ฟัง Out Of Our Heads เพลงใหม่ของสุดยอดบอยแบนด์ยุค 90 Take That

บันเทิง : มีคลิป
ฟัง Out Of Our Heads เพลงใหม่ของสุดยอดบอยแบนด์ยุค 90 Take That

หลังจากประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษได้ไม่นาน Take That ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า Out Of Our Heads ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Out Of Our Heads เพลงนี้ จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มรวมฮิตของ Take That ที่มีชื่อว่า Odyssey ซึ่งได้รวบรวมผลงานที่แฟนทั่วโลกรู้จักกันดีเอาไว้ในรูปแบบดับเบิ้ลซีดีทั้งหมด 27 เพลง
 
โดยงานนี้มีการนำเพลงอย่าง Back for Good, Never Forget, Greatest Day กลับมาทำใหม่ รวมถึงได้ศิลปินรับเชิญมาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงฮิตหลายๆ เพลงอีกด้วย
 
ไม่ว่าจะเป็น Barry Gibb แห่ง The Bee Gees ที่มาร่วมร้องในเพลง How Deep Is Your Love ในขณะที่ Boyz II Men ก็มาเป็นแขกรับเชิญในเวอร์ชั่นใหม่ของเพลงฮิตสุดคลาสสิคอย่าง Love Ain't Here Any More
 
"เราเอาบางเพลงกลับมาคิดใหม่ทำใหม่ แต่ไม่ได้เปลี่ยนมันทั้งหมด" Gary Barlow อธิบาย "คุณต้องระวังสิ่งเหล่านี้ให้ดีด้วย เพราะถ้าคุณเปลี่ยนมันเยอะเกินไป มันจะเป็นการไปทำลายความทรงจำของคนฟัง"
 

"เราพยายามให้ความเคารพกับงานเพลง แต่ลำพังแค่ใส่เพลงลงไปในอัลบั้มรวมฮิตเยอะๆ มันไม่พอสำหรับเรา เราต้องการย้อนหลังกลับไปพร้อมกับมองไปข้างหน้าด้วย และพยายามทำให้ซาวนด์มันดียิ่งขึ้น"
 
Take That ออกมาประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษเพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ 30 ปีของวง โดยจะคิกออฟประเดิมโชว์แรกที่เมือง เชฟฟิลด์ ในวันจันทร์ที่ 15 เมษายน ปี 2019 ซึ่งล่าสุดบัตรกว่า 5 แสนใบได้ถูกขายหมดเกลี้ยงจนต้องมีการเพิ่มรอบ
 
สำหรับการทัวร์ครั้งนี้ ยังจะเป็นการขึ้นคอนเสิร์ตของแค่ 3 สมาชิกอย่าง Gary Barlow, Howard Donald, Mark Owen

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยจากทางวงก่อนหน้านี้ว่า ยังมีโอกาสที่ Robbie Williams และ Jason Orange จะกลับมาร่วมทัวร์กับวงเช่นกัน
 
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Out Of Our Heads Take That