WBC World Flyweight Championship (Nawaphon VS Juan)

กีฬา

WBC World Flyweight Championship (Nawaphon VS Juan)

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2560, 10:00 น.

แชร์
WBC World Flyweight Championship (Nawaphon VS Juan)

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560

รายละเอียด

บีอีซี-เทโร จับมือ นครหลวงโปรโมชั่น จัดมวยชิงเข็มขัด WBC รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์
“นวพล นครหลวงโปรโมชั่น” ดวลกำปั้น “ฮวน เฮอร์นันเดซ” เสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้

วันนี้ เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานอำนวยการจัดการแข่งขันกิตติมศักดิ์ ร่วมด้วย มร.ไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ เสี่ยฮุย-สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการ บริษัท นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันมวยสากลระดับโลก “ดับบลิวบีซี เวิลด์ ฟลายเวต แชมป์เปี้ยนชิพ” ชิงแชมป์เข็มขัดมวยสากลดับบลิวบีซี รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ระหว่างนักชก มากฝีมือชาวไทย เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBC เอเซีย และรองแชมป์โลกอันดับหนึ่ง WBC สถาบันใหญ่รุ่นฟลายเวต “นวพล นครหลวงโปรโมชั่น” กับ นักชกเม็กซิกันอันตราย “ฮวน เฮอร์นันเดซ” โดยศึกดวลกำปั้นสะท้านโลกครั้งนี้ จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 ณ อาคารกีฬานิมิบุตร เวลา 18.00น. ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

โดยก่อนหน้านี้ โรมัน กอนซาเลซ เจ้าของแชมป์โลก ดับเบิ้ลยูบีซี รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ได้ข้ามไปชกรุ่น 115 ปอนด์ จึงทำให้เข็มขัดแชมป์โลกรุ่นนี้ว่างลง นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ในฐานะรองอันดับ 1 จึงมีสิทธิ์ชิงแชมป์เข็มขัดโลกในครั้งนี้

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานอำนวยการจัดการแข่งขันกิตติมศักดิ์มวยชิงแชมป์โลก WBC กล่าวว่า “การจัดการแข่งขันชกมวยดับบลิวบีซี เวิลด์ ฟลายเวต แชมป์เปี้ยนชิพ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของ คนไทยที่จะได้ร่วมกันเชียร์ นักชกชาวไทยให้ได้คว้าเข็มขัดโลก ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นเดียวกับ โผน กิ่งเพชร นักชกไทยในตำนานเคยคว้าแชมป์และสามารถรักษาแชมป์โลกถึง 3 สมัย เราไม่ได้เข็มขัดแชมป์โลกรุ่นนี้มายาวนานแล้ว ครั้งนี้แหละที่บรรยากาศรวมใจกันส่งแรงเชียร์จะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง และนี่ยังเป็นการร่วมกันพัฒนาวงการมวยอาชีพและสร้างแชมป์โลกชาวไทยให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวโลกอีกครั้ง รวมถึงด้านการจัดงานแน่นอนว่าจะมีความตื่นตาตื่นใจ โปรดักชั่น ไม่แพ้การไปดูมวยที่ลาสเวกัสแน่นอน”

ทางด้าน เสี่ยฮุย-นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการ บริษัท นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด กล่าวว่า “การชกครั้งนี้คนไทยจะได้เชียร์อย่างสนุกแน่นอน เพราะนวพลเป็นนักมวยมากฝีมือ ต่อยสนุก เจ้าของสถิติชก 36 ครั้ง ชนะรวด โดยชนะน็อคถึง 28 ครั้ง นับว่าเป็นอีกหนึ่งความหวังใหม่ของชาวไทยก็ว่าได้ ในส่วนของ ความพร้อมนั้นก็เต็มที่ สภาพจิตใจมีความมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ เราศึกษาเกมส์การชกของคู่แข่งมาอย่างดี เราไม่ประมาท เพราะ ฮวน เฮอร์นันเดซ นั้นไม่ธรรมดามีจังหวะการต่อยที่ดีมาก สถิติเขาไม่แพ้ของเรา ถือว่าเป็นนักชกที่อันตรายอีกคนหนึ่ง อยากให้ชาวไทยมาร่วมเชียร์ให้นวพลกระชากเข็มขัดแชมป์โลกมาให้ได้ ซึ่งทางค่ายนครหลวงโปรโมชั่น มาจับมือกับ บีอีซี-เทโร ในครั้งนี้ เพื่อร่วมกันยกระดับการจัดการแข่งขันให้เป็นมาตรฐานระดับสากล”

นอกจากคู่มวยชิงแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวต ระหว่าง นวพล นครหลวงโปรโมชั่น กับ ฮวน เฮอร์นันเดซ รองแชมป์อันตรายจากเม็กซิโก แล้ว ยังมีมวยสากลระดับโลกคู่พิเศษ ให้ท่านได้ลุ้นกันอีก 4 คู่ คือ “พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น” แชมป์ WBC ASIA รุ่นไลท์ฟลายเวต กับ ดาวรุ่งอันตรายจากเม็กซิโก “ยูเดล เรเยส” กำหนด 8 ยก “สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น” แชมป์ WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวต กับ “รูเบน มานาคาเน่” จอมทรหดจากอินโด กำหนด 8 ยก และ “ฟ้าคำรณ นครหลวงโปรโมชั่น”, “มาร์ก นครหลวงโปรโมชั่น” ร่วมขึ้นทำศึกแห่งประวัติศาสตร์ ครั้งนี้อย่างคับคั่ง

แฟนมวยชาวไทยพลาดไม่ได้กับ “ดับบลิวบีซี เวิลด์ ฟลายเวต แชมป์เปี้ยนชิพ” ศึกชิงแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวต เข็มขัดแห่งประวัติศาสตร์ ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ ณ อาคารกีฬานิมิบุตร เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD (ช่อง 33) บัตรราคา 100/ 300 / 500 และ 1500 บาท เปิดขายบัตร 27 มกราคมนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่ www.bectero.com และ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 02-262-3838

ศึกแห่งศักดิ์ศรีไทย-เม็กซิกัน ไต่บัลลังก์โลกกำหนด 8 ยก พิกัด 108 ปอนด์
คู่1. พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น
(แชมป์ WBC ASIA รุ่นไลท์ฟลายเวท )
V.S. ยูเดล เรเยส
(รองแชมป์ชาวเม็กซิกัน)
ศึกชิงแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวทสถาบันใหญ่กำหนด 12 ยก พิกัด 112 ปอนด์
คู่2. นวพล นครหลวงโปรโมชั่น
(รองแชมป์โลก WBC อันดับ 1)
V.S. ฮวน เฮอร์นันเดซ
(รองแชมป์โลก WBC อันดับ 2)
อุ่นเครื่องก่อนชิงแชมป์โลก WBC รุ่นแบนตั้มเวทกำหนด 8 ยก พิกัด 119 ปอนด์
คู่ 3. สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น
(รองแชมป์โลก WBC อันดับ 1 รุ่นแบนตั้มเวท)
V.S. ทอมมี่ ซีรัน
(รองแชมป์อินโดนีเซีย)
มวยสากลคู่พิเศษกำหนด 6 ยก ไต่บัลลังก์โลก พิกัด 119 ปอนด์
คู่ 4. ฟ้าคำรณ นครหลวงโปรโมชั่น
(แชมป์ WBC เยาวชนรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท)
V.S. โอเล่ห์เล็ก ลาดสวายวินเทจ
(รองแชมป์ลุมพินี)
มวยสากลดาวรุ่งไต่บัลลังก์โลกกำหนด 6 ยก พิกัด 112 ปอนด์
คู่ 5. มาร์ก นครหลวงโปรโมชั่น
(แชมป์ WBC ASIA คอนติเนนตั้น)
V.S. พรเพชร มอนทาน่าคันทรี่
(รองแชมป์ลุมพินี)