OH WONDER live in Bangkok by VIJI CORP

คอนเสิร์ต

OH WONDER live in Bangkok by VIJI CORP

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2560 - วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2560

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง DND CLUB

  • clock-white

    ประตูเปิด 19.00 น.

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2560, 10:00 น.

แชร์
OH WONDER live in Bangkok by VIJI CORP

ผังการแสดง & รอบการแสดง

DND CLUB

ราคาบัตร

วันที่แสดง
เวลา
วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2560

หมายเหตุ

  • การซื้อบัตรออนไลน์ใช้ระบบคิว กดคิวได้ 9:50 น. เริ่มจำหน่ายบัตรคิวแรก 10:00 น. (First Come First Serve)
  • ในวันที่ 3 มิถุนายน 2560 10.00-12.00 น. ไม่จำหน่ายบัตรผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ และผู้ซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ต้องชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเท่านั้น
  • จำกัดการซื้อบัตรไม่เกิน 2 ใบ ต่อ 1 รายการ/ท่าน
  • การชำระด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจะมี convenience fee 3% ในทุกช่องทางการจำหน่าย
  • ผู้ถือบัตรจะเข้างานได้ ต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป กรุณาแสดงบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทางที่ประตูทางเข้า
  • หากทำบัตรสูญหาย ไม่สามารถเข้างานได้ในทุกกรณี

รายละเอียด


 
ดูโอซินท์ป็อปจากเกาะอังกฤษ Oh Wonder เกิดจากการรวมตัวของสองนักดนตรี ได้แก่ Josephine Vander Gucht ศิลปินสาวผู้มีเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมความสามารถด้านดนตรีคลาสสิก (เปียโน, ไวโอลิน) และ Anthony West โปรดิวเซอร์หนุ่มผู้มีประสบการณ์ในวงการดนตรีนอกกระแส เดิมทีทั้งคู่ก่อตั้งวงนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นโปรเจกต์เล็ก ๆ เปรียบเสมือนเป็นงานอดิเรก จนกระทั่งทั้งคู่มีโอกาสทำอัลบั้มชุดแรกในนาม Oh Wonder ซึ่งเต็มไปด้วยบทเพลงที่มีความสวยงามของเมโลดี้ และมีซิงเกิ้ลที่หลายคนคุ้นหูอย่าง Without You, Drive, Livewire ซึ่งล้วนแล้วเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในวงกว้าง
 
ในฐานะวงหน้าใหม่ ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของOh Wonder นั้นจัดคอนเสิร์ตเพียง 4 รอบ ได้แก่ ลอนดอน ปารีส นิวยอร์ค และ ลอสแอนเจลิส แต่กระแสตอบรับจากแฟนเพลงกลับเหนือความคาดหมาย หลังบัตรคอนเสิร์ตสามารถ sold out ได้ทั้ง 4 โชว์  ความสำเร็จครั้งนั้นเปิดโอกาสให้Oh Wonder เริ่มต้นออกทัวร์คอนเสิร์ตอย่างจริงจัง นอกเหนือจาก อเมริกา พวกเขายังเคยแสดงคอนเสิร์ตในหลาย ๆ ที่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย รัสเซีย และ เอเชีย โดยมียอดขายบัตรทั้งหมดสูงกว่า 83,000 ใบ
 
หลังอัลบั้มชุดแรกประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น Oh Wonder กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มชุดที่สอง 'Ultralife' โดยอัลบั้มชุดนี้ Josephine Vander Gucht และ Anthony West มีส่วนโปรดิวซ์แทบทุกกระบวนการ โดยอัลบั้มชุดนี้มีซิงเกิ้ลเด่น ๆ อาทิ 'Ultralife' และ 'Lifetimes' ที่มีการเพิ่มมิติทางดนตรีและลูกเล่นใหม่ ๆ แต่ยังคงเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างกลมกล่อม ที่สำคัญพวกเขาเริ่มหันมาเน้นเครื่องดนตรีอย่าง กีตาร์ เบส กลอง ให้มีบทบาทกับงานเพลงมากขึ้น ทำให้คอนเสิร์ตของ Oh Wonder มีความหลากหลายและความสดใหม่ ในขณะเดียวกันก็มีเมโลดี้อันสวยงาม ซึ่งเป็นจุดเด่นที่หลายคนหลงรัก