10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL บทสรุปของความมันส์’ มันส์ทุกบีทตั้งแต่นาทีแรก จนนาทีสุด

บันเทิง
10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL บทสรุปของความมันส์’ มันส์ทุกบีทตั้งแต่นาทีแรก จนนาทีสุด

จบไปด้วยความประทับใจ และสนุกสุดเหวี่ยงสำหรับคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินจากทุกรายการแร็ปชื่อดังในเมืองไทยมารวมไว้ในเวทีเดียวกันกว่า 30 ชีวิต โดยไม่แบ่งค่ายไม่แบ่งสังกัดใดๆ ทั้งสิ้น

กับคอนเสิร์ต 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL ที่มีความยาวกว่า 6 ชั่วโมง ที่งานนี้นอกจากได้ศิลปินแร็ปแถวหน้าทะยอยกันมาใส่เต็มความมันส์แบบไม่มียั้ง นำโดย UrboyTJ (ยัวบอยทีเจ), Wifi Gang (วายฟาย แก๊งค์), I AM Records (ไอ แอม เรคคอร์ด), J$R (เจเอสอาร์), Chink99(ชิง นายตี้นาย), Young Bong (ยังบอง), Maiyarab & BlackSheeper (ไมยราพ&แบล็คชีพ), Younggu & Diamonds (ยังกู&ไดม่อน), Youngohm & Fiixd (ยังโอม&ฟิกซ์), Mindset & P Hot & Double P (มายด์เซ็ท&ดับเบิ้ล พี), Southside (ทูพี เซาท์ไซด์), Radio (เรดิโอ), ชิน ชินวุฒ, Daboyway และปิดท้ายด้วย Thaitanium (ไทยเทเนี่ยม) 

 
นอกจากศิลปินแล้วยังมีเซเลปดารามาร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ คริส หอวัง, เจนสุดา ปานโต สิริสันต์, แอน อลิชา, วิกกี้ สุนิสา, ฮาน่า ทัศนาวลัย, บี ปิติภัทร, เผ่าเพชร เจริญสุข, ดีเจ.บอย ฌาฆฤณ, JROC (เจร็อค) วัชร วัชรพล, BANK CLASH (แบงค์ แคลช) ปรีติ บารมีอนันต์, พอล สิริสันต์

 
ซึ่ง เวย์-ปริญญา อินทชัยได้เล่าให้ฟัง ถึงความประทับใจในครั้งนี้โดย เวย์ เล่าว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณเพื่อนศิลปินทุกๆคน ที่มาร่วมงานในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ต 10 ปี เนเวอร์ เซย์คัทซ์ ที่สนุกที่สุดทุกคนตั้งใจทำโชว์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ ผมเห็นแฟนๆที่มาดูคอนเสิร์ตฯ โดดเต้นกันตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย มันไม่ง่ายเลยนะที่จะทำคอนเสิร์ตรวมศิลปินแร็ปขนาดนี้ แต่ผมก็ทำให้มันเกิดขึ้นมาได้แล้ว และผมสัญญาว่าผมจะทำต่อไปให้ดียิ่งๆขึ้น ที่สำคัญต้องขอบคุณแฟนๆทุกๆคนมากๆที่มาร่วมสนุกกันในวันนี้ ไอ เลิฟ ยู ออล"

          
ขณะที่ นานา กล่าวเสริมว่า "ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะ ที่มาร่วมสนุกกันในวันนี้ ทั้งศิลปิน ทั้งเพื่อนดาราเซเลป และแฟนคลับทุกคนที่มาให้กำลังใจเราทั้งคู่ เนเวอร์เซย์คัทซ์จะเกิดไม่ได้เลยถ้าขาดพวกคุณ ทุกๆคนคือแขกคนสำคัญของเราคะ ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มคิดทำคอนเสิร์ตนี้บอกเลยมันเป็นงานที่ท้าทายเราทั้งคู่มากๆ แต่เราก็อยากทำให้มันเกิดขึ้นและมันต้องสนุกสุดเหวี่ยง ซึ่งมันก็เกิดขึ้นแล้วขอบคุณนะคะขอบคุณจากใจจริงๆ แล้วพบกันใหม่แน่นอนคะ..."

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL