ซ้อมโยกก่อนมาจริง! 5 ลิสต์เพลงฮิต Kygo ฮอตทะลุโซเชียล

บันเทิง : มีคลิป
ซ้อมโยกก่อนมาจริง! 5 ลิสต์เพลงฮิต Kygo ฮอตทะลุโซเชียล

สาย EDM ได้เช็คอินความมันส์ระดับโลกอีกครั้ง เมื่อแฟนเพลงชาวไทยกำลังจะได้พบกับ ดีเจ สุดหล่อ แอนด์ มาแรง ระดับโลก ไคโก (Kygo)

และก่อนจะได้พบความมหัศจรรย์ มันส์ไม่หยุดกับศิลปิน หนุ่มคนนี้ พร้อมโปรดักชั่นคอนเสิร์ต EDM กลางแจ้ง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เรามาอุ่นเครื่อง ซ้อมโยก ซ้อมเต้น ซ้อมฮัมเพลงในสไตล์ Tropical House แนวเพลงในแบบฉบับของ ไคโก กันก่อน และที่สำคัญ 5 เพลงที่เลือกมานี้ เป็น 5 เพลงที่ ไคโก ได้ไปฟีเจอริ่งกับศิลปินดังระดับโลก จนกลายเป็นเพลงฮอตทะลุโซเชียล ยอดวิวถล่มทลาย! 
 
1. Kygo with Selena Gomez - It Ain't Me
 

สำหรับเพลง It Ain't Me ของดีเจหนุ่ม Kygo ศิลปินชาวนอร์เวย์ที่กำลังมาแรงมากของสาย EDM ที่ได้ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตอย่าง Selena Gomez มาร่วมฟีเจอริ่ง (Featuring) ด้วย โดยผลงานเพลงนี้พุ่งทะยานขึ้นถึงอันดับ 11 บนชาร์ต "บิลบอร์ดฮอต 100" เนื้อหาของเพลงนี้หมายถึงการที่หญิงสาวคนหนึ่งพูดถึง ชายคนรักของเธอ เกี่ยวกับความฝัน ความทรงจำ ที่เคยทำร่วมกัน แต่ตอนนี้ชายหนุ่มได้จากเธอไปแล้ว 
 
2. Kygo feat. Conrad Sewell - Firestone
 

Firestone นั้นเป็นเพลงของดีเจ Kygo โดยได้ Conrad Sewell นักร้องชาวออสเตรเลีย มาร่วม ฟีเจอริ่ง เพลงนี้เขียนโดยนักแต่งเพลงชาวดัตช์ Martijn Konijnenburg และเปิดตัวในอัลบั้มสตูดิโอของเขา Cloud Nine และยังเป็นเพลงที่ติดอันดับที่ 1 บน Norwegian Singles Chart และติดชาร์ตอื่นๆ ในอีกหลายประเทศ ซึ่งได้สร้างชื่อเสียงให้กับ Kygo เป็นอย่างมาก และเพลงนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้เขาก้าวออกมาจากการเป็นแค่ ดีเจมิกซ์เพลงของคนอื่น แต่มาเริ่มทำเพลงของตนเอง ถือเป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ของเขาอีกด้วย ชื่อของเพลงนี้นั้น ได้มาจากตอนที่ Conrad Sewell ได้เห็นชื่อของบริษัทยางแห่งหนึ่งชื่อ Firestone ขณะที่กำลังเดินทางไปเวนิส ประเทศอิตาลี โดยทำนองของเพลงนี้นั้นฟังแล้วจะทำให้รู้สึกฟุ้งๆ หัวโล่งๆ ล่องลอย พร้อมโยกไปเบาๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ บวกกับความหมายของเพลงที่เปรียบหัวใจของคนสองคนเป็นดั่งหินเหล็กไฟ (Firestone)
 
3. Kygo feat. Justin Jesso - Stargazing
 

เพลง Stargazing เป็นผลงานของ Kygo ร่วมกับนักร้องหนุ่มเสียงเพราะอย่าง Justin Jesso ที่มีเนื้อร้องฟังง่าย ติดหู และมีการสื่อถึงอารมณ์และแรงบันดาลใจออกมาอย่างมากมาย แถมยังมีความหมายที่ดี ซึ่ง MV ของเพลงนี้นั้นเป็นเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่ได้สูญเสียพ่อของตนไป แต่เขาก็ยังคงมีหวังอยู่ตลอดที่จะได้พบกับพ่อของเขาอีกครั้ง ทำให้เขาทำทุกวิถีทางที่จะไปให้ถึงดวงดาวที่เขาคิดว่าพ่อของเขานั้นอยู่ เพื่อที่ จะได้พบเจออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเนื้อหาและ MV ของเพลงนี้ สามารถเรียกน้ำตาจากคนดูได้ไม่น้อยเลย นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตที่จะมาถึง จัสติน เจสโซ ยังจะมาเป็นแขกรับเชิญให้ Kygo อีกด้วย
          
4. Kygo feat. Ellie Goulding - First Time
 

First Time ผลงานของ Kygo ที่ร่วมงานกับนักร้องสาวสายป๊อปแดนซ์ Ellie Goulding โดยมีทำนองและเสียงร้องที่เข้ากันอย่างลงตัว และมีความหมายที่ตรงและน่าสนใจสำหรับวัยรุ่นอเมริกา ซึ่งเป็นเพลงที่มีการย้อนวันวาน โดยมีความหมายเกี่ยวกับการกลับไปทำอะไรครั้งแรก และรวมไปถึงความรักในสมัยวัยรุ่น โดยทั้งคู่ยังได้ร่วมเล่นเป็นตัวละครหลักใน MV อีกด้วย
 
5. Kygo feat. Imagine Dragons - Born To Be Yours
 

เพลง Born To Be Yours เพลงใหม่ล่าสุดจาก Kygo เป็นเพลงที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างดีเจ Kygo และวงอัลเทอร์เนทีฟ ร็อค อย่าง Imagine Dragons โดยเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2018 เป็นเพลงที่มีความลงตัวระหว่างเสียงร้องและดนตรี โดยความหมายของเพลงนั้นยังมีเบื้องหลังโยงไปถึงตัว Dan Reynolds นักร้องนำวง Imagine Dragons ที่ตั้งใจจะสื่อถึงอดีตภรรยาที่พึ่งหย่าร้างกันไป โดยเพลงมีความหมายว่า ถึงแม้ว่าจะโดนทำร้าย แต่เขาก็ยังรักเธอ เพราะเขาเกิดมาเพื่อเธอ โดยเพลงนี้ยังติดชาร์ตของ US Billboard Hot 100 และ UK Singles Chart ในอันดับที่ 74 และ 54 อีกด้วย
 
พบกับ Kygo Kids In Love Tour วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 ณ ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 (Live Park Rama 9) เปิดขายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Kygo Kygo Kids In Love Tour