ฟินหนักมาก! หนึ่ง จักรวาล ดีดเปียโน Cover เพลง ขอเพียงที่พักใจ ให้ อ๊อฟ ปองศักดิ์

บันเทิง : มีคลิป
ฟินหนักมาก! หนึ่ง จักรวาล ดีดเปียโน Cover เพลง ขอเพียงที่พักใจ ให้ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟินไปตามๆ กัน เมื่อ หนึ่ง จักรวาล เปิดบ้านต้อนรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ร่วมกัน Cover เพลง ขอเพียงที่พักใจ

ถึงเวลาเปิดน้ากากปลาคาร์ฟ  แล้วจ้า ใช่แล้ว! เขาคือ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เจ้าแม่เพลงเศร้า รักคุด ซึ่งได้ร่วมแข่งขันร้องเพลงในรายการ The Mask Project A  โดยนักร้องคนนี้มีจุดแข็งตรงที่ ไม่ว่าเขาจะนำเพลงของนักร้องท่านไหนมาร้อง ก็สามารถทำให้หลายคนคิดว่าเป็นเพลงของเขาเองซะอย่างนั้น

 อ๊อฟ ปองศักดิ์

หนึ่ง จักรวาล
 
ซึ่งล่าสุด หนึ่ง จักรวาล เปิดบ้านต้อนรับหนุ่มอ๊อฟ เพื่อมาร่วม Cover เพลง ขอเพียงที่พักใจ ต้นฉบับ มาลีวัลย์ เจมีน่า  งานนี้อ๊อฟถ่ายทอดอารมณ์เอื้อนเอ่ยของเพลงได้สมบูรณ์แบบ ฟังแล้วถึงกับฟินสุดๆ ด้านพี่หนึ่ง ก็โชว์ลีลาดีดเปียโนได้อย่างไหลลื่น สมกับเป็นโปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง นักเปียโนมือทองจริงๆ ว่าแล้ว... เราไปรับชมกันเลยดีกว่า...

 
 
และนี่เป็นเพียงแค่หนึ่งศิลปินเท่านั้นที่ ที่ผ่านมา หนึ่ง จักรวาล เคย Cover เพลงเพราะๆ ให้กับศิลปินมานักต่อนัก และครั้งนี้! เตรียมพบกับ หนึ่ง จักรวาล นำทีม 4 ศิลปินคุณภาพ บี พีระพัฒน์,  เบน ชลาทิศ,  บอย พีซเมกเกอร์  และโบ สุนิตา ใน THE PLAYLIST CONCERT BY หนึ่ง จักรวาล โดยคอนเสิร์ตนี้มีความพิเศษตรงที่ คุณสามารถเลือกเพลงที่ชื่นชอบ เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ คลิก!  ที่สำคัญเพลงของใครได้รับเลือกให้แสดงในคอนเสิร์ต ลุ้นรับของที่ระลึกกลับบ้านไปด้วย



ภาพจาก IG aofpongsak, jakkawal_1