Queen + Adam Lambert On Tour in Bangkok

คอนเสิร์ต

Queen + Adam Lambert On Tour in Bangkok

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2559, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2559

ระหว่างวันที่  1 ก.ค. – 29 ก.ย. 2559
คะแนนสะสม The 1 Card ทุก 1,000 คะแนน ใช้แลกซื้อบัตรคอนเสิร์ตแทนเงินสด 100 บาท สามารถใช้ได้เฉพาะจุดจำหน่ายหลัก 14 สาขาเท่านั้น
 
จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สาขาหลัก 14 สาขา ดังนี้ สำนักงานไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ชั้น 27 อาคารมาลีนนท์2 /เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพละนาด รัชดาภิเษก/ เซ็นทรัลชิดลมเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนาพารากอน ซีนีเพล็กซ์/  เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน/เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รังสิตเซ็นทรัลลาดพร้าว/โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะห้างสรรพสินค้า ZEN/ M THEATRE / Siam Square One

----------------------------------------------------------------------------------

ซื้อบัตรระหว่าง 10:00 - 12:00 น. ผ่านทาง Website รับชำระผ่านบัตรเดบิต/เครดิตเท่านั้น และ ไม่จำหน่ายบัตรผ่าน Call Center 12:00 น. เป็นต้นไป เปิดจำหน่ายบัตรผ่าน Call Center ตามปกติ สำหรับ WEBSITE 12:00 น. เป็นต้นไป

----------------------------------------------------------------------------------

บัตร 8,000 บาทจะได้รับ

  • Laminate + Lanyard 1 set บัตรและสายคล้องคอที่ระลึก1ชุด
  • Merchandise 1 piece ของที่ระลึก1ชิ้น
  • F&B at VIP Lounge 1 hour before doors open อาหารว่างและเครื่องดื่มที่ VIP Lounge 1 ช.ม.ก่อนประตูเปิด
  • บัตรพลาสติกเพื่อเข้าชม สามารถรับได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก (รวมถึงการจัดส่งบัตร) เริ่มตั้งแต่วันที่ 15–25 กันยายน 2559 หลังจากนั้นรับบัตรได้ที่หน้างาน-วันแสดง

----------------------------------------------------------------------------------

บัตร VVIP 40,000 บาท
 
Benefits:
- ที่นั่งสุดพิเศษในการชมการแสดงบนเวทีแบบใกล้ชิดจำนวนจำกัด 1 ที่นั่ง
- สิทธิแบบเอ็กคลูซีฟในการร่วมทัวร์หลังเวทีก่อนการแสดง
- ของที่ระลึกสำหรับลูกค้าวีไอพี
            - ผ้าขนหนู หมวก ถุงผ้า และ พวงกุญแจ แบบพิเศษ
            - ป้ายวีไอพีและสายคล้องคอที่ระลึก
- สิทธิพิเศษในวันงานแบบไม่ต้องต่อแถว!
            - จุดลงทะเบียนสำหรับวีไอพี
            - ทางเข้าชมพิเศษ
            - วีไอพีเลานจ์

Terms and Conditions:
1. ชื่อที่ลงทะเบียนในการซื้อแพ็คเกจ “THE ULTIMATE ON STAGE VIP EXPERIENCE” จะต้องเป็นผู้ใช้สิทธิ์เข้าชมด้วยตัวเองเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
2. ท่านจะต้องให้หมายเลขโทรศัทพ์ และอีเมล์ที่ติดต่อได้เท่านั้น ทางผู้จัดจะไม่รับผิดชอบหากท่านให้ข้อมูลไม่ถูกต้องครบถ้วน ซึ่งจะมีผลในการนัดหมายใช้สิทธิ์แพคเกจ
3. ในการนัดหมาย ท่านจะต้องมาลงทะเบียนภายในเวลาที่กำหนดเท่านั้น การมาสายจะทำให้ท่านเสียสิทธิ และไม่สามารถเรียกร้องใดๆได้
4. ผู้เข้าชมจะต้องสามารถเดินขึ้นบันไดด้วยตัวเองได้
5. ผู้จัดขอสงวนสิทธิในการยกเลิกหรือคืนเงินแพคเกจในทุกกรณี 
6. ผู้จัดขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รายละเอียด

ควีน + อดัม แลมเบิร์ต มอบประสบการณ์สุดพิเศษ
ครั้งหนึ่งในชีวิตให้แฟนๆที่เมืองไทย
ด้วยการนั่งชมคอนเสิร์ตสดๆ ”บนเวที” การแสดง

กับ แพ็คเกจ ออน สเตจ วีไอพี เอ็กซ์พิเรียนซ์ เปิดจำหน่ายวันที่ 3 กันยายนนี้

ควีน + อดัม แลมเบิร์ต ดูแลแฟนพันธุ์แท้ที่ประเทศไทยใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการปล่อยแพ็คเกจพิเศษที่มีจำนวนจำกัดมากจริงๆ กับ ออน สเตจ วีไอพี เอ็กซ์พิเรียนซ์ (On Stage VIP Experience) สำหรับชมคอนเสิร์ตของพวกเขา ณ กรุงเทพมหานคร

บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดจำหน่ายแพ็คเกจสุดวีไอพีเพียง 12 แพ็กเกจเท่านั้น ที่จะมอบโอกาสให้แฟนตัวจริงได้นั่งชมการแสดงสดบนเวที! ผู้ชม 12 ท่านจะได้ซึมซาบประสบการณ์การชมคอนเสิร์ต ควีน + อดัม แลมเบิร์ต อย่างใกล้ชิดในแบบที่ไม่เหมือนใครครั้งหนึ่งในชีวิต ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 30 กันยายนนี้

สิทธิพิเศษของแฟนๆที่เป็นเจ้าของแพ็กเกจจำนวนจำกัด ออน สเตจ วีไอพี เอ็กซ์พิเรียนซ์ (On Stage VIP Experience) ประกอบไปด้วย ที่นั่งชมคอนเสิร์ต “บนเวที” 1 ที่นั่ง, ร่วมทัวร์แบ็คสเตจก่อนเริ่มชมการแสดง, รับบริการพิเศษต่างๆสำหรับวีไอพี และ ชุดของที่ระลึกซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อวีไอพีโดยเฉพาะ

แพ็คเกจ ออน สเตจ วีไอพี เอ็กซ์พิเรียนซ์ (On Stage VIP Experience) ราคา 40,000 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 3 กันยายนนี้ เฉพาะที่เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 14 แห่ง และทาง www.thaiticketmajor.com เท่านั้น

สำหรับแฟนๆที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตไปแล้วและต้องการที่จะอัพเกรดเป็น แพ็คเกจ ออน สเตจ วีไอพี เอ็กซ์พิเรียนซ์ ก็สามารถนำบัตรของท่านไปอัพเกรดได้ที่ เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 14 แห่ง

จากการร่วมงานกันครั้งแรกและประสบความสำเร็จอย่างท้วมท้น ของวงร็อคยอดเยี่ยมตลอดกาลจากเกาะอังกฤษควีน (Queen) และนักร้องอเมริกันอดัม แลมเบิร์ต(Adam Lambert) เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2552 ที่ผ่านมา ควีน + อดัม แลมเบิร์ ได้ทำให้ผู้เข้าชมคอนเสิร์ตของพวกเขามากกว่า 1 ล้านคนทั่วทุกมุมโลกต้องตะลึงและสนุกสมการรอคอยไปกับการแสดงสดของพวกเขา กับบัตรคอนเสิร์ตที่จำหน่ายหมดเกลี้ยงมากกว่า 70 รอบการแสดง

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดความทรงจำที่แฟนเพลงในประเทศไทยจะจดจำไปตลอดกาล กับสุดยอดการแสดงสดเต็มรูปแบบอันยิ่งใหญ่ของตำนานวงร็อค ควีน (Queen) กับ 2 สมาชิก พร้อมด้วย อดัม แลมเบิร์ต(Adam Lambert) ที่จะมาร่วมถ่ายทอดทุกเพลงฮิตของ ควีน (Queen) ด้วยพลังเสียงสุดพิเศษ ในคอนเสิร์ต ควีน + อดัม แลมเบิร์ต ออน ทัวร์ 2016(Queen + Adam Lambert On Tour 2016) วันศุกร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,000บาท และยังคงมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT