ส่องฉายาศิลปินร่วมระเบิดความมันส์ให้เมืองหลวง Gypsy Bangkok วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้

บันเทิง
ส่องฉายาศิลปินร่วมระเบิดความมันส์ให้เมืองหลวง Gypsy Bangkok วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้

ถึงคราวที่เสียงเพลงแห่งยิปซีจะดังก้องกังวานรูปแบบใหม่ในเมืองหลวง กับคอนเสิร์ตที่สนุกเร้าใจส่งท้ายปีกับ Gypsy Bangkok (ยิปซี บางกอก)

และแน่นอนเพื่อแฟนเพลงหัวหน้าเผ่า สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ ขอจัดหนักวิถีความสนุกสุดเสรีพลาดไม่ได้ไปกับทัพศิลปินใน Immortal Stage นำทีมโดยศิลปินที่จะมาสร้างความร้อนระอุบนเวที อย่าง Noi Pru / Modern Dog / FLURE / Retrospect / Bomb at Track / Fukking Hero / Two Pee Southside / Urboy TJ 
 
และในอีกหนึ่งซีกโลกปาร์ตี้สุดฮิป Valhalla Stage : Stage นำทีมโดย DJ Faahsai / Make you Freak / DJ ROXY JUNE / DJ Henri พร้อมเตรียมจัดเต็มแฟชั่นการแต่งกายที่หลุดโลกในธีมใหม่ Post Apocalyptic ซึ่งศิลปินที่มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต Gypsy Bangkok ทุกคนจะมาในรูปแบบที่ไม่ธรรมดา เพราะ มีฉายาประจำตัวมาด้วย ส่วนจะมีฉายาอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันได้เลย
 
ดินแดน Gypsy Town รวมวงร็อคสุดระห่ำ‼ ที่พร้อมจะสาดเสียงดนตรี และเรียกเสียงกรีดร้อง ทำให้เมืองหลวงร้อนระอุดั่งเปลวเพลิง
 
ที่ Gypsy Bangkok เรามี HipHop Style ในคืนที่เต็มไปด้วยเปลวไฟ ถ้าคุณไม่อยากอยู่เดียวดาย ออกมา Ride ออกมา Dance ด้วยกันให้สุขใจ!! ที่ช่างชุ่ยคืนนั้นรับรองไม่เหมือนใคร! ออกมามันส์สุดๆ กับศิลปิน Hip Hop แถวหน้าสุดของวงการ Fukking Hero / Two Pee Southside / UrboyTJ

 
ศิลปินคนแรกที่จะมาสร้างความร้อนระอุบนเวที Gypsy Bangkok คือ  NOi Pru ฉายา (Fire Glider) นักร้องจากดินแดนร้างผู้หลงใหลความสวยงามของเปลวไฟและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ เตรียมพร้อมจะมาทำให้ Gypsy Town ลุกเป็นไฟ!
 
UrboyTJ : Slit the Sinner 
 

นักสู้ผู้มีบาดแผลแต่เจนจัดในเวทีฮิปฮอปของไทย ลอบเข้ามาเป็นศิลปินคนที่ 2 บนเวที Gypsy Bangkok คือ UrboyTJ ผู้มีฉายาในเมืองยิปซีแห่งนี้ว่า (Slit the Sinner) เขาจะมาฉุดคร่าหัวใจสาวๆ และหนุ่มๆ ในงานให้คล้อยตามออกแอ็คชั่นไปกับบทเพลงแห่งชีวิต!!
 
FLURE : The Skull Farmers 
 

ศิลปิน No. 3 กลุ่มจารชนจากซอกลึกลับของเมืองหลวง Flure ฉายา (The Skull Farmers) พวกเขาพร้อมจะเข้ามาสาดเสียงดนตรีในค่ำคืนราวห่ากระสุน และกรีดร้องโหยหวนก้องไปทั่วดินแดนร้างของ Gypsy Town
 
Two Pee Southside : The rezor tongue 
 
 
แร็ปเปอร์หนุ่มหล่อจากแดนใต้ ที่จะมาเปลี่ยนดินแดนร้าง ให้กลับคลุ้มคลั่งอีกครั้ง ศิลปิน No.4 เจ้าของฉายา (The rezor tongue) จะมาแร็พเปลี่ยนความสงบสุขของเมืองหลวง ให้เป็นความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด 
 
Retrospect : Diablo gangster 
 
 
ศิลปิน No.5 กลุ่มนักรบเสียงเพลงสุดระห่ำ เจ้าของฉายา (Diablo gangster) กลุ่มวายร้าย!! ที่จะทำให้เมืองหลวงร้อนระอุดั่งเปลวเพลิง 
 
Fukking Hero : Grinner bandit
 
 
ศิลปิน No.6 Rapper ตัวพ่อ ที่มาพร้อมฉายา (Grinner bandit) อีกหนึ่งจารชน.. ผู้นำอารยธรรมทางดนตรี ร่วมปลุกกระแสความมันส์บนบังลังค์ Gypsy Bangkok
 
Moderndog : Imperator creatures
 

จักรพรรดทางดนตรี ศิลปิน No.7 ที่มาพร้อมกับฉายา (Imperator creatures) ผู้บัญชาการกองทัพที่มากด้วยเล่ห์เหลี่ยม ในการล่อลวงศัตรู ให้มาเผชิญกับความมันส์ อันธพาล และชนเสรี ในดินแดน Gypsy Town
 
BOMB AT TRACK : BOMBERS SNAFU
 

กลุ่มขบถ!! เกรี้ยวกราด!! จะมาเป็นกระบอกเสียงที่จะทวงความยุติธรรมให้ชาวยิปซี กับดนตรี Rap-Metal ที่มาพร้อมฉายา (BOMBERS SNAFU)
 
วงน้องใหม่ที่พร้อมจะมาระเบิดความมันส์ให้เมืองหลวง Gypsy Bangkok
 
อย่าลืม มา มันส์ กันให้สุดเหวี่ยงในคอนเสิร์ต Gypsy Bangkok วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่จะถึงนี้

ณ ยิปซีทาวน์ (ช่างชุ่ย) ประตูเปิด 15.00 น. เริ่มโชว์ 16.30 น. เป็นต้นไป 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Gypsy Bangkok