส์ แห่งแดนมังกร” คอนเสิร์ต ไลฟ์ ทัวร์ ได้บุกตรงเข้าสู่เวทีระดับนานาชาติอย่าง สนาม บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ (Barclays Center) ในนิวยอร์ก เอสเอพี เซ็นเตอร์ (SAP Center) ในซานโฮเซ ฮอนด้า เซ็นเตอร์ (Honda Center) ในลอสแองเจลิส แอร์ แคนาดา เซ็นเตอร์ (Air Canada Centre) ในโตรอนโต แอคคอร์โฮเทลส์ อารีน่า (AccorHotels Arena) ในปารีส และ โอทู อารีน่า (O2 Arena) ในลอนดอน ซึ่งเป็นจุดหมายที่นักดนตรีชื่อดังทั่วโลกใฝ่ฝัน แม้แต่ เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran), บรูโน่ มาร์ส (Bruno Mars), มาดอนน่า (Madonna), บียอนเซ่ (Beyonce) และ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ก็เคยฝากรอยเท้าเปิดการแสดงบนสถานที่เหล่านี้มาแล้ว และ เมย์เดย์ พร้อมแล้ว ที่จะพาคอนเสิร์ต ไลฟ์ ทัวร์ ไปสร้างประวัติศาสตร์อันน่าตื่นเต้นครั้งใหม่ในทุกมุมโลก

เพลงของ เมย์เดย์ อยู่เคียงข้างเหล่าแฟนๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน จนการไปชมคอนเสิร์ตของ เมย์เดย์ ถูกลิสต์ให้เป็นสิ่งที่ต้องทำครั้งหนึ่งในชีวิต หลังจากคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดเมื่อสามปีก่อน กับอัลบั้ม เดอะ เซคันด์ ราวด์ (The Second Round) ก็ได้มีกระแสเรียกร้องอย่างต่อเนื่องไม่หยุด จากแฟนๆ ทั่วโลก ที่อยากให้พวกเขากลับมาเปิดการแสดงอีกครั้ง

เมย์เดย์ เตรียมความพร้อมกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ด้วยทีมโปรดักชั่นมืออาชีพระดับโลกอย่าง ลีรอย เบนเน็ต (LeRoy Bennett) และทีมงานเซเว่น ดีไซน์ เวิร์ค (Seven.Design.Works.) ผู้เคยร่วมงาน กับศิลปินดังระดับโลกอย่าง พอล แมคคาร์ทนีย์ (Paul McCartney), เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) มารูน ไฟว์ (Maroon5), บรูโน มาร์ส (Bruno Mars), บิ๊กแบง (Bigbang) รวมไปถึงการแสดงในการแข่งขันระดับโลกอย่าง ซูเปอร์ โบว์ล (Super Bowl) นอกจากนี้ ยังมีทีมงานจากประเทศจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น และเยอรมนี เข้าร่วมออกแบบเพื่อสร้างประสบการณ์สุดอลังการ ตื่นตาตื่นใจ ให้แก่ผู้เข้าชมทุกคน

แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด เตรียมเปิดประสบการณ์ความมันส์กับ 5 หนุ่ม เมย์เดย์ กับคอนเสิร์ต “ไลฟ์ ทัวร์” (Life Tour) ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,800 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com หรือที่เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT

Facebook: imayday555
Instagram: imayday55555