บัตร SOLD OUT แบบไม่ต้องพูดเยอะ! ส่องความแซบ 7 หนุ่ม iKON ก่อนเจอกัน 19-20 ต.ค.นี้

บันเทิง
บัตร SOLD OUT แบบไม่ต้องพูดเยอะ! ส่องความแซบ 7 หนุ่ม iKON ก่อนเจอกัน 19-20 ต.ค.นี้

บัตรหมดเกลี้ยงไปเรียบร้อยทั้ง 2 รอบแสดง! ตามที่ผู้จัด โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ส่งสัญญาณเตือนไว้แล้วก่อนหน้านี้

ขอแสดงความยินดีกับผู้มีบัตรคอนเสิร์ต iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK อยู่ในมือทุกท่าน เพราะอีกไม่นานนี้แล้วที่หนุ่มๆ สุดแซบทั้งเจ็ดแห่ง iKON เจ้าของเพลงฮิต LOVE SCENARIO, KILLING ME และล่าสุด GOODBYE ROAD ซึ่งเพิ่งปล่อยพร้อมอัลบั้มใหม่ New Kids : The Final สดๆ ร้อนๆ จะมาพบกับเหล่า ไอคอนิก (iKONIC ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ iKON) ชาวไทยในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเขาวันศุกร์ที่ 19 และวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 
 
แต่ก่อนจะพบกันในคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบนั้น เราขอชวนแฟนๆ มาอุ่นกันเครื่องเบาๆ กับอีกมุมของทั้ง 7 หนุ่ม iKON ซึ่งปีนี้ฮอตหนักมาก ถึงขนาดคัมแบ็คสามครั้งในปีเดียวกัน และเพิ่งเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นสนามกีฬา Gelora Bung Karno ประเทศอินโดนีเซีย ในพิธีปิดมหกรรมกีฬาแห่งทวีปเอเชีย เอเชียนเกมส์ 2018 ที่ผ่านมาอีกด้วย
 
 
เริ่มกันที่ลีดเดอร์คนเก่งพ่วงตำแหน่ง Rapper คิมฮันบิน (Kim Hanbin) หรือ บีไอ (B.I.) ผู้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่เพราะความพยายามและหัวใจที่สู้ไม่ถอย iKON จึงขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่ทำได้ทุกอย่างด้วยตัวเอง ด้วยความที่บีไอมีความสามารถรอบด้านจนเป็นที่ยอมรับทั้งในทักษะการแต่งเพลงเขียนเนื้อร้องและทำนองฮิตติดหู แถมความหมายยังกระแทกใจ ออกแบบท่าเต้นก็ได้ด้วย เขายังรู้วิธีการนำทีมไปยังทิศทางที่ควรจะเป็น เรียกได้ว่าเกิดมาพร้อมพรสวรรค์บวกกับพรแสวงที่เข้มข้นไม่แพ้กัน / คนต่อมา บ๊อบบี้ (Kim Jiwon) อีกหนุ่ม Rapper ผู้มาพร้อมรอยยิ้มสดใสและฟันกระต่าย บ๊อบบี้เริ่มต้นเส้นทางศิลปินเพราะอยากแบ่งเบาภาระครอบครัวล้วนๆ แต่เด็กหนุ่มคนนี้กลับเปล่งประกายพรสวรรค์ในตัวเขาอย่างชัดเจน กระทั่งเข้าร่วมรายการ Show Me The Money 3 บ๊อบบี้สู้แบบเอาเป็นเอาตาย จนสามารถคว้าแชมป์ชนิดที่ว่าแร็ปเปอร์รุ่นพี่ยังยกนิ้วให้ ปัจจุบันทั้งบีไอและบ๊อบบี้จะลงมือเขียนเนื้อและแต่งทำนองในเกือบทุกเพลงของวง
 
คนที่สาม คิมจินฮวาน (Kim Jinhwan) รับหน้าที่ Main Voca lเสียงร้องหลักและศูนย์รวมจิตใจความสมานสามัคคีของสมาชิก เป็นพี่ชายคนโตแต่ตัวเล็กที่สุดในวง จึงโดนน้องๆ แกล้งเสมอ แต่ก็แคร์พี่คนนี้มากที่สุดเช่นกัน เพราะใจดีและอ่อนโยน ความสามารถด้านการร้องจินฮวานจัดว่าเป็นคนที่มีพัฒนาด้านการร้องเด่นชัดตั้งแต่เดบิวต์ แต่ละเพลงจะมีเทคนิคการร้องดีๆ ให้แฟนได้ฟินไปตามๆ กัน / กระเถิบมาที่ ดงฮยอก (Kim Donghyuk) รับหน้าที่ Vocal เมื่อพูดดงฮยอกจะต้องนึกถึงรอยยิ้มสดใส แถมเสียงร้องใสๆ พ่วงท้าย เป็นสมาชิกที่พัฒนาความสามารถไปได้ไกลมากทั้งเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์มากขึ้นในทุกอัลบั้ม แถมมีพัฒนาการด้านเต้นที่เรียกสายตาแฟนๆ ไปจดจ่ออยู่ที่ตัวเขาได้ ทั้งหมดนี้ล้วนแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและการฝึกซ้อมอันหนักหน่วง

 
อีกหนึ่งสมาชิกผู้รับหน้าที่ Vocal ซงยุนฮยอง (Song Yoonhyung) ชายผู้มีเสนห์มากล้น สิ่งที่ทำให้ยุนฮยองโดดเด่นในสายตาแฟนๆ นอกจากความสามารถด้านการเต้น การร้องระดับ High Note แล้ว คือการเป็นพี่ชายที่แสนดีของวง เขารู้ดีว่าจะกระตุ้นและผลักดันให้ทีมทำงานหนักขึ้นได้อย่างไร พร้อมคอยดูแลความเป็นอยู่ของวงให้รักใคร่กลมเกลียว ซึ่งสะท้อนผ่านรายการวาไรตี้หลายๆ รายการที่พวกเขาไปออกร่วมกัน / ต่อกันที่อดีตมังเน่ จุนฮเว (Koo Junhoe) น้องเล็กสุดกวนรับหน้าที่ Lead Vocal เจ้าของเสียงทรงพลัง เต็มเปี่ยมด้วยความแข็งแรง และใส่อินเนอร์กับเพลงชัดเจน จนเอกลักษณ์ของเพลง iKON นั้นไม่สามารถขาดเสียงร้องของจุนฮเวไปได้เลย / มาถึงสมาชิกคนสุดท้าย จองชานอู (Jung Chanwoo) มังเน่ของแท้ ผู้รับหน้าที่ Vocal สมาชิกคนสุดท้องซึ่งผ่านการทดสอบว่ามีความพยายามสูง เร่งพัฒนาตัวเองเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมจนได้รับการยอมรับจากพี่ๆ คัมแบ็ครอบนี้เราจะได้เห็นพัฒนาการด้านการร้องที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เขาคนนี้ยังเป็นผู้ที่สนุกสนานจัดเต็มในขณะทำการแสดงจนกลายเป็นความสดใสของพี่ๆ ในวงและแฟนๆ ไปเรียบร้อย
 
เพราะความสามารถขนาดนี้.. ความตั้งใจและทุ่มเทอย่างต่อเนื่องขนาดนี้.. ที่ทำให้ใครๆ ต่างก็รักเจ็ดหนุ่ม iKON มากขึ้นทุกทีๆ ส่งผลให้พวกเขาประสบความสำเร็จจนโด่งดังสุดขีด สมแล้วที่เป็นวงขายดี บัตรคอนเสิร์ต iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK ไม่มีหลงเหลือแล้วทั้ง 2 วัน 2 รอบแสดง!! ใครซื้อบัตรทัน..ปักหมุดนับถอยหลังรอได้เลย วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 20:00 น. และ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : iKON iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK