Smallroom เปิดตัววงร็อคใหม่ในรอบหลายปี SUNRISE, MOON BRIGHT พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับซิงเกิลแรก เพื่อนในจินตนาการ

บันเทิง : มีคลิป
Smallroom เปิดตัววงร็อคใหม่ในรอบหลายปี SUNRISE, MOON BRIGHT พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับซิงเกิลแรก เพื่อนในจินตนาการ

ห่างหายจากซีนดนตรีร็อคไปนาน สำหรับค่ายเพลงห้องเล็ก Smallroom หลังจากไม่ได้รับวงร็อคมาร่วมค่ายนานถึง 7 ปี

ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัววงร็อคหน้าใหม่ SUNRISE, MOON BRIGHT (ซันไรส์ มูนไบร์ท) วงดนตรีที่จะมาตอบโจทย์การรอคอยของใครหลายๆคน ด้วยดนตรีร็อคที่หนักหน่วง แต่ให้อารมณ์สว่าง ผ่านเนื้อเพลงที่ตีแผ่ความคิดอีกด้านที่ซ่อนอยู่ในตัวเราทุกคน กับซิงเกิลเปิดตัว เพื่อนในจินตนาการ
 
SUNRISE, MOON BRIGHT วงร็อคที่เกิดจาก "โต้ง - นเรศ วิโรจน์ธนะชัย" อดีตฟร้อนท์แมนวงดนตรีอินดี้ในตำนาน "GOOSE" (กูส) เจ้าของเพลงฮิต สิ่งดีดี จากค่าย Smallroom ผู้ไม่เคยหยุดแต่งเพลงเลยนับตั้งแต่หยุดพักวงไป เกิดพลังขับเคลื่อนในการฟอร์มวงใหม่ขึ้นอีกครั้ง โดยใช้วิธีการหาสมาชิกวงจากการประกาศรับสมัครทาง Facebook ซึ่งก็มีนักดนตรีทั้งในและนอกวงการให้ความสนใจกันมาก จนในที่สุด โต้ง ก็ได้นักดนตรีหน้าใหม่ที่ฝีมือไม่ใหม่ อย่าง เจมส์ - นนทพัทธ์ บุญพัฒน์ (กีต้าร์) , โอเค – ปวนนท์ ศฤงคไพบูลย์ ( กีต้าร์), ต่อ – ธิตินนท์ คูณผล (คีย์บอร์ด) , แบงค์ – พงศ์ภรณ์ คงเหมาะ (มือเบส) และ เฟิร์ส – ติยพันธ์ ศรีกุลมนตรี (มือกลอง)" เข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์ทางด้านดนตรี และเกิดเป็นวงดนตรีวงนี้ขึ้น 
 
 
นับเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่กับบ้านหลังเดิม ของ SUNRISE, MOON BRIGHT ภายใต้สังกัด Smallroom ที่มาพร้อมซิงเกิลเปิดตัว เพื่อนในจินตนาการ เพลงร็อคที่เล่าถึงเรื่องราวในชีวิตของคนเราที่ต้องพบเจอกับความสุข เศร้า เหงา ทุกข์ ซึ่งในยามที่เหนื่อยล้า ไม่มีใคร เราก็ยังมีเพื่อนในจินตนาการ ซึ่งก็คือตัวเรา คอยเฝ้าดูแลอยู่ข้างกายในทุกเวลา 

เครดิตภาพ : แฟนเพจ Smallroom Bangkok Pop Music Label