''The 22nd Junior Ballet Concert'' By Bangkok City Ballet School

การแสดง

''The 22nd Junior Ballet Concert'' By Bangkok City Ballet School

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร500 / 400 บัตรนั่งไม่ระบุที่
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หอประชุมใหญ่

ราคาบัตร
400 บัตรนั่งไม่ระบุที่

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562
วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562

รายละเอียด

ขอเชิญชมการเเสดงบัลเลต์ประจำปีของโรงเรียนบางกอกซิตี้บัลเลต์
The 22nd Junior Ballet Concert
ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562


โรงเรียนบางกอกซิตี้บัลเลต์ (Bangkok City Ballet School) ร่วมด้วย คณะบางกอกซิตี้บัลเลต์ (Bangkok City Ballet Company) จัดเเสดงบัลเลต์ประจำปีขึ้นเพื่อเผยเเพร่ศาตร์การเต้นแบบตะวันตกในประเทศไทย และเพื่อให้นักเรียนได้แสดงความสามารถทั้งด้านเทคนิคการเต้นเเละ การเเสดงบนเวทีเพื่อเลื่อนระดับชั้นเรียนประจำปีการศึกษา 2561-2562

เกี่ยวกับเรา
คณะบางกอกซิตี้บัลเลต์ เป็นคณะบัลเลต์อาชีพเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2539 โดยคุณมาซาโกะ ฮิราตา เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักเต้นไทยให้ทัดเทียมระดับสากล และส่งเสริมศิลปะการแสดงนาฏศิลป์สากลในประเทศไทยให้เป็นที่สนใจในวงกว้างยิ่งขึ้น ทางคณะฯ มีความตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องทั้งในรูปแบบของการเต้นแบบคลาสสิคและแบบร่วมสมัย

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทางคณะฯ ได้ร่วมงานกับคณะนักแสดงชั้นนำระดับประเทศตลอดจนระดับนานาชาติเพื่อสร้างผลงานระดับคุณภาพมากมาย อาทิ การแสดงบัลเลต์เรื่อง Don Quixote ร่วมกับนักแสดงนำจากคณะ ParisOpera Ballet และคณะ Asami Maki Ballet ในปีพ.ศ.2550, การแสดงบัลเลต์เรื่อง Romeo & Juliet ร่วมกับนักแสดงนำจากคณะ Paris Opera Ballet ในปีพ.ศ.2551, การแสดงบัลเลต์และคอนเทมโพรารี่ ร่วมกับนักแสดงนำจากคณะ LeBallet du Grand Théâtre de Genève ในปีพ.ศ.2555, การแสดงบัลเลต์เรื่อง The Nutcracker ร่วมกับนักแสดงนำจากคณะ Paris Opera Ballet ในปีพ.ศ.2555, La Sylphide ร่วมกับนักแสดงนำจากคณะ English National Ballet ในปีพ.ศ. 2556 และ A Night at The Ballet ร่วมกับวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ (Royal Bangkok Symphony Orchestra) ในปีพ.ศ.2559 เป็นต้น

โรงเรียนบางกอกซิตี้บัลเลต์เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเรียนรู้ผ่านการเเสดงบนเวที ซึ่งทำให้นักเรียนได้เรียนรู้เรื่องราวของบัลเลต์เรื่องต่างๆ บทเพลงคลาสสิค และสามารถถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านั้นผ่านการแสดงได้ นอกจากนี้ นักเรียนจะได้เรียนรู้จักความรับผิดชอบต่อตนเอง และผู้อื่น ความสามัคคี ความเห็นอกเห็นใจ การวางแผนและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าฯลฯ ผ่านการแสดงอีกด้วย จึงจัดให้มีการเเสดงประจำปี (Junior Ballet Concert) ขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา เพื่อใช้เป็นการวัดระดับการเรียนรู้และการเลื่อนระดับชั้นเรียนของนักเรียนในเเต่ละปีการศึกษา

โปรแกรมการแสดง
Program A :การแสดงคลาสสิคคัลบัลเลต์ การแสดงเต้นแจ๊ส และการแสดงเต้นร่วมสมัยในรูปแบบของ บางกอกซิตี้บัลเลต์
Program B : การแสดงบัลเลต์เต็มองก์ เรื่อง Swan Lake ขอเชิญชมความสามารถของนักเรียน และนักเต้นอาชีพคณะบางกอกซิตี้บัลเลต์ได้ใน The 22nd Junior Ballet Concert ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562
Program A เวลา 13:00 น. บัตรราคา 400 บาท
Program B เวลา 16:00 น. บัตรราคา 500 บาท
ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ โรงเรียนบางกอกซิตี้บัลเลต์ ชั้น 3 ตึกจัสมินซิตี้ สุขุมวิท 23 หรือ โทร 02-261-5224 และ ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา