ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ เป็นปลื้ม! เมื่อรู้ว่าต้องสมบทเป็น Mariah Carey ในงานแถลงข่าว 11 ก.ย. นี้

บันเทิง
ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ เป็นปลื้ม! เมื่อรู้ว่าต้องสมบทเป็น Mariah Carey ในงานแถลงข่าว 11 ก.ย. นี้

ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ เป็นปลื้ม และตื่นเต้นสุดๆ เมื่อรู้ว่าจะต้องแปลงโฉมขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงในเพลงของดีว่าระดับตำนานโลกอย่าง มารายห์ แครี

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสุดๆ เมื่อนักร้องหญิงชื่อดังระดับโลก "Mariah Carey" (มารายห์ แครี่) จะบินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองเพื่อพบปะแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ใน "Mariah Carey Live in Concert 2018" (มารายห์ แครี่ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต 2018) วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์
 
ล่าสุด นักร้องเสียงทรงพลังของเมืองไทย ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ถูกเลือกให้ขึ้นเวทีงานแถลงข่าว เพื่อแปลงโฉมเป็นแม่หมีมารายห์ เธอเผยว่า "เป็นปลื้ม และตื่นเต้นสุดๆ เมื่อรู้ว่าจะต้องแปลงโฉมขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงในเพลงของดีว่าระดับตำนานโลกอย่าง มารายห์ แครี" โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นโดยเทดดี้ ไทม์โปรโมเตอร์น้องใหม่  ในวันที่ 11 กันยายน 2561 เวลา 15.30 น. ณ ชั้น 5 โซนฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ งานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ เตรียมตัวรอชมกันได้เลยนะจ๊ะ 

Mariah Carey Live in Concert 2018
 
"Mariah Carey Live in Concert 2018" เปิดจำหน่ายบัตร ในวันอังคารที่ 11 กันยายน 2018 เวลา 10:00น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3838 หรือคลิก www.thaiticketmajor.com 



ขอบคุณข้อมูลจาก www.ryt9.com
ภาพจาก IG : lydiasarunrat