จับไมค์อีกครั้ง! นิโคล เทริโอ เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ให้โอกาสฉัน พ่วงด้วยละครเวทีสุดยิ่งใหญ่

บันเทิง
จับไมค์อีกครั้ง! นิโคล เทริโอ เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ให้โอกาสฉัน พ่วงด้วยละครเวทีสุดยิ่งใหญ่

นิโคล เทริโอ หวนจับไมค์อีกครั้ง พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ให้โอกาสฉัน พ่วงด้วยละครเวทีสุดยิ่งใหญ่ STILL ON MY MIND THE MUSICAL

สำหรับใครที่รอคอยการกลับมาของคุณแม่สายสตรอง นิโคล เทริโอ อยู่ล่ะก็ สมหวังแล้วจ้า เมื่อล่าสุดได้หวนคืนวงการเพลงอย่างเต็มตัว หวนจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

นิโคล เทริโอ

โดยล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้(2 ต.ค. 2561) ต้นสังกัด ค่ายโมโนมิวสิก ได้ปล่อย MV เพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “ให้โอกาสฉัน” ในโปรเจกต์  “พีชส์ มิวสิค โปรเจกต์” แนวเพลงรักช้าๆ ซึ้งๆ ในสไตล์ป๊อปบัลลาสต์ มีกลิ่นอายความเป็นแจ๊สอยู่เบาๆ เพลงนี้นิโคลได้มีส่วนร่วมในการขอเพิ่มไลน์ของเปียโน และเชลโลเข้ามาให้เพลงดูนุ่มนวลชวนฝันมากขึ้น โดยมี หนึ่ง ETC ร่วมบรรเลงเปียโน และอยู่ใน MV เพลงนี้ด้วย

 
ด้านเนื้อหาเพลง “ให้โอกาสฉัน” บอกเล่าถึงบทสรุปของความรักที่แท้จริงนั้น คือการได้เฝ้ามองคนที่รักมีความสุข เป็นรักที่ไม่ต้องการครอบครอง ซึ่งน่าจะโดนใจผู้หญิงหลายๆ คนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์นี้ 

นิโคล เทริโอ

นิโคล เทริโอ
 
นอกจากงานซิงเกิ้ลใหม่แล้ว นิโคลกำลังจะมีผลงานซึ่งท้าทายความสามารถของเธออีกครั้ง นั่นคือ ละครเวทีสุดยิ่งใหญ่ STILL ON MY MIND THE MUSICAL ที่จะมอบความสุข ความหวังและกำลังใจ ร่วมกับนักแสดงมากฝีมือ อาทิ กบ ทรงสิทธิ์, ต๊งเหน่ง รัดเกล้า, แม่เม้าท์ สุดา, พ่ออี๊ด สุประวัติ และ ตะวัน พันวา รายละเอียด คลิกที่นี่  ซึ่งผลงานละครเวทีที่ผ่านมาอย่าง ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล และ ลัดดาแลนด์  ก็ได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมไม่น้อย เอาเป็นว่า งานนี้แฟนๆ เตรียมให้กำลังใจทั้ง 2 โปรเจกต์เลยละกัน

นิโคล เทริโอ

นิโคล เทริโอ


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก IG : nicole_officialaccount, เฟซบุ๊ก NikkiTheriault , Monomusic