คอนเสิร์ต เดอะ ซัน แอนด์ เฟรนด์ (The Sun & Friends)

คอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต เดอะ ซัน แอนด์ เฟรนด์ (The Sun & Friends)

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพุธที่ 9 กันยายน 2558, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

รายละเอียด

คอนเสิร์ต THE SUN & FRIENDS
วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558
ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ
 
คอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ พี่โป่ง เดอะซัน และมือกีต้าร์แกนนำของวงคือ ป๊อบ เดอะซัน ผนึกกำลังร่วมกัน นำเพลงแนว Heavy Metal ที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน นำมาเล่นให้แฟนๆได้ชมกันแบบสดๆ บนเวทีนี้ เพลงที่นำมาเล่นนั้นจะมีทั้งเพลงใหม่ที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน และเพลงในแนว Heavy และ Ballad Rock จากอัลบั้มแรกๆของ เดอะซัน และอีกหลายๆเพลงจากอัลบั้มถนนพระอาทิตย์ และย้อนไปถึง O Larn Project โดยเพื่อให้สมกับชื่องานว่า เดอะ ซัน แอนด์ เฟรนด์ นั้นจึงได้มีการเชิญชวนเพื่อนนักดนตรีระดับกีตาร์ฮีโร่ในเมืองไทย มาประชันฝีมือกันบนเวทีเป็นครั้งแรก นำทีมโดย หมู คาไลโดสโคป เอก แบล็คเฮด เอ๋ วิซารด์ มาร่วม Rock Show พร้อมกับวงเดอะซัน

เท่านั้นยังไม่พอ พิเชษฐ เครือวัลย์ มือกีต้าร์แบ็คอัพ ของอัสนี วสันต์ โชติกุล ยังน้อมรับคำเชิญ พร้อมเพื่อนสมาชิกร๊อกรุ่นใหญ่ในนามของวง Sweat Rock มาเป็นวงเปิดวอร์มเครื่องให้กับชาวหูเหล็กทั้งหลายอีกด้วย

คอนเสิร์ต เดอะ ซัน แอนด์ เฟรนด์ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เริ่มการแสดง 20.00 น. สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ราคา 1,000 1,500 และ 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2558