เวิล์ด ออฟ โชว์ 8

เวิล์ด ออฟ โชว์ 8

เวิล์ด ออฟ โชว์ 8

กติกาการร่วมสนุก

ผู้ที่โหวตละคร Broadway จะมีคะแนนสะสม 1 คะแนน ต่อ 1 โหวต ในการโหวต 1 ครั้ง สามารถเลือกโหวตละคร Broadway ได้เพียง 1 ภาพ เท่านั้น! และจะสามารถโหวตได้อีกใน 1 ชั่วโมงถัดไป โดยนับจากเวลาที่คุณโหวตครั้งล่าสุด ซึ่งการโหวตในแต่ละครั้งสามารถเลือกโหวตละคร Broadway ภาพเดิม หรือภาพอื่นๆก็ได้ ผู้ที่โหวตละคร Broadway จะมีคะแนนสะสม 1 คะแนน ต่อ 1 โหวต ในการโหวต 1 ครั้ง สามารถเลือกโหวตละคร Broadway ได้เพียง 1 ภาพ เท่านั้น! และจะสามารถโหวตได้อีกใน 1 ชั่วโมงถัดไป โดยนับจากเวลาที่คุณโหวตครั้งล่าสุด ซึ่งการโหวตในแต่ละครั้งสามารถเลือกโหวตละคร Broadway ภาพเดิม หรือภาพอื่นๆก็ได้

ของรางวัล

เดินทางตั้งแต่ 12 - 19 ธันวาคม 2556 เยี่ยมชมมหานครนิวยอร์ก อดีตเมืองหลวงเก่าที่เป็นนครแห่งความมั่งคั่ง ความทันสมัยทางด้านสถาปัตยกรรม และเทคโนโลยี หรือที่นิยมเรียกกันว่า นิวยอร์กซิตี้ (New York City - NYC)

ระยะเวลาการร่วมสนุก

4 ตุลาคม 2556 - 31 ตุลาคม 2556

เงื่อนไขการร่วมสนุก


  • ผู้ร่วมกิจกรรมต้องมีสัญชาติไทย และจะต้องเป็นสมาชิกเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com เท่านั้น บริษัทฯ จะใช้ข้อมูลที่อยู่ในระบบเป็นสำคัญในการตรวจสอบ และยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัล บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน สมาชิก 1 คน (1 ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกัน) มีสิทธิ์สมัครสมาชิกได้เพียง 1 Account เท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบการลงทะเบียน 1 คน มากกว่า 1 Account ขอตัดสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรมทันทีี

  • คะแนนสุทธินับจากคะแนนโหวตรวมตั้งแต่วันที่ 4 – 31 ตุลาคม 2556

  • กรณีที่มีผู้ร่วมกิจกรรมได้คะแนนรวมสุทธิเท่ากัน ตัดสินโดยดูจากเวลาการโหวตครั้งล่าสุดในละคร Broadway ที่ได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 1 ตามลำดับก่อนหลัง

  • กรณีที่มีผู้ร่วมกิจกรรมได้คะแนนรวมสุทธิเท่ากัน ตัดสินโดยดูจากเวลาการโหวตครั้งล่าสุดในภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 2 ในสัปดาห์สุดท้าย ตามลำดับก่อน-หลัง

  • ผู้โชคดี 1 คน (ชื่อ-นามสกุล) มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัล เท่านั้น! โดยผู้ที่ได้รับรางวัลต้องชำระภาษีมูลค่าเพิ่ม (Vat) 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล โดยชำระเป็นเงินสดก่อนรับรางวัล

  • สงวนสิทธิ์ให้กับผู้โชคดีที่ไม่เคยได้รับรางวัลจาก กิจกรรม World of Shows เท่านั้น ผู้โชคดีที่เคยได้รับรางวัลจากกิจกรรม World of Shows ไม่ว่าครั้งใดก็ตาม จะไม่มีสิทธิ์ในการรับการรางวัลในครั้งนี้ ไม่ว่าในกรณีใดๆทั้งสิ้น

  • ผู้โชดคีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากแพ็คเกจรางวัลของทางบริษัทฯ ด้วยตนเอง ตลอดระยะเวลาระหว่างการเดินทาง

  • พนักงานบริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด / บริษัทในเครือ บีอีซีเทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด / บริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง / คณะกรรมการดำเนินรายการพร้อมทั้งครอบครัว ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่มีชื่อ และนามสกุล ตามบัตรประชาชนตรงกับที่ระบุไว้ในระบบการลงทะเบียนเท่านั้น โดยที่ผู้โชคดีจะต้องนำบัตรประชาชนมาใช้เป็นหลักฐานในการรับรางวัล (กรณีผู้โชคดีที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง โดยมีเอกสารรับรองมายืนยันในการรับรางวัล)

  • ผู้โชคดีต้องเดินทางตามโปรแกรมที่ทาง บริษัททัวร์ฯ กำหนด หากไม่สามารถเดินทางได้ในเวลาที่กำหนด ไม่สามารถโอนสิทธิให้กับบุคคลอื่นๆ หรือ แลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวั

Facebook Corner

TTM UPDATE

+ View All

เรื่องเด่น