[ เลื่อนการแสดงไม่มีกำหนด ] PHUKET SUNSET BEACH RUN

[ เลื่อนการแสดงไม่มีกำหนด ] PHUKET SUNSET BEACH RUN

PHUKET SUNSET BEACH RUN เลื่อนการแสดงไม่มีกำหนด

ประกาศเลื่อนการจัดงาน  Phuket Sunset Beach Run

สืบเนื่องจากการประกาศเลื่อนการจัดงานเทศกาล Laguna Phuket Revive 555 Festival ด้วยสถานการณ์การเเพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมีกิจกรรม Phuket Sunset Beach Run เป็นหนึ่งในเทศกาลดังกล่าว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 ที่ซาน่าบีชคลับ โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต หาดบางเทา จ. ภูเก็ต นั้น

สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต ใคร่ขออภัยในความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนกิจกรรมออกไป ด้วยถือความปลอดภัยของประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตและผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นสำคัญ และหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจในสถานการณ์ที่กำลังประสบอยู่ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

โดยนักวิ่งที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถเก็บบัตรไว้สำหรับเข้าร่วมการแข่งขันได้ตามกำหนดการใหม่ (รอกำหนดการแข่งขัน) แต่หากไม่สะดวกเข้าร่วมกิจกรรมในกำหนดการใหม่ สามารถขอรับเงินคืนได้ภายในวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 รายละเอียดดังนี้

ลูกค้าผ่านทุกช่องทางของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ อาทิ ผ่าน โลตัส, บิ๊กซี หรือ ช่องทางออนไลน์ สามารถคืนบัตรได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก, ส่งบัตรคืนทางไปรษณีย์ (สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด) หรือส่งอีเมลมาที่ cs@thaiticketmajor.com หัวข้อถึง ฝ่ายบริการลูกค้า (คืนบัตรงาน Phuket Sunset Beach Run)

กรณีชำระเงินสด
ลูกค้าที่โอนเงินผ่าน Application K Plus, Bualuang iBanking, Air Pay, True Wallet  จะได้รับเงินสดคืนเข้าบัญชีธนาคาร ภายใน 15 วันทำการ
เอกสารที่ต้องเตรียม  1. Ticket หรือ E-Ticket ที่ได้รับทางอีเมล   2. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร
3. แจ้งข้อมูลผู้ซื้อ เช่น ชื่อ-นามสกุล / เบอร์โทร

กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต
จะทำการคืนวงเงินกลับยังบัตรเครดิต/เดบิต ใบที่ใช้ชำระ ภายใน 2 รอบบิล โดยเอกสารที่ใช้ในการขอรับเงินคืนของผู้ชำระด้วยบัตรเครดิตหรือเดบิตจะใช้เพียง Ticket หรือ E-Ticket เท่านั้น

**หมายเหตุ : ไม่คืนค่าบริการ 20 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 080-383-5090

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : PHUKET SUNSET BEACH RUN