Austin Carlile ปฏิเสธข่าวลือว่าจะมาเป็นนักร้องนำคนใหม่ของ Linkin Park แทน Chester

บันเทิง : มีคลิป
Austin Carlile ปฏิเสธข่าวลือว่าจะมาเป็นนักร้องนำคนใหม่ของ Linkin Park แทน Chester

ต้องรีบออกมาปฏิเสธกันเป็นพัลวันเลยทีเดียว สำหรับ Austin Carlile สำหรับข่าวลือว่าเขาเตรียมที่จะมาเป็นนักร้องนำคนใหม่ของ Linkin Park

อย่างที่แฟนๆ ทราบกันว่า หลังจากการเสียชีวิตลงของ Chester Bennington รวมถึงการหันไปทำอัลบั้มเดี่ยวของ Mike Shinada ทำให้อนาคตของ Linkin Park ดูจะยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป
 
แต่ล่าสุด ก็เกิดกระแสข่าวที่ลือกันตามโซเชียล มีเดียว่า Austin Carlile อดีตนักร้องนำวง Of Mice & Men เตรียมที่จะมารับหน้าที่นักร้องนำคนใหม่ของ Linkin Park แทน Chester Bennington
โดยเรื่องเกิดขึ้นจากการที่ Austin Carlile ได้โพสต์คลิปวีดีโอตัวหนึ่งลงไปในทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่มีภาพตอนที่เขาขึ้นไปแจมบนเวทีกับ Linkin Park พร้อมกับมีข้อความเขียนบรรยายไว้ว่า "มันยังไม่จบ บทใหม่ล่าสุดบทต่อไปกำลังจะมา"
 
เท่านั้นแหละ แฟนๆ เลย มโน กันไปต่างๆ นานา ว่า Austin Carlile จะมาเป็นนักร้องนำคนใหม่ของ Linkin Park จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาทวีตแก้ข่าวอีกรอบว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง
 
"ในพันล้านคน ถึงจะมีคนอย่าง Chester ซักคน ไม่มีทางที่ผมหรือใครจะสามารถไปแทนที่ของเขาได้" Austin Carlile ตอบในทวิตเตอร์ "การได้ขึ้นไปร้องเพลง Faint ร่วมกับเขาทุกคืนในการทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรปและตามเทศกาลดนตรีต่างๆ เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีทีสุดในอาชีพของผม ใช่ ผมกำลังจะมีโปรเจ็กต์ใหม่ แต่ไม่ใช่ Linkin Park" 
 
 

A post shared by Austin Carlile (@austincarlile) on


ทางฝั่งของ Mike Shinada ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่า เขาพร้อมที่จะเปิดใจรับกับทุกอย่างที่เป็นไปได้ รวมถึงการกลับไปขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ Linkin Park ด้วย เพียงแต่ว่าตอนนี้ ขอมุ่งมั่นกับโซโล่โปรเจ็กต์ของเขาก่อน
 
สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอฟังว่าอนาคตของ Linkin Park จะเป็นอย่างไรต่อไป เชื่อว่าทุกอย่างน่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น หลังจากที่ Mike Shinada ทัวร์คอนเสิร์ตเสร็จเรียบร้อยแล้ว 
 
เครดิตภาพ : weheartit.com
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Linkin Park Mike Shinoda Chester Bennington