โดม จารุวัฒน์ เล่าหมดเปลือก Stillon My Mind The Musical คือละครของคนยุคนี้โดยแท้จริง

บันเทิง
โดม จารุวัฒน์ เล่าหมดเปลือก Stillon My Mind The Musical คือละครของคนยุคนี้โดยแท้จริง

โดม จารุวัฒน์ เล่าหมดเปลือกว่า หลังจากได้เข้าชม Stillon My Mind The Musical คือละครของคนยุคนี้โดยแท้จริง

จากครั้งที่แล้ว เราได้นำข้อความสุดประทับใจจากนักแสดงรุ่นพี่ อย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา มาให้ได้อ่านกัน คราวนี้ก็ถึงคิวของ นักร้อง นักแสดงคุณภาพ  ที่เคยผ่านเวทีมิวสิคัลมามากมาย อย่าง โดม จารุวัฒน์ หรือ โดม เดอะสตาร์8  จนหมดเปลือก ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว @domejaruwat ไว้ดังนี้...

โดม จารุวัฒน์
 
"พอดิบพอดีไปหมดทุกอย่าง ลงตัว เราชอบที่ละครเรื่องนี้เล่าชีวิตปี 2018 อย่างเข้าใจ มันเลยทำให้เห็นประเด็นของคนยุคนี้ ทั้งเรื่องปากท้อง เรื่องครอบครัว แต่ที่ชอบที่สุดคือเรื่อง Generation Gap ละครไม่ได้นำเสนอด้วยท่าทีให้คนยุคก่อนมาบ่นว่า "เด็กสมัยนี้มันบลาบลาบลา..." แต่กลับเชื่อมความห่างระหว่าง Gen ด้วยมุมมองของคนแต่ละยุค และผสานรวมกันด้วยความเข้าใจ มันจึงเป็นละครของคนยุคนี้โดยแท้จริง
 
ระหว่างดู ภาพครอบครัวเราผุดขึ้นมาเต็มไปหมด ผุดขึ้นมาพอทำให้เราคิดถึง พอทำให้เรารู้ว่า เรื่องราวที่สวยงามในวันวาน มันยังอยู่ในใจเรา ไม่ได้ไปไหน เราว่านี่คือความรู้สึกที่ทุกคนจะรู้สึกระหว่างดูละครเรื่องนี้ ดูจบแล้วอยากกลับไปกอดคนที่บ้าน คิดถึงคนที่อยู่บนฟ้า และอยากใช้เวลาทุกนาทีของชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด
 
เพลงเพราะ เพลงและดนตรีเหมือนอีกหนึ่งตัวละครสำคัญเลย เท่มาก ฉากก็สวยมาก สวยแบบเนี้ยบพอดิบพอดี แม้จะไม่ได้มีเทคนิคอะไรเยอะแยะ(ยกเว้นฉากไฮไลท์ก่อนปิดองก์ 1 ที่สืบหาอยู่ว่าทำได้ยังไง555 ฉากอะไรต้องไปดูเอง) แต่มันเพียงพอแล้วสำหรับละครเรื่องนี้ นักแสดงเก่งทุกท่าน ทั้งตัวเมน และเหล่าอองซอมที่น่ารัก เรารู้สึกได้ถึงความเป็นธรรมชาติของทุกคน มันลื่นไหล มันไม่ต้องเค้น มวลรวมของการแสดงคืออุ่นมาก
 
นี่คือการมาถึงของหมุดหมายใหม่ของละครรัชดาลัย มันทันสมัย ร่วมสมัย สมสมัย!! เราเห็นถึงความตั้งใจในงานชิ้นนี้ แม้ว่าจะต้องเจออุปสรรคอะไรมากมาย แต่มันคืออีกหนึ่งชิ้นงานที่ยอดเยี่ยม เสียดายที่เล่นถึงแค่ 11 พ.ย. นี้เท่านั้น แต่ผมมั่นใจว่า จะมีหลายคนที่มาบ่นเสียดายทีหลังว่าพลาดเรื่องนี้ อย่างว่าแหละครับ กว่าที่คนเราจะรู้ตัวว่าสิ่งนั้นมีค่า ก็ต่อเมื่อเราเสียสิ่งนั้นไปแล้ว... มาดูเถอะ ดูสดเท่านั้น!!" 

Stillon My Mind The Musical

อีกแค่ 5 รอบเท่านั้น กับ STILL ON MY MIND THE MUSICAL ละครเวทีส่งท้ายปี 2561 ที่จะทำให้คุณประทับใจเช่นเดียวกับพวกเขา ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2PCHWhs

4โพดำ Oh My God Concert

ส่วนแฟนๆ แก๊ง 4 โพดำ กัน นภัทร, แก้ม วิชญาณี, โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ เตรียมพบกับ 4โพดำ Oh My God Concert  จัดขึ้นวันที่ 26-27 มกราคม 2562 จำหน่ายบัตร วันที่ 9 พ.ย.นี้ รายละเอียด คลิก! https://bit.ly/2zq53l6