FMD6: For Those about to Rock – การแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA)

กีฬา

FMD6: For Those about to Rock ' การแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA)

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพุธที่ 5 สิงหาคม 2558, 10:00 น.

แชร์
FMD6: For Those about to Rock – การแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA)

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2558

จองบัตรผ่านไทยทิกเก็ตเมเจอร์ในราคา 1,200 / บัตรหน้างานราคา 1,500 บาท

รายละเอียด

Full Metal Dojo (FMD), เวทีการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA) อันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันเป็นครั้งที่ 6FMD6: For Those about to Rock

FMD6 จะเป็นการจัดการแข่งขันของ FMD ครั้งแรกที่ อิซานิตี้ ไนท์คลับ ใจกลางกรุงเทพมหานคร – เป็นเวทีการต่อสู้ระดับโลกในโลกแห่งการต่อสู้ ตระการตาด้วยแสงเลเซอร์อลังการ ทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์สุดขั้วในการต่อสู้ MMA แห่งอนาคต เวทีนี้จะมีนักสู้มืออาชีพทั้งชาวไทยและนานาชาติรวมถึงจากอาเซียนมากถึง 10 ชีวิตมาทำการต่อสู้กัน

FMD เป็นเวทีการแข่งขันแห่งเดียวในโลกที่ให้แฟนได้รับชมในระยะประชิดติดขอบกรง รวมถึงสนุกสนานไปกับบรรยากาศแบบงานปาร์ตี้ เวทีดำเนินรายการโดย MMA โปรโมเตอร์ชั้นนำ จอน นัทท์ และผู้ฝึกสอนฟิตเนสคนดัง มาร์ค แอ็บบ็อตต์ ที่จะมาเป็นพิธีกรภาษาอังกฤษและไทย นอกจากนี้ FMD6 ยังให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิดราคาสบายกระเป๋า, บูธอาหาร, การแสดงสดของดีเจ พร้อมทั้งริงเกิร์ลและพริตตี้สุดเซ็กซี่

FMD6 ข้อมูลการซื้อบัตร
  • จองบัตรผ่านไทยทิกเก็ตเมเจอร์ในราคา 1,200 / บัตรหน้างานราคา 1,500 บาท
บัตรแลกเครื่องดื่มฟรีหนึ่งแก้ว

เรามีพื้นที่หลักสำหรับผู้ชมรอบๆกรง ผู้ชมสามารถยืนประชิดกับกรงได้เพื่อจะรับชมอย่างใกล้ชิด ที่นั่งของเรามีจำนวนจำกัด กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของ FMD ตามข้อมูลด้านล่างเพื่อสำรองที่นั่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ FMD ได้ที่ fullmetaldojo@gmail.com or www.facebook/fullmetaldojo

Full Metal Dojo(FMD) เวทีการแข่งขัน MMA อันดับหนึ่งของเมืองไทย FMDจัดการแข่งขันมาแล้ว 5 ครั้งตั้งแต่ปี 2014 ทั้งที่กรุงเทพและภูเก็ต ร่วมด้วยการต่อสู้จากสุดยอดนักสู้มาแรงของไทยและนานาชาติ FMDได้รับการจับตามองจากสื่อทั่วโลกในฐานะผู้บุกเบิกการต่อสู้ MMA ในประเทศไทย

www.fullmetaldojo.com 
www.facebook.com/fullmetaldojo
www.instagram.com/fullmetaldojo
www.youtube.com/fullmetaldojo