(BSO) การแสดงดนตรีนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 2558 : Musicals Rock

คอนเสิร์ต

(BSO) การแสดงดนตรีนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 2558 : Musicals Rock

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2558, 10:00 น.

แชร์
(BSO) การแสดงดนตรีนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 2558 : Musicals Rock

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558

  • Bangkok Post 2 หัว รับส่วนลด 25% (2หัว/2ใบ) ตั้งแต่วันที่ 18/9/2015-21/10/2015 เฉพาะจุดจำหน่าย TTM 14 สาขาหลัก / โรงภาพยนตร์เมเจอร์ / อีจีวี และ จุดจำหน่ายเทสโก้โลตัส เท่านั้น
  • ชำระผ่านบัตร Master card รับส่วนลด 10% ไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่วันที่ 18/9/2015-21/10/2015 เฉพาะจุดจำหน่าย TTM 14 สาขาหลัก / โรงภาพยนตร์เมเจอร์ / อีจีวี / จุดจำหน่ายเทสโก้โลตัส / และเว็บไซต์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ เท่านั้น

รายละเอียด

 
หลังจากได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากการแสดงกับวง BSO ที่ผ่านมา Michael England ผู้อำนวยเพลงชาวอังกฤษที่มีชื่อในวงการละครเพลงเวสเอนต์ของลอนดอน ก็ได้กลับมาร่วม งานกับ BSO อีกเป็นครั้งที่ 4 ในรายการ BSO Musicals Rock อันอลังการครั้งนี้ ซึ่งเป็นการ นำเสนอเพลงดังทั้งแนวร๊อคและป๊อปจากละครเพลงแนวมิวสิคัลร๊อคยอดนิยมที่พลาดไม่ได้ พร้อมด้วยนักร้องรับเชิญที่กำลังมาแรงจาก เวสเอนต์ ถึง 3 คนคือ Jenna Lee-James, Rachael Wooding และ Oliver Tompsett รายการเริ่มด้วย Overture Mamma Mia! ของ ABBA และเพลงดังหลากหลายลีลาจาก มิวสิคัลเรื่องต่างๆ คือ I Don’t Know How To Love Him และ Heaven On Their Minds (Jesus Christ Superstar) ของ Andrew Lloyd Webber ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่า เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกของ การแสดงแบบ Rock-Musicals และ Buenos Aires (Evita), I Know Him So Well, One Night In Bangkok (Chess) และ Grease Medley ไฮไล้ท์ของการแสดงในครึ่งหลัง เป็นเพลงเด่นจาก มิวสิคัลร๊อคเรื่อง We Will Rock You ซึ่งนำเพลงจากวง Queen มาทำเป็นมิวสิคัล อาทิ Radio Ga Ga, Somebody To Love และ We Are The Champions ปิดท้ายด้วยเพลงจาก Mamma Mia! ของ ABBA


 
Michael England (ผู้อำนวยเพลงรับเชิญ) มีประสบการณ์มากมายในฐานะผู้อำนวยการด้านดนตรีให้กับละครเพลงหลายเรื่องในวงการเวสต์เอ็นของลอนดอนจากเรื่อง Les Misérables, The Phantom of the Opera และ The Producers Miss Saigon ผลงานที่โดดเด่นคือเป็นผู้อำนวยเพลงในเรื่อง Les Misérables ซึ่งออกแสดงที่ รอยัล อัลเบิร์ต ฮอล ในโอกาสครบรอบ 25 ปีของบริษัท Cameron Mackintoshs ผู้สร้างละคร เพลงที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในวงการ การแสดงครั้งนั้น ได้บันทึกเป็นดีวีดีออกเผยแพร่ทั่วโลก

Jenna Lee-James นักร้องสาวชาวสก็อตจากเมืองกลาสโกว์เริ่มเข้าวงการในบทของ Dorothy จากมิวสิคัล Wizard of Oz และหลังจากนั้นเธอได้ออกแสดงทัวร์ ทั่วประเทศ ในแถบสแกนดิเนเวียและสหรัฐอเมริกา เป็นนักร้องนำใน คอนเสิร์ต และมิวสิคัลหลายเรื่อง อาทิ Annie, The Boy Friend, Peter Pan, We Will Rock You คอนเสิร์ต Boogie Nights, Money, Money, Queen: A Symphonic Rock Spectacular, We Will Rock You

Oliver Tompsett มีผลงานร้องนำจากเรื่อง Kismet, West Side Story, Mamma Mia, Cats, Hairspray Musical Evita, We Will Rock You, Wicked และ Rock of Ages ล่าสุดได้รับบทนำใน ภาพยนตร์แนว มิวสิคัล ดรามาเรื่อง The Hard Way ซึ่งเพิ่งจบการ ถ่ายทำไปเมื่อเร็วๆ นี้

Rachael Wooding เป็นที่รู้จักกันดีในบทนำจากมิวสิคัลหลายเรื่อง อาทิ Saturday Night Fever (Apollo Theatre) และ Jersey Boys (Prince Edward Theatre) ได้ออกแสดง มิวสิคัลทัวร์ที่เยอรมนี เรื่อง Starlight Express และที่สหรัฐอเมริกาในเรื่อง Spirit of the Dance