แฟนเพลงไทยเทศกรี๊ดหนัก Dua Lipa ขนเพลงฮิต เอ็นเตอร์เทนจัดเต็ม สุดประทับใจ

บันเทิง
แฟนเพลงไทยเทศกรี๊ดหนัก Dua Lipa ขนเพลงฮิต เอ็นเตอร์เทนจัดเต็ม สุดประทับใจ

สาวฮอต เสน่ห์แรง Dua Lipa เปิดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยไปเป็นที่เรียบร้อยกับ Dua Lipa Live in Bangkok 2018 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กันยายนที่ผ่าน ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

นับเป็นค่ำคืนที่แฟนเพลงชาวไทยเฝ้ารอ หลังแห่จองบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของนักร้องสาวดาวรุ่งพุ่งแรง Dua Lipa จนบัตรขายหมดอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาทีที่เปิดจำหน่าย  และการเดินทางมาของสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงทั้งชาวไทยและเทศผิดหวัง เธอสร้างความสนุก มอบความสุขให้แฟนเพลงด้วยเซ็ทลิสต์ที่ขนมาโชว์ ร้อง เต้น ไปกับแฟนเพลงกว่า 20 เพลง

 
โดยเปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับด้วยเพลง Blow Your Mind (Mwah) ก่อนจะหยุดทักทายแฟนๆ ให้ชื่นใจ จากนั้นก็ต่อด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ ให้แฟนเพลงได้เต้นตามกันยาวๆ อย่าง Dreams, No Lie, My Love, Lost in Your Light ก่อนจะหยิบเพลงประกอบภาพยนตร์ Fifty Shades Freed อย่าง High มาร้อง 

 
นอกจากนี้ยังมีเพลง Garden, Last Dance, Be The One, Thinking ‘Bout You, New Love, Genesis รวมถึงเพลงฮิตติดชาร์ทโยกมันส์ของดีเจโปรดิวเซอร์หนุ่ม Calvin Harris กับ One Kiss และ Scared to Be Lonely ของดีเจโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเนเธอร์แลนด์ Martin Garrix 

 
ก่อนลดจังหวะให้ช้าลงด้วยเพลง Home Sick และ No Goodbyes ต่อด้วยเพลงฮิตจากอัลบั้มแรกที่ทำให้เธอฮอตไปทั่วโลกอย่าง Hotter Than Hell, Begging และปิดท้ายให้แฟนเพลงได้สนุก สุดฟิน สุดประทับใจก่อนกลับบ้านกับเพลง IDGAF และ New Rules

 
แม้อายุจะเพิ่ง 23 หมาดๆ แต่เสน่ห์และความสามารถของสาวน้อยคนนี้ช่างล้นเหลือ ทั้ง ความสวยที่สุดแสนจะเพอร์เฟค การแต่งเพลง การร้อง การเต้น การเอ็นเตอร์เทนคนดู ซึ่งวันนี้เธอได้พิสูจน์ ให้แฟนเพลงในเมืองไทยได้เห็นกับตาอย่างไร้ข้อสงสัยแล้ว ว่าทำไมแฟนเพลงทั่วโลกจึงหลงรักสาวน้อยคนนี้ Dua Lipa

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Dua Lipa DUA LIPA LIVE IN BANGKOK 2018