The Weeknd จัดเต็มความมันส์ชุดใหญ่ โชว์สดครั้งแรกในเมืองไทยสมบูรณ์แบบ

บันเทิง
The Weeknd จัดเต็มความมันส์ชุดใหญ่ โชว์สดครั้งแรกในเมืองไทยสมบูรณ์แบบ

ปิดฉากการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับ เดอะ วีคเอนด์ (The Weeknd) เจ้าของฉายา “ราชาเพลงป็อปยุคใหม่” ที่บินลัดฟ้ามาสร้างความสุขและความสนุกให้แฟนเพลงชาวไทยเต็มอิ่ม

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ขึ้นชื่อว่าแสดงสดได้อย่างยอดเยี่ยม และมีแฟนเพลงมากมายทั่วโลกเฝ้ารอ รวมถึงแฟนเพลงในเมืองไทยที่ต่างหลั่งไหลทยอยเดินทางมาชมการแสดงของหนุ่มคนนี้ Abel Makkonen Tesfaye หรือ The Weeknd กันตั้งแต่ช่วงบ่าย ที่แม้จะเป็นวันที่รถติดหนักเรียกว่าหฤโหดแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากประตูเปิด เหล่าแฟนคลับ ทั้งไทยเทศต่างพุ่งเข้าฮอลล์ จับจองพื้นที่หน้าเวทีจนแน่นขนัด

 
ก่อนที่ไฟในฮอลล์จะดับลงพร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับที่ดังกระฮึ่ม ไม่นาน The Weeknd ก็ปรากฎตัวบนเวที เปิดฉากระเบิดความมันส์อย่างร้อนแรงด้วยเพลง Pray For Me ก่อนปลุกแฟนเพลงให้ร้องและเต้นตามต่อทันทีด้วยเพลงฮิต เพลงดังยอดวิวพันล้านอย่าง Starboy ต่อด้วย Party Monster, Reminder และ Six Feet Under จากนั้นก็ลดจังหวะลงเล็กน้อยด้วยเพลง Low Life ที่เขาได้ร่วมร้องกับแร็ปเพอร์ชาวอเมริกันที่กำลังมาแรงอย่าง ฟิวเจอร์ (Future) และเพลง ไมท์ น็อท (Might Not) ที่ร่วมร้องกับแร็ปเพอร์ชาวแคนาดา เบลลี่ (Belly) 

 
นอกจากนี้ยังมีเพลง Sidewalks, Crew Love, House of Balloons, Glass Table Girls, Belong To The World,  Secrets, Can’t Feel My Face, In The Night, I Feel It Coming, The Morning, Wicked Games ก่อนจะพาคนดูสนุกต่อไปกับเพลงประกอบภาพยนตร์สุดเซ็กซี่อย่าง Fifty Shades Of Gray กับเพลง Earned It 

 
จากนั้นก็ต่อด้วยเพลง Or Nah, Often, Acquainted, Wasted Times และ Call Out My Name ก่อนปิดเวทีอย่างประทับใจด้วยเพลง The Hills

 
งานนี้ The Weeknd ไม่ทำให้แฟนเพลงในเมืองไทยผิดหวัง และพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เขาคือศิลปินระดับซูปเปอร์สตาร์ที่สามารถแสดงบนเวทีและเอ็นเตอร์เทนคนดูให้อินไปตามอารมณ์ของเพลงได้อย่างอยู่หมัด และที่สำคัญศิลปินหนุ่มคนนี้ ยังสามารถคอนโทรลเสียงร้องคุมทุกโน๊ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Weeknd The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok