4 เรื่องที่จะทำให้คุณต้องร้อง Oh My God! ในคอนเสิร์ต 4 โพดำ

บันเทิง
4 เรื่องที่จะทำให้คุณต้องร้อง Oh My God! ในคอนเสิร์ต 4 โพดำ

เตรียมพบกับ คอนเสิร์ตคุณภาพประเดิมปี 2019 กับการโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่างศิลปินที่ครบเครื่องมากที่สุดใน พ.ศ. นี้อย่าง 4โพดำ

4โพดำ Oh My God คอนเสิร์ตฟิตขั้นเทพ ที่จะทำให้ผู้ชมทุกคนต้องตะลึงกับความสามารถของ กัน นภัทร, แก้ม วิชญาณี, โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ พร้อมกับโชว์ที่คุณคาดไม่ถึง
 
และต่อไปนี้คือ 4 เรื่อง ที่จะทำให้คุณต้องร้อง Oh My God! ในคอนเสิร์ต 4 โพดำ
 
1. เป็นการจับมือกันครั้งสำคัญของผู้จัดคอนเสิร์ตอย่าง Atimeshowbiz และ Scenario
 
 
หลังจากที่ กัน,แก้ม,โดม,ตั้ม เคยร่วมงานมาเป็นแขกรับเชิญหรือเป็นเจ้าของคอนเสิร์ตร่วมกันในหลายงานที่ผ่านมา อาทิ 10 ปี เอไทม์โชว์บิส, Featuring Night On the Beach, DJs on Stage ปะทะ The Star หรือคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของ แก้ม วิชญาณี ซึ่งแต่ละคอนเสิร์ต ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด
 
ทำให้ผู้จัดคอนเสิร์ตอันดับต้น ๆ ของประเทศอย่าง Atime Showbiz ผนึกกำลังกับเจ้าของcontent ที่สร้างความสนุกให้ผู้ชมมาโดยตลอดอย่าง Scenario เพื่อสร้างสรรค์คอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งในนาทีนี้ ไม่มีศิลปินคนไหน จะเหมาะสมไปกว่า “4โพดำ” แล้ว มั่นใจได้ว่าครั้งนี้จะต้องเป็นคอนเสิร์ตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่สร้างความประทับใจไม่แพ้ครั้งไหน ๆ อย่างแน่นอน
 
2. อลังการงาน God
 

คงได้เห็นกันไปแล้วกับหน้าหนังโปสเตอร์และสปอตโฆษณา ที่เราจับ แก้ม, กัน, ตั้ม, โดม แปลงโฉมอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน มาในลุคเทพเจ้าในชุดขาวเปล่งประกายออร่า ให้เข้ากับconcept OH MY GOD !
 
และขึ้นชื่อว่า Atimeshowbiz จัดคอนเสิร์ตทั้งที การันตีการจัดเต็ม เป็นการย้ายมาจัดคอนเสิร์ตในสเกลที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีมาของ 4 โพดำ กับคนดูรวมกันทั้ง 2 รอบ ถึง 10,000 ที่นั่ง ! แน่นอนว่าต้องมาพร้อมความคาดหวังกับโปรดักชั่นแบบไม่มียั้ง แต่แฟนเพลงไม่ต้องห่วง เพราะหัวใจสำคัญอันดับหนึ่งของคอนเสิร์ตก็คือ “เพลง” จาก “เสียงร้อง” ของศิลปินทั้ง 4 คน ที่คุณจะต้องได้เห็น ได้ฟัง ได้สัมผัส กับความสามารถอย่างเต็มอรรถรสของพวกเขา
 
3. ครั้งแรกของ 4โพดำ ที่มีแขกรับเชิญ !!!
 

คอนเสิร์ตทุกครั้งที่ผ่านมา ทั้ง 4 คน แสดงศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ แต่ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะต้องเจอกับ “แขกรับเชิญ” มากความสามารถที่พร้อมจะทำให้เวทีกลายเป็นสมรภูมิที่สร้างความฟินทางโสตประสาทได้อย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
 
เราจะยังไม่เฉลยว่าแขกรับเชิญเป็นใครบ้าง บอกได้แค่เพียงว่า เป็นกลุ่มศิลปินที่มากันแพค 4 ทีมงานขอขนานนามว่า “4โพแดง” จะร้อนแรงแผลงฤทธิ์ขนาดไหน รีบซื้อบัตรแล้วมาชมให้เห็นด้วยตาแบบสด ๆ เท่านั้น !
 
อ้อ อาจไม่ได้มีเพียงแค่นี้นะ เราอาจจะยังมีไม้เด็ด รอคุณมาเซอร์ไพรส์ด้วยกัน
 
4. เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง เพลงพิเศษ เพื่อแฟนเพลง
 

เมื่อจะทำคอนเสิร์ตกับ 4 โพดำ ทั้งที งานเพลงพิเศษต้องมา! ครั้งนี้เราเลือก cover เพลงกระชากใจที่เคยทำใครหลายคนเสียน้ำตามาแล้วในอดีต กับเพลงชื่อยาวสุด ๆ อย่างเพลง “เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง” แค่พูดชื่อเพลงก็กินพลังงานไปเยอะแล้ว ยิ่งได้แก้ม, กัน, ตั้ม, โดม มาถ่ายทอดอารมณ์เศร้าแล้ว ยิ่งกัดเซาะหัวใจให้บางยิ่งกว่าที่เคย
 
อีกความพิเศษคือเพลงนี้ ได้ Music Director ฝีมือฉมัง อย่างพี่บอย ธนาเศรษฐ์ แห่งวง Extraband มาเรียบเรียงดนตรีให้ใหม่ ในสไตล์ดรามาติก เพิ่มดีกรีความสะเทือนใจแบบตายกันไปข้าง!
 
และแอบเผยอีกนิดว่า ไม่ได้มีแค่เพลงนี้เพลงเดียวนะ ยังมีเพลงพิเศษรอให้ได้ฟังกันอีก แต่จะเต็มอิ่มทุกความรู้สึก ต้องไม่พลาดมาดูมาฟังคอนเสิร์ตแบบเต็ม ๆ ใน 4โพดำOMG 26 – 27 ม.ค. ที่ Royal Paragon Hall จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ Thaiticketmajor

 
ภาพและข้อมูลจาก : แฟนเพจ Rachadalai

ฟังเพลงฮิตจาก 4โพดำ...

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 4โพดำ Oh My God Concert