Simone Kopmajer Live in Bangkok

คอนเสิร์ต

Simone Kopmajer Live in Bangkok

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2558, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2558



โอกาสพิเศษเช่นนี้เพียงจานวนจากัด รับ โค๊ดส่วนลด 10 % บัตรชมคอนเสริต์ “Simone Kopmajer Live in BKK” พร้อมได้เลือกที่นั่งชมสุดพิเศษก่อนใคร!! ง่ายๆ เพียง คลิ๊กไลค์แฟนเพจ Hitman Jazz  แจ้งความประสงค์รับ โค๊ดส่วนลด 10 % บัตรชมคอนเสริต์ “Simone Kopmajer Live in BKK” ใน inbox message / เจ้าหน้าที่จะตอบกลับพร้อมแจ๊ง โค๊ดส่วนลด 10 %วิธีการใช้ โค๊ดส่วนลด 10% ปริ๊นใบหน้าโค๊ดส่วนลด หรือ โชว์หน้าผ่านหน้าจอสมาทโฟนมือถือของท่านโค๊ดส่วนลด 10 % แสดงต่อเจ้าหน้าที่ ที่ Thai ticket Major ทุกสาขา(ไม่รับ SMS )

เงื่อนไข

  • โค๊ดส่วนลด 10% ไม่สามารถใช้ในระบบซื้อบัตร ผ่านทาง Website ได้
  • ขอรับ code ลด 10 % ได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน 2558
  • 1 โค๊ดส่วนลด สามารถใช้ลดได้ไม่จากัดจานวนบัตร
  • มีผลเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่นี้จนถึงวันที่ 11 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน 2558
  • รับเพียงปริ๊นใบหน้าโค๊ดส่วนลด หรือ โชว์หน้าผ่านหน้าจอสมาทโฟนมือถือของท่านโค๊ด แสดงต่อเจ้าหน้าที่ ที่ Thai ticket Major ทุกสาขา (ไม่รับ SMS)
  • โค๊ดส่วนลดไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด / ขายต่อ / ใช่รวมกับโปรโมชั่นอื่นๆ

รายละเอียด


 
บริษัท ฮิตแมน จำกัด (Hitman.Co.,Ltd) ภูมิใจเสนอ เอ็กซ์คูลซีฟ คอนเสิร์ต “Simone Kopmajer Live in Bangkok” พบกับ Diva แจ๊ส ระดับโลกจากออสเตรีย - Simone Kopmajer (ซิโมน คอปเมเจอร์) เจ้าของน้าเสียงหวาน ไพเราะจากอัลบั้มที่มียอดขาย CD สูงสุดเป็นประวัติการณ์ “Nothing’s gonna change” และ อัลบั้มล่าสุด “Emotion” กลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงในไทยอีกครั้ง ด้วยบทเพลงที่เป็น Top - Hits ของเธอ อาทิ “ Noting gonna Chage” – “How deep is your love” – “Home” - “Emotion” – “Rolling in the deep” และ อื่นๆอีกมากมาย เต็มอิ่มกับบรรยากาศโรแมนติกแจ๊สไนท์ และ บทเพลงเพราะๆ ห้ามพลาด !!!! ในวันเสาร์ ที่ 21 มิถุนายน 2558 ณ “ชั้น 7 แกรนด์ บอลรูม - โรงแรม เดอะ แลนด์มาร์ค กรุงเทพ” (The Landmark Bangkok) เวลา 19.00 น เป็นต้นไป บัตรราคา 2,000 บาท และ1,500 บาท จองบัตรที่ Thai ticket Major ทุกสาขา โทร : 02 - 262 – 3456 www.thaiticketmajor.com
ข้อมูลเพิ่มเติม www.hitmanjazz.com www.facebook.com/hitmanjazz

ARTIST

 
Simone Kopmajer … Blonde Jazz Diva
Female Jazz Vocal

Simone Kopmajer (ซิโมน คอปเมเจอร์) ศิลปินสาวเสียงสวย สไตล์ Acoustic Pop Jazz จากกรุง Vienna, Austria ที่ถูกกล่าวขานความงดงาม ในการขับร้องและ Improvise เสียง

เธอเกิดในครอบครัวนักดนตรีและเริ่มเล่นเปียโนตั้งแต่วัยเยาว์และค้นพบพรสวรรค์ในการขับร้องตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนได้รับรางวัลมากมายและได้รับการทาบทามให้ร่วมการแสดงกับ Euro Big Band วงดังของยุโรปและของเนเธอร์แลนด์ เธอจึงก้าวสู่สายอาชีพนักร้องอย่างเต็มตัว กลายเป็น Diva Jazz ที่ตระเวนทัวร์ไปตามงานเทศกาลดนตรีต่างๆไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น , ยุโรปและ อเมริกา

โดยผลงานที่ทาให้เธอประสบความสาเร็จและเป็นที่รู้จักในประเทศไทย นั้นคืออัลบั้ม “Nothing Gonna Change” ด้วยน้าเสียงหวานไพเราะจึงทาให้อัลบั้มนี้ที่มียอดขายสูงสุดในประเทศไทย ซึ่งในอัลบั้มนี้มี John di Martino ร่วมกับโปรดิวซ์อยู่ด้วยเช่นกัน เธอเคยสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทยมาแล้ว จากการแสดงหลายๆงานในไทย อาทิ Samui Jazz , Jazz In The Theatre at Theatre at Aksra Theatre, King Power, Romantic Night Jazz at Millennium Hilton Hotel และ Chaingmai Jazz Festival 2012 เป็นต้น