BURIRAM FESTIVAL OF SPEED GT ASIA / TCR ASIA SERIES / TC R INTERNATIONAL SERIES 2015

กีฬา

BURIRAM FESTIVAL OF SPEED GT ASIA / TCR ASIA SERIES / TC R INTERNATIONAL SERIES 2015

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2558, 10:00 น.

แชร์
BURIRAM FESTIVAL OF SPEED GT ASIA / TCR ASIA SERIES / TC R INTERNATIONAL SERIES 2015

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2558

แลกรับบัตรจริงได้ที่หน้างานการแสดง

รายละเอียด

Buriram Festival of Speed
การแข่งขันรถยนต์ ซุปเปอร์คาร์ ชิงแชมป์เอเชีย
ระห่ำความมันส์ 3 เท่า กับ สุดยอดการแข่งขัน รถยนต์ทางเรียบ 3 รายการ
23-25 ตุลาคมนี้ ณ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

GT ASIA SERIES
รายการแข่งขันรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ระดับจีทีชิงแชมป์เอเชียเพื่อชิงความเป็นเจ้าแห่งเอเชีย สำหรับการแข่งขัน จีที เอเชีย ซีรีส์ 2015 ดวลความเร็วทั้งสิ้น 6 สนาม เริ่มจาก เกาหลีใต้ (ยองอัม), ญี่ปุ่น (โอกายาม่า), ญี่ปุ่น (ฟูจิ สปีด เวย์), มาเลเซีย (เซปังฯ) และ จีน (เซี่ยงไฮ้) โดยประเทศไทยถูกบรรจุเป็นสนามที่ 6 ซึ่งเป็นเรซสุดท้ายของปีที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์


ศึกทัวร์ริงคาร์รูปแบบใหม่ของโลกอย่าง ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ (TCR INTERNATIONAL SERIES) และ ทีซีอาร์ เอเชีย ซีรีส์ (TCR  ASIA SERIES) การจัดการแข่งขันครั้งแรกของเมืองไทย

TCR INTERNATIONAL SERIES
ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบประเภททัวร์ริ่งคาร์รายการใหม่ล่าสุดของโลก ที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2015 เป็นฤดูกาลแรก ด้วยรถแข่งทัวร์ริ่งคาร์เครื่องยนต์ 2,000 ซี.ซี. เทอร์โบชาร์จ เพิ่มความแรงจากในอดีต ด้วยจำนวนรถแข่งกว่า 36 คัน จากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ 5 แบรนด์ ดวลความเร็ว 11 สนาม ใน10 ประเทศทั่วโลก อาทิมาเลเซีย, จีน, สเปน, โปรตุเกส, อิตาลี, ออสเตรีย, รัสเซีย และ สิงคโปร์ โดยประเทศไทยถูกบรรจุเป็นสนามที่ 10 ของปี ประลองความเร็วกันที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ขณะที่สนามสุดท้ายแข่งขันกันที่มาเก๊า


 
TCR ASIA SERIES
ทีซีอาร์ เอเชีย ซีรีส์ เป็นการแข่งขันทัวร์ริ่งคาร์เครื่องยนต์ 2,000 ซี.ซี. โดยจะมีการแข่งขันในทุกทวีป อาทิ ยุโรป และ อเมริกา สำหรับทวีปเอเชีย ฤดูกาล 2015 มีการแข่งขันกัน 4 สนาม  โดยเปิดตัวครั้งแรกที่ เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย, สนาม 2 ที่ ประลองความเร็วที่ สนาม มารีน่า เบย์ สตรีท เซอร์กิต ประเทศ สิงคโปร์  สำหรับประเทศไทยได้รับการบรรจุให้เป็นสนามที่ 3 ของการแข่งขัน ณ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนจะปิดฉากรายการการแข่งขันที่ มาเก๊า ในเดือนพฤศจิกายน
 


 
สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ www.bric.co.th