ชั่วโมงนี้ต้อง เกล โสพิชา ล้านวิวเพียงข้ามคืน!! ขวัญใจแฟนทั่วเอเชีย

บันเทิง : มีคลิป
ชั่วโมงนี้ต้อง เกล โสพิชา ล้านวิวเพียงข้ามคืน!! ขวัญใจแฟนทั่วเอเชีย

คลิปรายการดัง Jungle Voice ที่สาวน้อย เกล โสพิชา ได้เข้าร่วมแข่งขัน โด่งดังสุดๆ จนติดอันดับ 1 YouTube Trending ของไต้หวัน

และแรงขึ้นมาติด Trending Top 10 ในอีกหลายประเทศในเอเชียทั้ง ฮ่องกง มาเลเซีย รวมถึงประเทศไทยของเรา ทำให้ยอดวิวพุ่งทะลุล้านวิวในเวลาชั่วข้ามคืน 
 

 
โดยน้องเกลได้รับโจทย์สุดหินในเพลง “Nia Nia” (เนีย เนีย) ซึ่งเป็นเพลงภาษาจีน และภาษาท้องถิ่นไต้หวัน ยากชนิดที่ศิลปินเจ้าของภาษายังต้องปาดเหงื่อ และยังเป็นเพลงจีนเพลงแรกของเกลในการแข่งขันครั้งนี้ ในรอบนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะต้องเข้าคลาสเทรนกับครู แต่เนื่องจากเกลต้องกลับมาเรียนหนังสือที่เมืองไทย จึงต้องใช้วิธี Video Call ฝึกซ้อมร้องเพลงกับครูเพียงครั้งเดียว ก่อนเจอกันอีกครั้งบนเวทีจริง ถึงแม้เกลจะมีเวลาซ้อมเพียงน้อยนิด แต่เกลก็สามารถเอาชนะใจกรรมการ Janice Yang ศิลปินชื่อดังที่ตัดสินให้เกลเป็นผู้ชนะและขึ้นโชว์ร่วมกัน เกลสามารถเล่นกีต้าร์และร้องเพลง “Nia Nia” ได้อย่างประทับใจผู้ชมทางบ้านและผู้ชมในสตูดิโอจนร้องว้าวไปตามกัน และผ่านเข้ารอบ 4 ไปได้อย่างสวยงาม แฟนๆ และชาวเน็ตได้มาชื่นชมและให้กำลังใจเป็นอย่างมาก แต่ถึงยังไงก็ต้องฝากชาวไทยช่วยให้กำลังใจและส่งแรงโหวตกันได้
 
 ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Gail Sophicha

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : เกล โสพิชา