ตรึงตรา ตรึงใจ Sam Smith เล่นใหญ่ โชว์พลังเสียงสะกดใจแฟนเพลงชาวไทยเต็มอิ่ม

บันเทิง
ตรึงตรา ตรึงใจ Sam Smith เล่นใหญ่ โชว์พลังเสียงสะกดใจแฟนเพลงชาวไทยเต็มอิ่ม

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่ประทับใจแฟนเพลงชาวไทยที่สุด สำหรับ Sam Smith : The Thrill Of It All Tour

กับการแสดงสดครั้งแรก ในประเทศไทยของสุดยอดนักร้องเสียงคุณภาพจากเกาะอังกฤษที่หลายคนรอคอย Sam Smith ที่ขนเพลงฮิตบินลัดฟ้ามาโชว์ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มจุใจ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

 
โดยช่วงหัวค่ำ เป็นการวอร์มเสียงกรี๊ดเบาๆ กับการแสดงเปิดเวทีของ ANDREAH สาวน้อยวัย 17 ปีที่มาพร้อมกับพลังเสียงคุณภาพ ก่อนที่ Sam Smith จะขึ้นโชว์พลังจัดเต็มความบันเทิงมอบความสุข สนุกสนาน ให้กับแฟนเพลงทั้งไทยและเทศที่เฝ้ารอชมการแสดงของเขาอย่างเนืองแน่น อิมแพ็ค อารีน่า โดยแซมเลือกเปิดเวทีด้วยเพลงโซลจังหวะกลางๆ One Last Song ก่อนสะกดคนดูด้วยพลังเสียงที่ทะลุถึงห้วงอารมณ์แห่งความเศร้า ด้วยเพลงฮิตติดหูที่มียอดวิวสูงกว่า 1 พันล้านครั้งในยูทูปอย่าง I’m Not the Only One และเพลงฮิต Lay Me Down
 

 
จากนั้นก็คั่นอารมณ์ให้สนุกขึ้นด้วยเพลงประสานเสียงสไตล์กอสเปล I Sing Because I’m Happy ที่คัฟเวอร์จากผลงานของคณะประสานเสียง The Georgia Mass Choir ก่อนเร่งจังหวะขึ้นอีกนิดด้วยเพลงที่เขาร้องกับคู่หูดีเจ Disclosure อย่าง Omen


นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายเพลงฮิตที่แฟนเพลงได้ร่วมสนุกและช่วยกันร้องตามกระฮึ่มฮอลล์ อาทิ Nirvana, I’ve Told You Now, Writing’s on the Wall, Latch, Money on My Mind, Like I Can, Restart, The Best Things in Life Are Free, Baby, You Make Me Crazy, Say It First, Midnight Train, HIM, Promises, Too Good at Goodbyes ก่อนจะตอกย้ำความประทับใจแห่งค่ำคืนด้วยเพลง Palace, Stay With Me และ Pray

 
นี่คืออีกบทพิสูจน์ว่าทำไม Sam Smith จึงประสบความสำเร็จอย่างสูงในฐานะศิลปิน เพราะนอกจาก เขาจะเป็นเจ้าของเสียงคุณภาพระดับแถวหน้าของโลกแล้ว Sam ยังถ่ายทอดอารมณ์ของแต่ละบทเพลงออกมาได้อย่างกินใจไร้ที่ติ และสามารถตรึงคนดูให้อยู่ในทุกห้วงอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบตลอดการแสดง
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Sam Smith