ขายของเก่ง! ชมลีลา บีม กวี ช่วยเพื่อนซี้ แดน วรเวช โปรโมทละครเวทีเรื่องแรก

บันเทิง
ขายของเก่ง! ชมลีลา บีม กวี ช่วยเพื่อนซี้ แดน วรเวช โปรโมทละครเวทีเรื่องแรก

ชมลีลา บีม กวี ช่วยเพื่อนซี้ แดน วรเวช โปรโมทโปรโมทละครเวทีเรื่องแรก บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนุ่มแดน

นักร้องบอยแบนด์ 3 หนุ่มสุดหล่อ วงดีทูบี บีม กวี, แดน วรเวช และ บิ๊ก ปาณรวัฐ  ซึ่งถึงแม้ว่า บิ๊ก ดีทูบี  จะจากโลกนี้ไปตั้งแต่ปี 2550 แต่สมาชิกที่เหลือก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง มีงานเข้ามาให้ได้ฝึกฝนฝีมือกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น งานหนัง งานละคร ผู้กำกับ รวมถึงคอนเสิร์ตของ แดน-บีม ที่มีแฟนๆ ตามติดไปให้กำลังใจกันทุกที่แบบไม่ให้คาดสายตา อาจเป็นเพราะทั้งคู่มีเสน่ย์จากน้ำเสียงอันไรเพราะ มาพร้อมกับเพลงฮิตในอดีตที่อยู่ในใจของใครหลายคน แถมแดน-บีม ยังขยันปล่อยมุขรัวๆ เรียกได้ว่ารู้ใจและเข้าขากันสุดๆ 

แดนบีม

แดนบีม

แดนบีม

แดนบีม

แดนบีม

แดนบีม
 
ด้านงานซัพเพอร์ผลงานให้กันและกันก็ไม่เคยตก ล่าสุดในคอนเสิร์ต แดน-บีม ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ ณ โรงเบียร์ฮอลแลนด์ พระราม 2 แฟนๆ ได้เห็นความน่ารักของหนุ่มบีม ที่ช่วยโปรโมทงานแสดงของน้องชายในละครเวทีเรื่องแรก บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล ชนิดที่ว่าหนุ่มแดนขอยอมแพ้ในลีลาและน้ำเสียงอันหนักแน่น อย่างนี้ใช่ไหมที่เขาเรียกว่า ขายของเก่ง  ต้องยกนิ้วให้แล้วล่ะ
ปิดท้ายด้วยการอัพเดทความเคลื่อนไหวในช่วงนี้ของ แดน วรเวช เจ้าตัวฝากบอกแฟนๆ ว่า "ช่วงนี้ที่เงียบไปคือใช้ชีวิตอยู่แต่ในโรงละครนี่แหล่ะครับ มาดูกันนะใกล้จะเริ่มละ ฮา หลอน รัก เพลงเพราะจัดหนัก"  อื้อหือ... เตรียมจัดเต็มขนาดนี้ ใครยังไม่มีบัตร บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล คลิกที่นี่ รีบหาด่วนๆ รับประกันความสนุกครบรส เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี๊ดีเจ้าค่ะ ^^

 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Destiny WhiteCarnation, beamkawee, Dan Worrawech Danuwong