Backstreet Boys ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ พร้อมประกาศทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก!

บันเทิง : มีคลิป
Backstreet Boys ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ พร้อมประกาศทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก!

งานนี้แฟนคลับของวงบอยแบนด์ระดับตำนานคงกรี๊ดกันสลบ เมื่อ Backstreet Boys เตรียมที่จะปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ฟังกัน แถมยังประกาศเดินหน้าทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกอีกด้วย

Backstreet Boys สุดยอดบอยแบนด์แห่งยุค 90 เพิ่งจะปล่อยเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่อย่าง Chances ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งร่วมกันของ Ryan Tedder นักร้องนำวง OneRepublic และ Shawn Mendes

สำหรับ Chances จะเป็นหนึ่งในเพลงซึ่งรวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ที่มีชื่อว่า DNA ซึ่งได้ศิลปินและนักแต่งเพลงฝีมือดีหลายคนมาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น Lauv, Andy Grammer, Stuart Crichton และ Mike Sabbath โดยงานชุดนี้มีกำหนดวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มกราคม ปีหน้า
 

และข่าวดียิ่งกว่านั้นก็คือ นอกจากจะมีอัลบั้มใหม่ในรอบ 6 ปีออกมาให้ฟังกันแล้ว Backstreet Boys ยังประกาศอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะไปทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกกันซะที 
 
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ขึ้นโชว์กันที่ Las Vegas Residency รวมถึง BSB Cruise งานมิตติ้งแฟนคลับที่จัดบนเรือสำราญ คราวนี้ Backstreet Boys จะได้กลับไปทัวร์คอนเสิร์ตกันแบบจริงๆ จังๆ เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี กับ DNA World Tour
 
"โชว์ที่เวกัสเป็นอะไรที่สุดยอดมาก มันเป็นเหมือนงานปาร์ตี้สำหรับพวกเรา" Howie Dorough หนึ่งในสมาชิก Backstreet Boys พูด "แต่จากนี้ไปจะเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้ไปพบปะแฟนๆ ทั่วโลกกันบ้าง"
 
โดยเบื้องต้น ตารางทัวร์คอนเสิร์ตที่ประกาศออกมาแล้วนั้น Backstreet Boys จะประเดิมโชว์คอนเสิร์ตแรกกันในทวีปยุโรปในเดือนพฤษคมปีหน้า ก่อนจะย้ายข้ามฟากมาทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาเหนือช่วงเดือนกรกฎาคม

ฟังทุกเพลงฮิตจาก Backstreet Boys
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Backstreet Boys