The Singha Chelsea fc Celebration Match Thailand All-Stars vs. Chelsea FC

กีฬา

The Singha Chelsea fc Celebration Match Thailand All-Stars vs. Chelsea FC

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2558, 10:00 น.

แชร์
The Singha Chelsea fc Celebration Match Thailand All-Stars vs. Chelsea FC
?rel=0&autoplay=1" frameborder="0" allow="autoplay; encrypted-media" allowfullscreen>

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2558

  • บัตรไม่ระบุที่นั่ง หากสูญหายซื้อใหม่ทุกกรณี
  • เด็กสูงเกิน 90 ซม.ต้องซื้อบัตรเข้าชมประตู
  • หน้าสนามเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ 13:00 น.เป็นต้นไป
  • 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ

รายละเอียดส่วนลด
บัตรธนาคารกรุงเทพ เดบิต เครดิต ได้รับส่วนลด 10% จำนวน 4 สิทธิ หมดเขต 30 พ.ค. 58

เพียงนำบัตรชมฟุตบอลทีมชาติไทย ระหว่าง  
Friendly Match SEA GAMES Thailand vs Myanmar
Friendly Match Thailand vs DPR Korea
2018 FIFA World Cup Russia THAILAND vs VIETNAM
นัดใดก็ได้ รับส่วนลดทันที 10% ทื่จุดจำหน่ายหลักของ ไททิคเก็ต 14 สาขา และ เมเจอร์

รายละเอียด


สิงห์บลูส์ เชลซียกทัพฟูลทีมเยือนไทยประเทศแรก หลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014-2015
พร้อมระเบิดศึกประวัติศาสตร์ ดวลแข้งทีมไทยแลนด์ออลสตาร์
เสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้ 18.00 น. สนามราชมังคลากีฬาสถาน
นำทัพโดยกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ร่วมด้วย จอห์น เทอร์รี่, เอเด็น อาซาร์, เชส ฟาเบรกาส,
ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, ติโบต์ กูร์กตัวส์ และสตาร์ดังครบทีม
 
7 พ.ค. 2558 รร.แชงกรี-ล่า, กรุงเทพฯ : ไอ-สปอร์ต เสิร์ฟความสุขแฟนบอลชาวไทย จับมือ สิงห์ นำทีมเชลซีเยือนไทยประเทศแรก หลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014-2015 จัดแมตซ์ประวัติศาสตร์ The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015 นำทีมโดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม ร่วมด้วย จอห์น เทอร์รี่, เอเด็น อาซาร์, เชส ฟาเบรกาส, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, ติโบต์ กูร์กตัวส์ และนักเตะดาวดังครบทีม ลงสนามดวลแข้งกับ ทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ภายใต้การคุมทีมของโค้ชมหาชนขวัญใจชาวไทย ซิโก้เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และสตาร์ทีมไทยอีกมากมาย วันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น. สนามราชมังคลากีฬาสถาน บัตรราคา 500 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 3,000 / 4,000 บาท จำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com เริ่ม 8 พ.ค.นี้ 10.00 น. เป็นต้นไป

บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สามารถมัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านคอนเทนต์กีฬาครบวงจร ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015 เพื่อมอบความสุขให้แก่แฟนบอลชาวไทย เนื่องในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระชนมายุครบ 88 พรรษา และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 60 พรรษา

โดยมี บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน และผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ การกีฬาแห่งประเทศไทย และโรงแรมแชงกรี-ล่า กรุงเทพฯ

สโมสรฟุตบอลเชลซีจะเดินทางกลับมายังกรุงเทพมหานครอีกครั้ง โดยจะลงเล่นในแมตช์กระชับมิตรพิเศษกับทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2015 ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็น 1 ใน 2 แมตช์ ที่เชลซีจะเดินทางจากลอนดอนมาเล่นเป็นพิเศษ โดยอีกหนึ่งแมตช์จะเป็นการลงเล่นที่ซิดนี่ย์, ออสเตรเลีย กับทีมซิดนี่ย์ เอฟซี ที่ ANZ Stadium วันอังคารที่ 2 มิถุนายน 2015

สำหรับแมตช์ที่กรุงเทพมหานครจะมีขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถานซึ่งมีความจุ 49,000 ที่นั่ง โดยจะมีการถ่ายทอดสดบน chelseafc.com ไปทั่วโลก และบนช่อง Chelsea TV ในสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นช่องทางเดียวที่จะเห็นความเคลื่อนไหวของเราตลอดฤดูร้อน นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงแมตช์ที่ออสเตรเลีย, การแข่งขันในพรีเมียร์ลีก รวมไปถึงการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ the International Champions Cup ที่อเมริกาเหนือในเดือนกรกฎาคม ซึ่งหมายความว่าแฟนของเราใน 4 ทวีปจะได้ดูเราเล่นอย่างใกล้ชิด

Bruce Buck ประธานสโมสรเชลซี กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีมากที่สามารถสรุปตารางทัวร์หลังจบฤดูกาลของเรา และเรายังมองไปข้างหน้าถึงการมาเยือนกรุงเทพมหานครอีกครั้ง หลังจากที่เชลซีเคยมาเยือนที่นี่เมื่อปี 1997 หลังจากที่คว้าแชมป์เอฟเอคัพก่อนหน้าไม่กี่วัน ในครั้งนั้นเราชนะทีมชาติไทย 1-0 ถัดมาก็ปี 2011 และ 2013 โดยครั้งนี้เป็นการคุมทีมแมตช์แรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในครั้งที่ 2 ที่เขาเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของเชลซี

“ทุกครั้งที่มาเยือนทวีปเอเชีย เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับเรา และผมรู้ว่าเราจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ในประเทศไทย ผมมั่นใจว่าโชเซ่ มูรินโญ่ และผู้เล่นของเราจะมอบความบันเทิงให้กับแฟนบอลเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในฤดูกาลอันแสนวิเศษนี้ไปในตัวด้วย” ประธานสโมสรเชลซี กล่าว

เชลซีมีกำหนดเดินทางเยือนประเทศไทยระหว่างวันที่ 28-30 พฤษภาคม 2015 ซึ่งนักเตะที่จะเดินทางมาในครั้งนี้ ล้วนเป็นนักเตะซุปเปอร์สตาร์ที่แฟนบอลชาวไทยและทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี นำทีมโดยกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ร่วมด้วย จอห์น เทอร์รี่, เอเด็น อาซาร์, เชส ฟาเบรกาส, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, ติโบต์ กูร์กตัวส์ และนักเตะของทีมเชลซีอีกมากมาย โดยทั้งหมดจะเข้าพักที่โรงแรมแชงกรี-ล่า กรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในประเทศไทย

การเดินทางมาครั้งนี้ เป็นเสมือนการเดินสายร่วมเฉลิมฉลองชัยชนะของทีมเชลซีกับแฟนๆ หลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014-2015 มาครองได้สำเร็จ โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรก และเป็น 1 ใน 2 ประเทศเท่านั้นที่เชลซีจะมาเยือน ซึ่งนับเป็นโอกาสสุดพิเศษสำหรับแฟน “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด โดยจะลงสนามดวลแข้งกับทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

สำหรับนักเตะทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ล้วนเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยที่แฟนบอลไทยชื่นชอบและชื่นชม ซึ่งอยู่ภายใต้การนำทีมของโค้ชมหาชนขวัญใจชาวไทย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

แฟนบอลชาวไทยเตรียมพร้อมร่วมฉลองชัยกับทีมเชลซี และร่วมให้กำลังใจทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในแมตช์ประวัติศาสตร์นี้ได้ โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 500 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 3,000 / 4,000 บาท เริ่ม 8 พ.ค.นี้ 10.00 น. เป็นต้นไป

นอกเหนือจากแมตช์ประวัติศาสตร์ The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015 ในครั้งนี้ ทางไอ-สปอร์ต ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่จะสร้างความสุขให้กับเหล่าคอกีฬาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีทั้งกีฬารายการสำคัญระดับโลก อาทิฟุตบอลโลก เอเชี่ยนเกมส์ ซีเกมส์ รวมถึงการนำทีมฟุตบอลระดับโลกมาแข่งขันในประเทศไทย เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอล และประชาชนชาวไทย