Tiger's Talk: สร้างพลังเสือ

สัมมนา

Tiger's Talk: สร้างพลังเสือ

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2558, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

สามารถซื้อได้ที่จุดจำหน่ายเท่านั้น

รายละเอียด

หน่วยวัดความรัก คือชั่วชีวิต
หน่วยวัดความคิด คือผลงานที่สร้างสรรค์
หน่วยวัดความรู้ คือความตั้งใจในการแบ่งปัน
หน่วยวัดความฝัน คือความมุ่งมั่นที่ไม่มีวันหมดแรง              Quotes by เสือ สุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล


ปัจจุบัน คุณเสือ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ISMED (hyperlink to http://www.ismed.or.th/) ได้เดินสายให้ความรู้ ประสบการณ์ต่างๆ ร่วมกับวิทยากรชื่อดัง นำไปถ่ายทอดเพื่อความสำเร็จของ SME ไทย ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจบนเป้าหมายการแบ่งปันความรู้และความรักอย่างเต็มที่ทั้งในฐานะนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและในฐานะคนราษฎรที่พร้อมจะทุ่มเทแรงกายแรงใจในการพัฒนาประเทศ พัฒนาผู้ประกอบการขนาดย่อมให้สามารถยืนหยัดในโลกธุรกิจที่พายุของการแข่งขันทั้งตลาดในประเทศ และตลาดโลก
 
ในการเข้าสัมมนาครั้งนี้คุณจะได้ “สร้างพลังเสือ” ในตัวของคุณ โดยคุณจะได้
- ค้นพบอานุภาพแห่งความคิดด้านบวก
- ปลุกพลังเสือตัวจริงในใจคุณ
- เลือกเล่นเกมธุรกิจแบบผู้ชนะ
- สร้างศรัทธาต่ออนาคตที่ออกแบบเอง
..... และรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธีเพื่อเด็กพิการ เป็นการกุศล


ประวัติการศึกษา
  • การศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเกียวโต ทุนรัฐบาลญี่ปุ่น ในเวลาเพียง 3 ปี
  • ปริญญาโทการตลาดภาคภาษาอังกฤษ จาก MIM มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • ปริญญาโท อีกใบหนึ่งที่ X-MIE คณะวิศวกรรมอุตสาหการ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า พระนครเหนือ
ซึ่งคุณเสือได้รับทุนธนาคารแห่งประเทศไทยเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาโทและเอก ณ ประเทศ??? แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัวจึงได้ตัดสินใจเข้าศึกษาปริญญาโท ในประเทศไทยจนจบการศึกษาถึง 2 ปริญญาโท ดังกล่าว


ประวัติการทำงาน
  • เข้ารับตำแหน่ง Marketing Representative ให้กับ บริษัท IBM Thailand
  • เจ้าของธุรกิจ SME โดย เริ่มต้นจากธุรกิจเล็กๆที่เป็นธุรกิจซื้อมาขายไป และส่งออกในเวลาต่อมา ประสบความสำเร็จ จนกลายมาเป็นเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรมผลิตเสื้อเชิ้ต คุณภาพสูง ผู้อยู่เบื้องหลัง World Class Brands หลายๆแบรนด์ดังระดับโลก


รางวัลเกียรติยศ
คุณเสือ ได้ศึกษาต่อ ได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจหลายรางวัล ตั้งแต่ รางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น ด้านพนักงาน จากมูลนิธิดร. ป๋วย อึ๊งภากรณ์ รางวัลนายกรัฐมนตรีอุตสาหกรรมดีเด่นด้านการจัดการ SME และ รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ อีกทั้งบริษัทของคุณเสือ ยังได้รับเลือกเป็น 1ใน7 องค์กรคุณธรรมตัวอย่าง สมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ และเป็น องค์กรแห่งความสุข Happy Work Place อีกด้วย

จากความเชื่อว่า งานดีเกิดจากคนมีคุณภาพ คุณเสือจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง และมีความตั้งใจที่จะแบ่งปันความรู้ให้กับผู้อื่น เป็นอาจารย์พิเศษ สอนในระดับปริญญาโท ให้กับมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายสถาบัน ทั้งยังได้เดินทางแบ่งปันประสบการณ์ทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการและนัก ธุรกิจ SME ทั่วประเทศมาแล้วกว่า 60 จังหวัด จนกระทั่งได้รับการทาบทามเป็นเลขาธิการของสมาคมส่งเสริมผู้ประกอบการ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย ATSME

พบกับ “Tiger Talk” ได้ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2558 ณ หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 ศูนย์ศิลปกรรมแห่งประเทศไทย อาคารนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ถนนสุขุมวิท 21 หรือ 23 จำนวน 2 รอบ เวลา 10.00 น. และ 15.00 น. บัตรราคาใบละ 1,000 บาท (รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธีเพื่อเด็กพิการ เป็นการกุศล)  ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com และ โทร 02-2623456 เชิญมาปลุกพลังเสือ พลังบวกด้วยกัน