เลือดคุณพ่อมาเต็ม! ชมลีลาของทายาทศิลปินนักร้องตัวน้อยที่ไม่ธรรมดา

บันเทิง
เลือดคุณพ่อมาเต็ม! ชมลีลาของทายาทศิลปินนักร้องตัวน้อยที่ไม่ธรรมดา

ตามส่องทายาทศิลปินนักร้องตัวน้อยวัยละอ่อน โชว์น้ำเสียงและความสามารถทางด้านดนตรี แต่ละคนได้เลือดพ่อมาเต็มๆ

ว่ากันว่าความสามารถบางอย่างเป็นพรวรรค์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แต่สำหรับทายาทตัวน้อยของนักร้อง นักดนตรีเหล่านี้ ได้แรงสนันสนุนมาจากของคุณพ่อคุณแม่ของพวกเขา ซึ่งแต่ละคนมีความสามารถทางด้านดนตรีที่ไม่ธรรมดา หรือที่เขาเรียกกันว่า "ลูกไม้หล่นใต้ต้น" ได้เลือดศิลปินมาเต็มๆ นั่นเอง ว่าแต่จะมีใครบ้าง ไปส่องกันเลย...

น้องยี่หวา ลูกสาว โจ๊ก โซคูล 
 
ทายาทศิลปิน

ทายาทศิลปิน
 
เริ่มต้นที่ลูกสาวคนโต น้องยี่หวา วัย 7 ขวบ ของ บระเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก โซคูล(So cool) และภรรยาคุณฝน ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะสาวน้อยคนนี้ร้องได้ทั้งเพลงภาษาไทยและอังกฤษ  เล่นดนตรีอย่างอูคูเลเล่ ได้คล่องแคล่วเชียวล่ะ ส่วนลูกสาวคนเล็ก น้องยูจิน กำลังดำเนิรอยตามหลังมาติดๆ โดยในไอจีส่วนตัว มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมกันเพียบ เชื่อว่าในอนาคต น้องยี่หวา และ น้องยูจิน อาจกลายเป็น Diva ของเมืองไทยก็เป็นได้

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#อย่าทำให้ฉันรักเธอ #yeevoice #yuuvoice #brathida #ยูจินดิอาร์ทติส

โพสต์ที่แชร์โดย Gornpop Janjaroen (@brajaojoke) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Close to you #yeevoice #yeewhafc #yeewha7years @brathida.artist

โพสต์ที่แชร์โดย Gornpop Janjaroen (@brajaojoke) เมื่อ


น้องมินมิน ลูกสาว หนึ่ง จักรวาล
 
ทายาทศิลปิน


ทายาทศิลปิน
 
สำหรับ น้องมินมิน ลูกสาวคนเดียวของ หนึ่ง จักรวาล นักเปียโนมือทอง กับภรรยาหน้าเด็ก คุณตุ๊กติ๊ก ซึ่งกำลังจะมีคอนเสิร์ต "THE PLAYLIST CONCERT By Nueng Jakkawal" นอกจากจะถอดแบบหน้าตาคุณพ่อมาเป๊ะๆ แล้ว ความสามารถด้านการร้องเพลงเรียกได้ว่าเหนือชั้น โดยเพลง “ก้อนหินก้อนนั้น” ที่มีคุณพ่อหนึ่งเล่นเปียโนให้ สาวน้อยตั้งใจและถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อินสุดๆ แถมยังเล่นเปียโน แกะเนื้อเพลงเอง จนแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเม้นท์กันยกใหญ่ และยังมีดีกรีเคยขึ้นเวทีร้องเพลงโชว์บนเวทีมาแล้วด้วย
 
 
ทายาทศิลปิน

ทายาทศิลปิน
 
น้องไค ลูกชายคนโต ของเจ้าพ่ออูคูเลเล่ สิงโต นำโชค กับภรรยาสาวจากฮาวาย บอกเลยหนุ่มคนนี้มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ เพราะสามารถเปล่งเสียงแหบร้องเพลงร็อคแอนด์โรลได้อย่างสบายๆ ซึ่งเด็กวัย 4 ขวบ น้อยคนที่จะทำได้ ขอปรบมือดังๆ ให้กับน้องไคอีกคนจ้า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Kai ‘n Roll @singtoboys @maliamaliamalia

โพสต์ที่แชร์โดย singtonumchok (@singtonumchok) เมื่อ

 
น้องบีน่า - น้องบรู๊คลิน ลูกฝาแฝด เวย์ ไทเทเนี่ยม
 
ทายาทศิลปิน

ทายาทศิลปิน
 
ถ้าพูดถึงทายาทนักร้องที่กล้าแสดงออกต้องมี น้องบีน่า - น้องบรู๊คลิน วัย 5 ขวบ ลูกฝาแฝดของคุณพ่อ เวย์ ไทเทเนี่ยม กับคุณแม่ นานา ไรบีนา อยู่ในนั้น เพราะทั้งคู่สามารถพรีเซนเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเองได้อย่างมืออาชีพ ในขณะด้านดนตรี น้องบีน่า กำลังตั้งใจเปียโนอย่างจริงจัง ส่วนน้องบรู๊คลินฝึกตีกลองร่วมกับเทรนเนอร์ได้อย่างคล่องแคล่ว จังหวะเป๊ะมากๆ สงสัยเพราะได้ยินเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แค่เริ่มต้นจึงทำได้ดีสุดๆ เลยล่ะ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Practice makes progress #brooklynguy #ไม้กลองสีแสดมาก #BKdrumlesson #benabrooklynguy @twintachai thank you @radio3000

โพสต์ที่แชร์โดย nanarybena (@nanarybena) เมื่อ


น้องโบ๊ท ลูกชาย สมรักษ์ คำสิงห์

ทายาทนักร้อง

ทายาทนักร้อง
 
นอกจากความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอล ชกมวยแล้ว น้องโบ๊ท ลูกชายคนเล็กของ สมรักษ์ คำสิงห์  ได้สานต่อความฝันของคุณพ่อบาส ซึ่งเป็นอดีตนักร้องเพลงลูกทุ่ง โดยน้องโบ๊ทเคยเข้าห้องอัดร้องเพลง โม้จริงๆ  เมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่งน้ำเสียงและลีลานั้น ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ทำได้ดีไม่แพ้เล่นฟุตบอลและต่อยมวยเลยจ้า แถม "น้องเบสท์" พี่สาวคนโต ยังจริงจังกับการร้องเพลงพร้อมๆ กันอีกด้วย น่าชื่นใจแทนจริงๆ



เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับเรื่องราวความน่ารักของทายาทศิลปินตัวน้อยๆ ใครมีลูกหลานที่ชื่นชอบเสียงดนตรี อย่าลืมสนับสนุนให้ถึงฝั่งฝัน วันหนึ่งพวกเขาเหล่านั้นอาจกลายเป็นนักร้องคุณภาพคนต่อไปของเมืองไทยก็ได้ ใครจะไปรู้ 
 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก IG : brajaojoke, jakkawal_1, singtonumchok, nanarybena, bestkamsing