ก้อย รัชวิน โพสขอบคุณหวานใจ ตูน บอดี้สแลม ขณะวิ่งมาราธอนท้าลมหนาวที่สวน Hyde Park

บันเทิง
ก้อย รัชวิน โพสขอบคุณหวานใจ ตูน บอดี้สแลม ขณะวิ่งมาราธอนท้าลมหนาวที่สวน Hyde Park

ก้อย รัชวิน โพสขอบคุณหวานใจ ตูน บอดี้สแลม ที่ทำให้ตัวเองกลายเป็นนักวิ่งอย่างจริงจัง ขณะวิ่งท้าลมหนาวที่ Hyde Park ประเทศอังกฤษ

เป็นคู่รักสายมาราธอนตัวจริง สำหรับ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน เพราะไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ ก็มักพากันไปวิ่งตามสถานที่ที่มีการจัดแข่งขันอยู่ตลอดๆ

ตูนก้อย
 
และล่าสุดทั้งคู่ได้ออกสตาร์แต่เช้า เพื่อเข้าร่วมงานวิ่งที่ Hyde Park สวนสาธารณะที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่เกือบ 900 ไร่ ใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยไม่ได้วางแพลนไว้แต่แรก เป็นการวิ่งท้าลมหนาวที่ แต่กลับทำให้แฟนคลับอบอุ่นใจไปกับพวกเขา เพราะสาวก้อยถือโอกาสโพสขอบคุณหนุ่มตูน ที่ทำให้เธอกลายเป็นนักวิ่งตัวจริง ช็อตนี้ขอบอกเลยว่าหว๊านหวาน


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากผู้หญิงที่ไม่มีต้นทุนเป็นนักกีฬา ไม่ได้ชอบออกกำลังกายแต่แรก จุดเริ่มต้นเพราะแค่อยากจะทำกิจกรรมร่วมกับคนที่เรารักแค่นั้น มองย้อนกลับไปตั้งแต่วันแรกที่พี่ตูนชวนก้อยมาวิ่ง เมื่อ 5 ปีที่แล้วจนถึงวันนี้ รู้สึกขอบคุณ @artiwara ที่พาก้อยเดินทางมาไกลมากกกกก มากเกินกว่าที่ตัวก้อยเองคิดไว้ซะอีก แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยก็คือ ความสุขในทุกๆครั้งที่ได้วิ่งด้วยกัน ... . . . YOU'RE AMAZING :) . . . #KTsJourney #rachwinrunningdiary #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด #ใช้ชีวิตให้สนุกนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ



 
 
 
จากผู้หญิงที่ไม่มีต้นทุนเป็นนักกีฬา 
ไม่ได้ชอบออกกำลังกายแต่แรก 
จุดเริ่มต้นเพราะแค่อยากจะทำกิจกรรมร่วมกับคนที่เรารักแค่นั้น 
มองย้อนกลับไปตั้งแต่วันแรกที่พี่ตูนชวนก้อยมาวิ่ง 
เมื่อ 5 ปีที่แล้วจนถึงวันนี้ รู้สึกขอบคุณ @artiwara 
ที่พาก้อยเดินทางมาไกลมากกกกก 
มากเกินกว่าที่ตัวก้อยเองคิดไว้ซะอีก 
แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยก็คือ 
ความสุขในทุกๆครั้งที่ได้วิ่งด้วยกัน ... ❤
.
.
.
YOU'RE AMAZING :)
.
.
.
#KTsJourney
#rachwinrunningdiary
#ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด
#ใช้ชีวิตให้สนุกนะคะ
 
 
ทั้งนี้ ก้อย รัชวิน กำลังจะเดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งมาราธอนที่มาเก๊า ในงาน Macao International Marathon 2018 ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ส่วนแฟนหนุ่มตูน วงบอดี้แลมกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบการแสดง ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้นปี 2019 แฟนๆ เตรียมไปให้กำลังใจกันได้นะจ๊ะ

 
 
ตูนก้อย

ตูนก้อย
 


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก IG : rachwinwong