จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2016

การแสดง

จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2016

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559 - วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2560

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง Jim Thompson Farm

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559, 10:00 น.

แชร์
จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2016

ผังการแสดง & รอบการแสดง

Jim Thompson Farm

ราคาบัตร

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559

จุดจำหน่าย www.thaiticketmajor.com, เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขา,
Call Center 02-262-3456 และ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี
(
http://www.thaiticketmajor.com/outlets-theatre.php?la=th)
 
กรณีซื้อผ่านช่องทางเว็บไซต์ และคอลเซ็นเตอร์ 
ต้องแลกบัตรก่อนเข้างาน ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขา เท่านั้น
http://www.thaiticketmajor.com/outlets.php
 

เงื่อนไข
-
บัตรวันธรรมดา สามารถเข้าชมได้วันจันทร์ - ศุกร์ ยกเว้นวันที่ 31 ธันวาคม 2559 - 3 มกราคม 2560
-
บัตรวันเสาร์ - อาทิตย์ สามารถเข้าชมได้ทุกวัน ยกเว้น 31 ธันวาคม 2559 - 3 มกราคม 2560
-
บัตรช่วงปีใหม่ สามารถเข้าชมได้ทุกวัน ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2559 - 3 มกราคม 2560
-
บัตรสำหรับเด็ก จำกัดที่ความสูงระหว่าง 100 - 140 ซม. ณ วันที่เข้างาน กรณีที่ลูกค้ามีความสูงเกิน ณ วันที่เข้างาน ลูกค้าจะต้องจ่ายส่วนต่างเพื่อซื้อประเภทบัตรผู้ใหญ่ ณ จุดจำหน่ายบัตรบริเวณด้านหน้าฟาร์ม
-
หากลูกค้า มีความสูงต่ำกว่า 100 ซม. สามารถเข้าชมฟรี
-
บัตรที่มีราคาสูงกว่า สามารถนำมาใช้แทนบัตรที่มีราคาต่ำกว่าได้ แต่ไม่สามารถแลกคืนส่วนต่างเป็นเงินได้ในทุกกรณี
-
กรณีที่ลูกค้าซื้อบัตรราคาต่ำกว่า เข้าใช้ในวันที่ราคาสูงกว่า จะต้องชำระเพิ่มส่วนต่างจากเรทราคาบัตรหน้าฟาร์มเท่านั้น ไม่สามารถชำระเพิ่มจากเรทราคาบัตรล่วงหน้าได้ในทุกกรณี
-
กรุณารับบัตรก่อนเข้าชมฟาร์ม ได้ที่จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลักเท่านั้น
-
ในวันที่เข้าชมฟาร์ม ลูกค้าจะต้องแสดง Voucher ให้แก่พนักงานอีกครั้งที่หน้างาน (ไม่มีพนักงาน Thaiticketmajor ที่หน้างาน)
-
ใช้บัตรกระดาษของ Thaiticketmajor เข้างานเท่านั้น

รายละเอียด


จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2559 (วันที่ 3 ธันวาคม 2559 - 8 มกราคม 2560)
ชวนนักท่องเที่ยวร่วมสัมผัสความงามของธรรมชาติ ชื่นชมมรดกทางประเพณีและวัฒนธรรมอีสานดั้งเดิม ภายใต้ชื่องาน "คักแท้แท้ แพรอีโป้"

จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2559 แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรและวัฒนธรรมอีสาน ชวนนักท่องเที่ยวร่วมสัมผัสความงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์กับกิจกรรมที่จะให้คุณได้เรียนรู้และทึ่งไปกับความสารพัดประโยชน์ของ "ผ้าขาวม้า" ที่มีความผูกพันและเกี่ยวข้องกับคนเราตลอดทั้งชีวิต มาร่วมสนุกสนานไปกับ จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2559 ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2559 ถึง 8 มกราคม 2560 ภายใต้แนวคิดและชื่องาน “คักแท้แท้ แพรอีโป้ - มหัศจรรย์ผ้าขาวม้า”

จุดท่องเที่ยวต่างๆ ภายในจิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2559 ได้แก่
 
จุดที่ 1 ทุ่งคอสมอสและแปลงผักปลอดสาร 
จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ขอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านด้วยทุ่งคอสมอสสีชมพูละลานตา บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ เพลิดเพลินกับการชมผ้าขาวม้าพันตา เงาผ้าขาวม้า และผ้าขาวม้านำทางเข้าสู่ จิม ทอมป์สันฟาร์ม แวะเก็บมะเขือเชอรี่สดจากไร่ปลอดภัยจากสารพิษ ณ บริเวณ U-Pick Garden พร้อมบริการนักท่องเที่ยวด้วยจุดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ก่อนขึ้นรถนำชมไปยังจุดท่องเที่ยวต่างๆ ต่อไปภายในฟาร์ม
 
จุดที่ 2 ลานฟักทองและทุ่งดอกไม้หลากสี
ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติด้วยทิวทัศน์ภูเขาพญาปราบและอ่างเก็บน้ำลำสำลาย ตระการตากับทุ่งดอกไม้หลากสีที่บานสะพรั่งอวดสีสันสวยงาม ร่วมเก็บภาพประทับใจท่ามกลางสวนกุหลาบกว่า 5,000 ต้น  ทุ่งทานตะวัน  ทุ่งดาวกระจาย และทุ่งตารางดอกไม้หลากสี หรืออยากหามุมถ่ายรูปไม่ซ้ำใครต้องมาที่เขาวงกตผ้าขาวม้าเพื่อเก็บภาพทุ่งดอกไม้มุมสูงแบบ 360 องศา ใครอยากนั่งเล่นผ่อนคลายชิลๆ แวะมาได้ที่ลานน้ำพุเย็นฉ่ำที่โดดเด่นด้วยกังหันผ้าขาวม้าสีสันสดใส และพลาดไม่ได้กับลานฟักทองหลากหลายสายพันธุ์ อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของจิม ทอมป์สันฟาร์มที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ  
 
จุดที่ 3 หมู่บ้านอีสาน
ชวนทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ "คักแท้แท้ แพรอีโป้" เรียนรู้ความมหัศจรรย์ของ "ผ้าขาวม้า" สารพัดประโยชน์ สนุกสนานกับการทอผ้าขาวม้าและทดลองใช้ผ้าขาวม้าในรูปแบบต่างๆ  ตระการตากับปราสาทผ้าขาวม้าที่หุ้มด้วยผ้าขาวม้าลายทุ่งข้าวสีทอง ชมผ้าขาวม้าห้อยโหน ผ้าขาวม้าพันต้น ลานสานผ้าขาวม้า ฯลฯ และอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่บริเวณเรือนนางเอื้อยกับผลงานศิลปะ “หลงฟาร์ม” ของศิลปิน นาวิน ลาวัลย์ชัยกุล ภายในบริเวณหมู่บ้านอีสานนี้ นักท่องเที่ยวยังจะได้เรียนรู้วงจรชีวิตมหัศจรรย์ของหนอนไหมที่ถักทอเส้นใยออกมาเป็นเส้นไหมที่สวยงาม ชมกระบวนการเข็นฝ้ายและการย้อมครามพร้อมทดลองมัดย้อมครามด้วยตนเอง ชมมหาเวสสันดรชกดก ๑๓ กัณฑ์ผ่านวรรณกรรมผ้าผะเหวดโบราณต้นฉบับอีสาน และชมพระพุทธรูปไม้พุทธศิลป์ถิ่นอีสานอายุกว่า 100 ปีที่หาชมได้ยากยิ่ง ชมหลากหลายสถาปัตยกรรมพื้นถิ่นอีสานที่ได้รับการรวบรวมและสร้างขึ้นไว้มากที่สุด อาทิ สิม หอไตร หอกลอง เฮือนอีสาน เรือนไทยวน ฯลฯ รวมทั้ง “เรือนนางเผอะ” เรือนโคราชที่ได้รับรางวัลอนุรักษ์ศิลปสถาปัตยกรรมดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2558 จากสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมให้ท่านเพลิดเพลินกับอาหารอีสานพื้นบ้านหลากหลายเมนูในบรรยากาศครึกครื้นด้วยดนตรีและการแสดงพื้นบ้านอีสาน ก่อนเดินเล่นตามเส้นทางผจญภัยริมน้ำหรือนั่งรถไปยังจุดท่องเที่ยวต่อไป
 
จุดที่ 4 หมู่บ้านจิม
สะดุดตาด้วยอุโมงค์ผ้าขาวม้าหลากสีสันสวยงามนำทางเข้าสู่หมู่บ้านจิม เพื่อร่วมชมและเรียนรู้กระบวนการผลิตผ้าไหมอันเลื่องชื่อและเป็นเอกลักษณ์ของจิม ทอมป์สัน ตั้งแต่การสาวไหม การฟอกย้อมเส้นไหม การทอผ้าไหม และการพิมพ์ผ้าไหม ซึ่งท่านสามารถร่วมทดลองได้ทุกกระบวนการ
 
จุดที่ 5 ตลาดจิม
สนุกสนานกับการเลือกซื้อเลือกเก็บผักไฮโดรโปนิกส์จากแปลงด้วยตนเอง เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งของฝากของที่ระลึกมากมายหลากหลายรายการ อาทิ ผักผลไม้สดๆไร้สาร ไม้ดอกไม้กระถางหลากหลายสายพันธุ์ ผลผลิตทางการเกษตรและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ตลอดจนผ้าไหม ผ้าฝ้าย ผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้า และผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมายจากจิม ทอมป์สัน ก่อนอำลาจิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2559 ด้วยความประทับใจไม่รู้ลืม