ใครบอกว่าจะย้ายทีม อัลเดอร์ไวรัลด์ ลั่น ไม่เคยคิดตีจาก ไก่เดือยทอง

กีฬา
ใครบอกว่าจะย้ายทีม อัลเดอร์ไวรัลด์ ลั่น ไม่เคยคิดตีจาก ไก่เดือยทอง

แม้จะมีข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลก่อน

แต่การที่ โทบี้ อัลเดอร์ไวรัลด์ ได้ลงเป็นตัวจริงให้กับ สเปอร์ส ในสามเกมล่าสุด น่าเป็นสิ่งที่แสดงชัดเจนแล้วว่า กองหลังดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ ต้องการอยู่กับทีมต่อไป
 
อัลเดอร์ไวรัลด์ ออกมายืนยันว่า เขาไม่เคยคิดตีจาก สเปอร์ส เลย โดยที่ผ่านมา เขาเคยตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม
 
"ทุกคนต่างพากันพูดว่าผมต้องการย้ายออกจากสเปอร์ส" อัลเดอร์ไวรัลด์ พูด "ซึ่งมันไม่จริงเลย ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมรับรู้ได้ว่า ท็อตแน่ม ต้องการที่จะเก็บผมไว้ ดังนั้นผมจึงต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมกลับมา การได้กลับคืนสู่ทีมชุดตัวจริงอีกครั้งถือเป็นชัยชนะของผม"
 
"ผมต้องการที่จะช่วยสเปอร์สให้ได้มากที่สุดเท่าที่ผมสามารถจะทำได้ ส่วนอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผมเป็นสิ่งที่สื่อนำเสนอข่าวออกไป ซึ่งไม่ใช่ความจริงเสมอไป"
 
อัลเดอร์ไวรัลด์ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมแรกที่ สเปอร์ส บุกไปเยือน นิวคาสเซิล และได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในอีกสามเกมต่อมา
 
โดย อัลเดอร์ไวรัลด์ เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีก 1 ปี พร้อมกับ อ็อปชั่นในการขยายสัญญาออกไปได้อีก 1 ปี และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์
 
สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป สเปอร์ส มีคิวเปิดสนามเวมบลี่ย์ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาในเมืองไทย
 
เครดิตภาพ : www.stadiumastro.com