Katy Perry เผย ขอพักจากงานเพลง หลังแทบไม่ได้หยุดทัวร์คอนเสิร์ตเลยตลอด 10 ปี

บันเทิง
Katy Perry เผย ขอพักจากงานเพลง หลังแทบไม่ได้หยุดทัวร์คอนเสิร์ตเลยตลอด 10 ปี

นักร้องสาว Katy Perry ออกมาเปิดเผยว่า เธอจะขอพักเบรคจากงานเพลง หลังจากตรากตรำกับการออกทัวร์คอนเสิร์ตมาอย่างยาวนาน

Katy Perry ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People ว่า เธอรู้สึกซาบซึ้งใจกับความสำเร็จที่เธอได้รับจากแฟนๆ และรู้สึกว่าเธอไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ตัวเองในฐานะศิลปินอีกแล้ว
 
"ฉันออกทัวร์มาตลอด 10 ปีเห็นจะได้ ดังนั้นฉันเลยอยากจะพักบ้าง" Perry พูด "ฉันจะไม่รีบทำอัลบั้มชุดต่อไปอะไรแบบนั้น เพราะฉันรู้สึกว่าฉันทำมันมาเยอะแล้ว"
 
"ฉันคิดว่าผู้คนได้รับรู้ถึงความเป็นป๊อปสตาร์ของฉันแล้วพอสมควร ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก"
 
เมื่อถามว่า เพราะอะไรที่ทำให้เธอตัดสินใจถอยออกไปจากจุดที่เคยยืนอยู่ตรงนี้ "คือ ฉันรู้ว่าตัวเองอยากทำอะไรตั้งแต่ตอนอายุ 9 ขวบ จากนั้นเรื่องอื่นมันก็กลายเป็นเรื่องรองไปหมด" Perry อธิบาย "ฉันไม่สนใจเรื่องอื่นเลยนอกจากงานที่ฉันทำ ซึ่งมันเยี่ยมมาก ฉันชอบที่เป็นแบบนั้น"
 
"ฉันชอบการทำเพลง ฉันชอบการแต่งเพลง แต่ฉันรู้สึกว่าฉันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้อีกแล้ว ฉันรู้สึกว่าฉันเป็นศิลปินคนหนึ่ง ฉันไม่รู้สึกว่าฉันต้องพิสูจน์อะไรอีกต่อไป ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่อิสระ"
 
ถึงแม้จะอยู่ในช่วงพักเบรคจากงานเพลง แต่แฟนๆ ก็ยังได้เห็นผลงานของ Katy Perry ในวงการบันเทิงกับการเป็นคอมเม้นเตเตอร์ในรายการ American Idol ซีซั่นสอง

นอกจากนี้ Katy Perry ยังเพิ่งโพสต์รูปซึ่งเธออยู่ในห้องอัดกับ Greg Wells โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับเธอในซิงเกิ้ล Waking Up In Vegas เมื่อปี 2009 
 
ซึ่งเราคงต้องตามต่อไปว่า นักร้องสาวคนนี้จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันหรือเปล่า
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Katy Perry