เพลงนี้มีรางวัล

คอนเสิร์ต

เพลงนี้มีรางวัล

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง ศาลาเฉลิมกรุง

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560, 10:00 น.

แชร์
เพลงนี้มีรางวัล

ผังการแสดง & รอบการแสดง

ศาลาเฉลิมกรุง

ราคาบัตร

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560

ลด 10% สำหรับสมาชิกเฉลิมกรุง

รายละเอียด

คอนเสิร์ต เพลงนี้มีรางวัล
รวมเพลงดังยอดเยี่ยมที่ได้รับรางวัลจากวงการเพลง
รางวัลแผ่นเสียงทองคำฯ รางวัลเสาอากาศทองคำฯ รางวัลเมขลา และอีกมากมาย
ถ่ายทอดโดยนักร้องเจ้าของเสียงเพลงต้นฉบับ และนักร้องแชมป์จากเวทีศาลาเฉลิมกรุง
 
ศาลาเฉลิมกรุงจัดคอนเสิร์ตเชิดชูบุคคลสำคัญของวงการเพลง ผู้สร้างสรรค์และส่งเสริมบทเพลงคุณภาพประดับไว้ในวงการเพลงไทย ทั้งผู้ประพันธ์เนื้อร้องที่ผสมผสานภาษาไทยรวมเป็นบทเพลงที่มีความหมาย และผู้ประพันธ์ดนตรีที่ผสมผสานท่วงทำนองที่กลมกลืนจนเป็นดนตรีที่ไพเราะ รวมถึงนักร้องที่ถ่ายทอดบทเพลงได้อย่างไพเราะลึกซึ้ง เป็นบทเพลงยอดเยี่ยมที่ได้รับความนิยมจนได้รับรางวัลจากวงการเพลง อาทิ รางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทานฯ รางวัลเสาอากาศทองคำพระราชทานฯ รางวัลเมขลา และรางวัลอีกมากมาย ศาลาเฉลิมกรุงขอเชิญชมคอนเสิร์ต เพลงนี้มีรางวัลวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง

เพลงนี้มีรางวัล คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นโดยรวบรวมบทเพลงคุณภาพที่ได้รับรางวัลจากวงการเพลงมา จัดแสดง เพื่อเป็นการอนุรักษ์ สืบสานและเผยแพร่บทเพลงไทย และเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูครูเพลง ผู้ประพันธ์ เนื้อร้องและทำนองรวมถึงผู้ขับร้อง โดยนำบทเพลงอันไพเราะมาถ่ายทอดให้ฟังกัน ด้วยตัวจริงเสียงจริงของนักร้องต้นฉบับนำโดย สุเทพ วงศ์กำแหง(ศิลปินแห่งชาติ) เจ้าของรางวัลแผ่นเสียงทองคำฯ จากเพลงเพียงคำเดียว คืนหนึ่ง, จินตนา  สุขสถิตย์(ศิลปินแห่งชาติ) เจ้าของรางวัลแผ่นเสียงทองคำฯ จากเพลงคิดจะปลูกต้นรักอีกกอ ใจสนองใจ, ศรวณี โพธิเทศ เจ้าของรางวัลเสาอากาศทองคำฯ จากเพลงตะแลงแกงแทงใจ  พะวงรัก,  วินัย พันธุรักษ์  เจ้าของรางวัลแผ่นเสียงทองคำฯ จากเพลงสิ้นกลิ่นดิน, ทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล เจ้าของรางวัลแผ่นเสียงทองคำฯ จากเพลงสุดเหงาและนักร้องคุณภาพ นีรนุช ปัทมสูต ร่วมด้วยนักร้องรุ่นใหม่เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากเวทีศาลาเฉลิมกรุง เมจิ ภัทรานิษฐ์ อุ๊บอิ๊บ กนกวรรณ  ฟ้า กานต์ธยาน์วรรณ เจมส์บอนด์ ชานนท์  อู๋ อดิศัย กีต้าร์ ตันติกร ฯลฯ ซึ่งจะมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงที่ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ  แต่ปางก่อน  เงาไม้  ในฝัน  ไม่รักไม่ว่า  เท่านี้ก็ตรม ลมรัก อยากลืมกลับจำ เพชรตัดเพชร  แมวเหมียว  ฝากดิน  ทหารเรือมาแล้ว เป็นต้น บรรเลงโดย วงเฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร พิธีกร นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ

คอนเสิร์ต “เพลงนี้มีรางวัล” มีกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 บ่ายสองโมง รอบเดียวเท่านั้น  ณ ศาลาเฉลิมกรุง  บัตรราคา 1,000 และ 700 บาท จำหน่ายบัตรที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร. 0-2225-8758-9 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 www.thaiticketmajor.com


สุเทพ วงศ์กำแหง(ศิลปินแห่งชาติ)


จินตนา สุขสถิตย์ (ศิลปินแห่งชาติ)


ศรวณี โพธิเทศ


วินัย พันธุรักษ์


ทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล


นีรนุช ปัทมสูต


อดิศัย เอื้อโภไคยกุล (อู๋)


ตันติกร เมืองหนองหว้า (กีต้าร์)


ชานนท์  บุตรพุ่ม (เจมส์บอนด์)


ภัทรานิษฐ์ เพฑูริยาเวทย์


กนกวรรณ อินทรพัฒน์ (อุ๊บอิ๊บ)


กานต์ธยาน์วรรณ  สมอ่วม (ฟ้า)


นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ พิธีกร