มาแล้ว! เอ็มวีเพลง Lullaby จาก GOT7

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! เอ็มวีเพลง Lullaby จาก GOT7

ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเอ็มวีเพลง Lullaby ไตเติ้ลแทรคจากอัลบั้ม Present: You ซึ่งเป็นงานชุดล่าสุดของ GOT7

กลับมาแล้ว สำหรับ 7 หนุ่ม GOT7 หลังจากหายหน้าหายตากันไปนาน 6 เดือน นับตั้งแต่มีมินิอัลบั้ม Eyes On You ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 
ล่าสุด พวกเขาปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Lullaby ออกมาให้เหล่าอากาเซได้หายคิดถึง โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่บันทึกเสียงออกมาถึง 5 เวอร์ชัน ซึ่งมีทั้งภาษาเกาหลี, อังกฤษ, จีน, สเปน และ Instrumental 
 

นอกเหนือจากเพลง Lullaby ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลแทรคจากอัลบั้ม Present: You แล้ว ยังมีเพลงโซโล่ของสมาชิกแต่ละคนรวมอยู่ในงานชุดนี้อีกด้วย
 
ซึ่งแน่นอนว่า Lullaby มาพร้อมกับดนตรีเต้นรำชวนขยับแข้งขยับขาในแบบฉบับที่แฟนๆ คุ้นเคย ขณะที่ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น เราจะได้เห็นทั้ง 7 หนุ่ม หลุดเข้าไปอยู่ในความฝันของตัวเองตั้งแต่ ขับรถเหาะขึ้นไปบนฟ้า, เห็นหมีในโทรทัศน์พูดได้, หลุดไปติดในเกาะร้าง ไปจนถึง เข้าไปผจญในโลกลี้ลับ

สำหรับแฟนๆ ของ GOT7 ในเมืองไทย เตรียมพบกับคอนเสิร์ตของ 7 หนุ่มกลุ่มนี้ได้ ในงาน KCON 2018 THAILAND

 
ซึ่งนอกเหนือจาก GOT7 งานนี้ ยังจะได้พบกับกองทัพศิลปิน K-Pop มากมาย ไม่ว่าจะเป็น CHUNGHA, Golden Child, MONSTA X, Stray Kids, SUNMI, Wanna One, Nature, fromis_9, (G)I-DLE, PENTAGON, The Boyz, TheEastLight. และ VARSITY
 
เท่านั้นยังไม่พอ นิชคุณ แห่ง 2PM จะมารับหน้าที่พิธีกรพิเศษในงานนี้ รวมถึงยังได้ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ DJ Soda มาร่วมเสริมทัพความสนุกอีกด้วย
 
พลาดไม่ได้! กับงานเทศกาลดนตรี K-Pop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยที่จะขึ้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 29-30 กันยายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า และ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : GOT7 KCON 2018 THAILAND