เวิล์ด ออฟ โชว์ 10

เวิล์ด ออฟ โชว์ 10

เวิล์ด ออฟ โชว์ 10

กติกาการร่วมสนุก

เมื่อคลิกที่หน้า "ร่วมสนุก" ผู้ร่วมสนุกต้องกดที่ ปุ่ม UPLOAD เพื่ออัพโหลดรูปภาพของคุณลงในกรอบรูปภาพกิจกรรม World of Shows 10 หลังจากปรับแต่งรูปภาพเสร็จ ผู้ร่วมสนุกต้องกด share รูปภาพนี้ไปยังหน้า facebook ของคุณ โดยต้องค่าเป็น public พร้อมระบุข้อความเกี่ยวกับกิจกรรมนี้สั้นๆ พร้อมใส่ Hashtag 2 ตัว คือ #WorldOfShows10 และ #FlyingWithSingha

ของรางวัล

กำหนดเดินทางประเทศอิตาลี จำนวน 4 รางวัล ในวันที่ 8 – 15 ตุลาคม 2558 (วันเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม)

ระยะเวลาการร่วมสนุก

17 สิงหาคม 2558 ถึง 6 กันยายน 2558

เงื่อนไขการร่วมสนุก

1. ผู้ร่วมกิจกรรมต้องมีสัญชาติไทย และจะต้องเป็นสมาชิกเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com เท่านั้น บริษัทฯ จะใช้ข้อมูลที่อยู่ในระบบเป็นสำคัญในการตรวจสอบและยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัล บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน สมาชิก 1 คน ( 1 ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกัน) มีสิทธิ์สมัครสมาชิกได้เพียง 1 Account เท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบการลงทะเบียน 1 คน มากกว่า 1 Account ขอตัดสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรมทันที

2. ผู้ร่วมสนุกต้องมี Facebook Account เพื่อใช้ร่วมสนุกในกิจกรรม Like & Share รูปภาพ

3. ตัดสินโดยคัดเลือกผู้ที่มีคะแนนรวม Like และ Share รูปภาพมากที่สุด 10 อันดับแรก (ทั้งนี้คะแนนสุทธิ นับจาก คะแนนจากจำนวน Like รูปภาพที่คุณแชร์ออกยังหน้า wall + คะแนนจากจำนวนการ Share รูปภาพที่คุณแชร์ออกยังหน้า wall)

4. ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 11:00 น. จนถึง 6 กันยายน 2558 ปิดโหวตเวลา 23:59 น.

5. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ผ่านเข้ารอบสัมภาษณ์ จำนวน 10 ท่าน (มีคะแนน Like & Share สูงที่สุด) ในวันที่ 7 กันยายน 2558 เวลา 12:00 น. ทาง www.thaiticketmajor.com/worldofshows เพื่อเข้ามาทำการสัมภาษณ์กับกรรมการอีกรอบหนึ่ง เพื่อคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้ร่วมเดินทางไปประเทศอิตาลี จำนวน 4 รางวัล

6. ผู้โชคดีที่ผ่านเข้ารอบสัมภาษณ์ ต้องมาสัมภาษณ์ ในวันที่ 9 กันยายน 2558 เวลา 10:00 - 17:00 น. ณ บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ชั้น 21 หากไม่มาติดต่อตามวันเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ทันที ไม่ว่ากรณีใดๆ และทางบริษัทฯ จะมอบรางวัลให้กับผู้ร่วมกิจกรรมที่มีคะแนนสูงสุดลำดับถัดไป และผู้โชคดีที่ผ่านเข้ารอบสัมภาษณ์ต้องนำ passport ที่ยังไม่หมดอายุเป็นระยะเวลา 6 เดือน ก่อนการเดินทาง มาแสดงกับคณะกรรมการตัดสินในวันสัมภาษณ์

7. ผู้โชคดี 1 คน (ชื่อ-นามสกุล) มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น โดยผู้ที่ได้รับรางวัลต้องชำระภาษีมูลค่าเพิ่ม (Vat) 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล โดยชำระเป็นเงินสดก่อนรับรางวัล

8. กำหนดเดินทาง วันที่ 8 – 15 ตุลาคม 2558 (วันเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม)

9. สงวนสิทธิ์ให้กับผู้โชคดีที่ไม่เคยได้รับรางวัลจาก กิจกรรม World of Shows เท่านั้น และผู้โชคดีที่เคยได้รับรางวัลจากกิจกรรม World of Shows ไม่ว่าครั้งใดก็ตาม จะได้รับสิทธิ์ในการรับการรางวัลอีกครั้งในอีก 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ได้รับรางวัล

10. ผู้โชดคีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากแพ็คเกจรางวัลของทางบริษัทฯ ด้วยตนเอง ตลอดระยะเวลาระหว่างการเดินทาง

11. พนักงานบริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด / บริษัทในเครือ บีอีซีเทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด / บริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง / คณะกรรมการดำเนินรายการพร้อมทั้งครอบครัว ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ

12. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่มีชื่อ และนามสกุล ตามบัตรประชาชนตรงกับที่ระบุไว้ในระบบการลงทะเบียนเท่านั้น โดยที่ผู้โชคดีจะต้องนำบัตรประชาชนมาใช้เป็นหลักฐานในการรับรางวัล (กรณีผู้โชคดีที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง โดยมีเอกสารรับรองมายืนยันในการรับรางวัล)

13. ผู้โชคดีต้องเดินทางตามโปรแกรมที่ทาง บริษัททัวร์ฯ กำหนด หากไม่สามารถเดินทางได้ในเวลาที่กำหนด ไม่สามารถโอนสิทธิให้กับบุคคลอื่นๆ หรือ แลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นๆ ได้

14. หาก VISA ของผู้โชคดีไม่ผ่าน ทางบริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด จะไม่รับผิดชอบในค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น

15. การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ร่วมกิจกรรม ที่ทำตามกติกาไม่ถูกต้องและไม่เหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

16. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่มี passport ที่ยังไม่หมดอายุเป็นระยะเวลา 6 เดือน ก่อนการเดินทาง เท่านั้น หากไม่เป็นไปตามข้างต้น จะถือว่าสละสิทธิ์ทันที ไม่ว่ากรณีใดๆ และทางบริษัทฯ จะมอบรางวัลให้กับผู้ร่วมกิจกรรมที่มีคะแนนสูงสุดลำดับถัดไป

Facebook Corner

TTM UPDATE

+ View All

เรื่องเด่น