ความเป็น Nestival คืออะไร? ทำไมเหล่าอากาเซถึงต้องไปรวมตัวกัน

บันเทิง
ความเป็น Nestival คืออะไร? ทำไมเหล่าอากาเซถึงต้องไปรวมตัวกัน

ความเป็น Nestival คืออะไร? ทำไมเหล่าอากาเซถึงต้องไปรวมตัวกัน เราจะพาไปค้นหาคำตอบ ก่อนเจอกันที่งาน GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK ปลายปีนี้

สำหรับเหล่าอากาเซ่ ที่เคยสัมผัสคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินกลุ่มบอยแบนด์ GOT7 เชื่อว่าคงไม่อาจพลาดนัดสำคัญกับหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน "มาร์ค, เจบี, แจ็คสัน, จินยอง, ยองแจ, ยูคยอม และแบมแบม" เพราะทุกครั้ง พวกเขาตั้งใจที่จะมอบความพิเศษซึ่งหาได้ยากจากบอยแบนด์วงอื่นๆ 

Nestival GOT7
 
แต่สำหรับใครที่เพิ่งเข้าวงการ อากาเซ(아가세) หรือ เป็นกัซมือใหม่ อาจจะยังสงสัยว่า Nestival คืออะไร ทำไมทุกคนถึงรอนักรอหนา จะเล่าให้ฟังค่ะ...
 
จุดเริ่มต้นของ "NESTIVAL" เกิดจากผู้จัดงาน 4NOLOGUE  หาคำนิยามมาเปรียบเทียบให้เสมือนว่าเป็น บ้านอีกหลังหนึ่งของ GOT7  ซึ่งบ้านของอากาเซ(ภาษาเกาหลีแปลว่า นกน้อย) ก็คือ Nest เมื่อบวกรวมความสนุกแบบ Festival เข้าไป จึงเป็นที่มาของชื่อ "NESTIVAL" และจะมีขึ้นเฉพาะที่ไทยเท่านั้น!!!

NESTIVAL
 
เริ่มต้นจาก เมื่อปีที่แล้ว หนุ่มๆ GOT7  ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตถึง 4 ภาค 5 รอบการแสดง นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์บอยแบนด์เกาหลีที่มาเยือนไทย โดยใช้ชื่องานว่า GOT7 THAILAND TOUR 2017 "NESTIVAL" เริ่มจาก นครราชสีมา, เชียงใหม่, นนทบุรี และ ภูเก็ต งานนี้ถือเป็นโจทย์ท้าทายและยากสำหรับผู้จัดและศิลปิน GOT7 ไม่น้อย จุดประสงค์ก็เพื่อต้องการมอบความพิเศษนอกเหนือจากคอนเสิร์ตอื่นๆ  ซึ่งต้องยอมรับว่าพวกเขาเตรียมตัวมาดีมากกก ทั้งการร้องและเต้นอันแข็งแกร่ง พูดและร้องเพลงภาษาไทยได้ชัดถ้อยชัดคำ ทั้ง แฟนจ๋า และ สวรรค์ชั้น 7  เตรียมเกมส์สนุกๆ มาเล่นบนเวที เสมือนอยู่ในงานแฟนมิตติ้งก็ไม่ปาน ที่สำคัญฟีดแบคต่อโปรดักชั่นแสง สี เสียง นั้นเรียกว่าได้คะแนนเต็มสิบกันไปเลย และยังได้เห็นโปรเจ็กต์แปลอักษรสวยๆ ความหมายสุดซึ้ง เพื่อเซอร์ไพรซ์หนุ่มๆ อีกด้วย รวมความรัก ความอบอุ่นครบรสถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง นี่ก็ถือว่าคุ้มกับการรอคอยจริงมั้ยคะ ^^

NESTIVAL GOT7

NESTIVAL GOT7

NESTIVAL GOT7

NESTIVAL GOT7

NESTIVAL GOT7

NESTIVAL GOT7

NESTIVAL GOT7
 
และปีนี้ 4  หนุ่ม GOT7 จะกลับมาอีกครั้ง ในงาน "GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK" จัดเต็มถึง 3 รอบการแสดง ณ ฮอลล์ใหม่ และทันสมัยที่สุดของ BITEC  จุได้ถึง 60,000 ที่นั่ง เริ่มวอร์มร่างกายโดยกองทัพดีเจชื่อดังจากเกาหลี ทุกโซนจะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ GOT7 กับเวทีกลาง 360 องศา มีการจำหน่ายสินค้า Merchandise "NESTIVAL" สุดเก๋ ให้ได้เก็บสะสมเป็นของที่ระลึกด้วยนะเออ ใครยังไม่มีบัตรอยู่ในมือ คลิกเลย! https://bit.ly/2PmZKsG

GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK
 
แล้วไปโบกอากาบงสีเขียวให้ส่องสว่าง พร้อมๆ กันนะคะ :)



ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก 4NOLOGUEGOT7