“บี เบน บอย โบ” พร้อมร้องเพลงที่คุณเลือก ใน “เดอะ เพลย์ลิสต์ คอนเสิร์ต บาย หนึ่ง จักรวาล”

บันเทิง
“บี เบน บอย โบ” พร้อมร้องเพลงที่คุณเลือก ใน “เดอะ เพลย์ลิสต์ คอนเสิร์ต บาย หนึ่ง จักรวาล”

“บี เบน บอย โบ” พร้อมร้องเพลงที่คุณเลือก ใน “เดอะ เพลย์ลิสต์ คอนเสิร์ต บาย หนึ่ง จักรวาล” จัดเต็มศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน นี้ ที่ ไบเทค บางนา

บริษัทไวท์ โลตัส เอเจนซี่ จำกัด โดยคุณ อาวุธ คือเบอร์ท จัดแถลงข่าวพร้อมเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal”  (เดอะ เพลย์ลิสต์ คอนเสิร์ต บาย หนึ่ง จักรวาล) คอนเสิร์ตแนวใหม่ที่ให้คุณเลือกเพลงเอง (The concert where your favourite music is shared) ซึ่งจะถูกเรียบเรียงเพลงใหม่โดย “หนึ่ง จักรวาล” 

THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal
 
งานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ร้าน Fake by กะฉ่อนดอทคอม (เลียบทางด่วนรามอินทรา เอกมัย) เปิดเวทีด้วยเสียงเพลงไพเราะจาก 4 ศิลปินคุณภาพ  “บี พีระพัฒน์, เบน ชลาทิศ, บอย พีชเมกเกอร์ และ โบ สุนิตา” พร้อมพูดคุยถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ซึ่ง หนึ่ง จักรวาล กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “โดยปกติในการทำคอนเสิร์ตทางผู้จัดจะเป็นคนกำหนดรูปแบบ เพลง รวมถึงศิลปินที่จะร่วมร้อง แต่ใน The Playlist Concert นี้ จะเป็นคอนเสิร์ตที่ผมได้ร่วมทำงาน และแชร์แนวคิดตั้งแต่รูปแบบของคอนเสิร์ต การเลือกเพลง ร่วมถึงการเลือกศิลปินที่จะมาร่วมงานอาจเรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของหนึ่ง จักรวาล”

THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal
 
เบน ชลาทิศ นักร้องและนักแสดงมีชื่ออีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงกล่าวถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “คนที่จะมาดูคอนเสิร์ตนี้ จะได้รับความสนุกแบบครบรส ที่สำคัญคนที่มาจะต้องวอร์มปอดหนักมาก เพราะทุกเพลงจะเป็นเพลงที่ทุกคนร้องได้” 

THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal
 
ทางด้าน บอย พีชเมกเกอร์ เผยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้น่าสนุกและตื่นเต้นมาก ผมเชื่อว่าเพลงที่คุณหนึ่ง จักรวาล เลือก และนำมาทำดนตรีใหม่ จะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าอาจจะเป็นบททดสอบของการร้องเพลงอีกครั้งหนึ่ง”
 
THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal
 
โบ สุนิตา  สาวสวยเสียงดีหนึ่งเดียวบนเวทีนี้เผยว่า “โบเชื่อว่าหนึ่งในเพลงที่คุณอยากจะฟัง จะต้องมีใน The Playlist Concert อย่างแน่นอนค่ะ”

THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal
 
ปิดท้ายด้วย บี พีระพัฒน์ “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่คุณหนึ่ง จักรวาล ได้เลือกเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตนี้ และชอบคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตนี้ที่ให้ผู้ฟัง-ผู้ชม มีส่วนร่วมในการเลือกเพลงได้ด้วย ดังนั้นในคอนเสิร์ตนี้ใครอยากฟังเพลงอะไรไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย หรือสากล ให้พูดตรงๆ เลยครับแล้วพวกเราจะร้องให้คุณฟัง”
 
THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal

THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal
 
ที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้ คุณอาวุธ คือเบอร์ท ผู้บริหาร บริษัทไวท์ โลตัส เอเจนซี่ จำกัด ยังได้กล่าวว่า “ผมและทีมงานมีความตั้งใจที่จะมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัด THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal ไปทำโครงการ “Music forward” อันได้แรงบันดาลใจมาจากการทำโครงการก้าวคนละก้าว ของคุณตูน บอดี้สแลม จึงคิดโครงการที่จะนำเครื่องดนตรีไปมอบให้กับโรงเรียน หรือเด็กๆ ที่ยากไร้ ถือเป็นการส่งมอบโอกาส และส่งต่อแรงบันดาลใจทางด้านดนตรีให้กับเด็กเหล่านั้นครับ”

 
“THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal” คอนเสิร์ตที่คุณสามารถเลือกเพลงเองได้ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา  เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 7 กันยายน ในราคาพิเศษ 4,050 / 3,600 / 3,150 / 2,250 / 1,800 และ 1,350 บาท และเปิดจำหน่ายบัตรในราคาปกติ 4,500 / 4,000 / 3,500/ 2,500 / 2,000 และ1,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย. เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิก https://www.thaiticketmajor.com/concert/the-playlist-concert-2018-th.html