เรน สุดปลื้ม แฟนคลับแห่ร่วมงาน จัดเต็มความฟิน กับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย

บันเทิง
เรน สุดปลื้ม แฟนคลับแห่ร่วมงาน จัดเต็มความฟิน กับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย

ต้อนรับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง สำหรับซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย เรน ที่มาพร้อมกับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย 2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND

เรน หรือ ชองจีฮุน ซุปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ มีอัลบั้มแรกเป็นของตัวเองในปี 2545 เป็นที่รู้จักและโด่งดังในเมืองไทยจากการรับบทเป็นพระเอกเรื่อง Full House หรือ สะดุดรักที่พักใจ ในปี 2547 เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในฐานะนักแสดงและศิลปินระดับโลก
 

โดยงานแฟนมีทติ้ง Just For You ที่เกิดขึ้นนั้น ได้เริ่มจัดที่ฮ่องกง และไทเป ในช่วงเดือนสิงหาคม และ กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งที่ประเทศไทยต้องบอกเลยว่างานนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับของ เรน ทั้งในประเทศไทย และอีกหลายประเทศต่างๆกว่า 3,000 คน ที่ตบเท้าเข้ารับความฟินเต็มฮอลล์

 
ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าคือแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ต งานนี้ซุปตาร์สุดหล่อ เรน เลยจัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นกับคนดูอย่างเต็มอิ่ม พาร์ทของเพลง แน่นอนว่าเพลงดังอย่าง It's Raining, SUNSHINE, LOVE STORY ฯลฯ พร้อมร่วมเล่นเกมส์อย่างเป็นกันเอง กับผู้ชมผู้โชคดีบนเวที สร้างความประทับใจ และความสุขให้กับแฟนๆของ เรน เป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกดีใจ และมีความสุขมากที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับของเขาเป็นอย่างดี 

 
และส่งท้าย 2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND ด้วยเพลง RAINISM และ LA SONG ก่อนจะบอกลาพร้อมสัญญาว่าจะกลับมาไทยอีกครั้ง
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : เรน Rain 2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND