Maroon 5 เตรียมกลับมาตอกย้ำความมันส์ในประเทศไทยอีกครั้ง พบกันแน่นอน! 9 มี.ค. อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1

บันเทิง
Maroon 5 เตรียมกลับมาตอกย้ำความมันส์ในประเทศไทยอีกครั้ง พบกันแน่นอน! 9 มี.ค. อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1

Maroon 5 วงป็อบร็อคสุดฮอตที่มียอดขายระดับ มัลติ-แพลททินั่มและเจ้าของ 3 รางวัลแกรมมี่ เตรียมกลับมาตอกย้ำความมันส์ในประเทศไทยอีกครั้ง

Maroon 5 เป็นหนึ่งในวงดนตรีสายป็อปร็อคเพียงไม่กี่วง ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี นับตั้งแต่ที่พวกเขาเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยครั้งแรกในปี 2551 จนถึงครั้งล่าสุดในปี 2558 ที่ได้สร้างปรกฏการณ์ครั้งใหญ่ ด้วยบัตรเข้าชมการแสดง 2 รอบ จำนวน 2 หมื่นกว่าใบถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว ซึ่งการแสดงของพวกเขาก็ไม่เคยทำให้แฟนเพลงชาวไทยต้องผิดหวังเลยสักครั้ง 
 
สำหรับ Maroon 5: Red Pill Blues Tour 2019 เป็นการกลับมาทัวร์ของพวกเขาอีกครั้ง หลังปล่อยผลงานล่าสุด Red Pill Blues ออกมาเมื่อช่วงปลายปี 2560 ที่ผ่านมา โดยเป็นอัลบั้มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฉากสำคัญในหนังแอ็คชั่นคลาสสิคชื่อดัง The Matrix และเป็นอัลบั้มที่โดดเด่นด้วยซาวด์ที่สดใสและสนุกสนาน กว่าทุกอัลบั้ม ผลงานชุดนี้ นอกจากจะประสบความสำเร็จทำยอดขายสูงหลายล้านแผ่นทั่วโลกแล้ว ยังสามารถไต่อันดับขึ้นไปครองลำดับที่ 1 บนชาร์ทบิลบอร์ด 200 และมีซิงเกิ้ลติดหูอย่าง Don’t Wanna Know ที่ได้แร็ปสตาร์ชื่อดัง Kendrick Lamar มาร่วมร้อง รวมถึง What Lovers Do ที่ได้ศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง SZA มาร่วมแจมอีกด้วย 
 
ล่าสุด Maroon 5 ได้ส่งซิงเกิ้ล Girls Like You ที่มีแร็ปเพอร์สาว Cardi B มาร้องร่วม ซึ่งเพลงนี้ขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ทท็อป 40 ได้สำเร็จเป็นเวลา 5 สัปดาห์ติดกัน และยังครองอันดับ 1 บนชาร์ท ฮอต เอซี นานถึง 4 สัปดาห์ รวมถึงติดอันดับ 2 บนชาร์ท  บิลบอร์ด ฮอต 100 อีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ท เพลงออนไลน์อย่าง iTunes และ Spotify ได้สำเร็จ โดยมีจำนวนยอดสตรีมมิ่ง สูงกว่า 300 ล้านครั้งจากผู้ฟังทั่วโลก
 
งานนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 5 ในประเทศไทยของศิลปินสุดฮอตระดับโลก Maroon 5: Red Pill Blues Tour 2019 วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์