เวิล์ด ออฟ โชว์ 4

เวิล์ด ออฟ โชว์ 4

เวิล์ด ออฟ โชว์ 4

กติกาการร่วมสนุก

ผู้ที่โหวตให้ชุด เลดี้ กาก้า ในแต่ละครั้งจะมีคะแนนสะสม 1 คะแนน ต่อ 1 โหวต ในการโหวต 1 ครั้ง สามารถเลือก โหวตชุด เลดี้ กาก้า ได้เพียง 1 ชุด เท่านั้น และจะสามารถโหวตได้อีกใน 1 ชั่วโมงถัดไป โดยนับจากเวลาที่คุณ โหวตครั้งล่าสุด ซึ่งการโหวตในแต่ละครั้งสามารถเลือกโหวตชุด เลดี้ กาก้า ชุดเดิม หรือโหวตชุด เลดี้ กาก้า ชุดอื่นๆก็ได้ (จากทั้งหมด 21 ชุด)

ของรางวัล

แพ็คเกจเที่ยวประเทศเกาหลี พร้อมบัตรชมคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า ที่ Olympic Stadium ประเทศเกาหลี จำนวน 4 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 39,000 บาท

ระยะเวลาการร่วมสนุก

19 มีนาคม 2555 - 12 เมษายน 2555

เงื่อนไขการร่วมสนุก

  • ผู้ร่วมกิจกรรมต้องมีสัญชาติไทย และจะต้องเป็นสมาชิกเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com เท่านั้น บริษัทฯ จะใช้ข้อมูลที่อยู่ในระบบเป็นสำคัญในการตรวจสอบและยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัล บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน สมาชิก 1 คน ( 1 ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกัน) มีสิทธิ์สมัครสมาชิกได้เพียง 1 Account เท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบการลงทะเบียน 1 คน มากกว่า 1 Account ขอตัดสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรมทันที

  • ตัดสินโดยคัดเลือกผู้ที่มีคะแนนรวมสุทธิสูงสุด 4 อันดับแรก (ทั้งนี้คะแนนสุทธิ นับจาก คะแนนโหวตชุด เลดี้ กาก้า ที่ถูกโหวตมากที่สุดจากหน้ากิจกรรม + คะแนนพิเศษ Facebook Greenspot + คะแนนพิเศษ Facebook ThaiTicketMajor)

  • กรณีที่มีผู้ร่วมกิจกรรมได้คะแนนรวมสุทธิเท่ากัน ตัดสินโดยดูจากเวลาการโหวตครั้งล่าสุดในชุด เลดี้ กาก้า ชุดนั้น ตามลำดับก่อน-หลัง

Facebook Corner

TTM UPDATE

+ View All

เรื่องเด่น