Remember Me เสียงเรียกจากเพลงรัก

คอนเสิร์ต

Remember Me เสียงเรียกจากเพลงรัก

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561

รายละเอียด

Remember Me Concert : เสียงเรียกจากเพลงรัก

บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MCT [Music Copyright (Thailand) Co., Ltd] เป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์ให้แก่ผู้สร้างสรรค์งานดนตรีกรรม ได้แก่ ผู้ประพันธ์ทำนอง , ผู้ประพันธ์เนื้อร้อง , ผู้เรียบเรียงเสียงประสาน , ผู้พิมพ์และโฆษณาเพลง (Publishers) โดยสมาชิกในประเทศไทยมีจำนวนทั้งสิ้น 649 ราย และยังเป็นตัวแทนของผู้สร้างสรรค์ต่างประเทศทั่วโลก กว่า 3 ล้านรายใน 120 ประเทศ ซึ่งเป็นสมาชิกของ CISAC (International Confederation of Societies of Authors and Composers - สมาพันธ์แห่งสมาคมผู้สร้างสรรค์และนักแต่งเพลงระหว่างประเทศ) โดยมีหน้าที่ บริหารสิทธิในงานดนตรีกรรมทุกประเภท อันได้แก่ การทำซ้ำ (บันทึกใหม่ในสื่อประเภทใดๆ หรือในทางดิจิตอล) และการนำออกแสดง หรือเผยแพร่งานดนตรีกรรมต่อสาธารณชน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี ไม่เคยใช้การจัดแสดงคอนเสิร์ต เป็นสื่อในการเผยแพร่องค์กรให้สังคมได้รู้จักเลยสักครั้งเดียว จึงเล็งเห็นว่าน่าจะใช้จุดแข็งของเรา นั่นคือการเป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์เพลงทั้งไทยและสากลจากศิลปินนักแต่งเพลงมากมาย รวมถึงศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงต่างยุค ต่างแนวดนตรี จากหลายหลายสักกัดค่ายเพลงที่เกี่ยวข้องกับเรา เชื้อเชิญมาผนึกกำลังสร้างสรรค์การแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกร่วมกัน โดยไม่แบ่งแยกค่ายใดสังกัดใด เน้นย้ำให้เห็นถึงความสามัคคีกลมเกลียวในสายอาชีพเดียวกัน โดยใช้บทเพลงที่มีความไพเราะ และทรงคุณค่าในหลายๆช่วงเวลา มานำเสนอผ่านเสียงร้องของศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงในวงการดนตรีไทย

ซ้ำยังเป็นการประชาสัมพันธ์ สร้างความตระหนักรู้ถึงลิขสิทธิ์ในงานเพลง และสิทธิของผู้สร้างสรรค์งานเพลง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่คนส่วนใหญ่ยังขาดความรู้และความเข้าใจ โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย จะรวบรวมไว้เป็นทุนรอนเพื่อช่วยเหลือผู้สร้างสรรค์งานเพลงในระยะยาว

ทั้งนี้ การจัดคอนเสิร์ต “Remember Me เสียงเรียกจากเพลงรัก” ได้รับการสนับสนุนเบื้องต้นอย่างจริงใจจาก บริษัท โฟโนไรทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัท เอ็มพีซี มิวสิค จำกัด โดยเมื่องานคอนเสิร์ตนี้จบลง ผู้จัดหวังว่า ผู้ชมคอนเสิร์ตจะได้รู้จักบทบาท รวมทั้งบทเพลงของสมาชิกที่อยู่ในการดูแลของสามองค์กรผู้ร่วมจัดงาน และพันธมิตรดีขึ้น

จึงได้เวลาแล้วที่ บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) หรือ MCT จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัสกับหลากเพลงรัก ที่ยังคงก้องกังวานอยู่ในหัวใจคุณ ใน
Remember Me Concert : เสียงเรียกจากเพลงรัก
พบศิลปินนักร้องคุณภาพ ต่างยุค ต่างแนวเพลง มาร่วมกันขับขานบทเพลงที่อยู่ในความทรงจำ อาทิ
ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว / แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ / สุดา ชื่นบาน / แหม่ม พัชริดา วัฒนา / สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้) / เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ / ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน / จิตติมา เจือใจ / สร่างศัลย์ เรืองศรี (หนู มิเตอร์) / ดาว มยุรี / ต้อม เรนโบว์ / อุ้ย รวิวรรณ จินดา / แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ วงนั่งเล่น
รอบเดียว ! วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 / เวลา 17.00 น. ตรง
แสดงที่ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งปะเทศไทย
บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 800 บาท
เริ่มจำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวามคม 2560 เป็นต้นไป